1 - tik tok!

161 8 0
                                    

..

Love is like the sun, sometimes it lights you up when your life is dark. And sometimes the hotness of it, brings you in pain.

Love is in the air, sometimes you have to ride it to ease the pain. And sometimes, if you ride it over, it drawns you back.

Love is everywhere, unlimited and free. you'll bring in pain or in happiness. That what's love can do.(a/n: oh ha! Saliring sikap yan guyZ ^_^)

Hays.. napapakanta nalang ako sa isip ko. Nabibigyan ko pa ng meaning 'yung lyrics ng unlimited and free ni Daniel padilla..

Kasi naman.. nasa classroom ako. Annoyed na talaga ako sa mga maiingay ng chismisan ng malalandi kong classmates..mag uuwian na't lahat. -_- although may newbies daw sa school.

Ay i forgot. Ako nga pala si Stacy Willis, mabait ofcourse, daddy's girl, simple, coward, and most of all NBSB.

..........@ house

Heto. Naka upo sa couch .. nag iisip ng gift para sa nalalapit na b~day ni dad..

Matawagan ko muna kaya ang budZ koh..

Si Aramay. Tawagan namin ay budZ.. mabait, maaalahanin na kaibigan. Sya lagi ang sabihan ko ng secrets. And ako din naman ang tagapakinig ng hinanakit nya sa buhay (a/n: hehe..ang oa) and i keep it secret.

Ringing..

Aramay- hello

Stacy- budZ. I need your help.. to think what's the best gift for dad.

Aramay- ahm..alam ko na! mas makakapag isip siguro ako kung bukas mo nalang ito tinanong.. antok na'ko..oh!

Stacy- oh! Ok.. good night!

Aramay- G.night!

Toot! Toot! Toot!

Bakit kaya sya nag madaling matulog? maitulog na nga muna toh!

Nang may naka banggaan ako ..

??- oops.. sorry miss..

Stacy- it's okay

Humarap ako sa boy na naka banggaan ko ..

Grabe! Ang gwapo! Makalaglag panty! Panigurado nag b'blush nko..

??- miss.. i love you.

Bigla nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko.. mga one inch nalang OMGiee!

Nang biglang

Tik! Tok! Tik! Tok!

Nagising ako.. panaginip yon ? Huh! Sheet! Anu kaya ang mangyayare 'dun? Nac'curious tuloy ako..

Daddy Jack- oh baby . Kanina ko pa naririneg yang alarm clock mo. Bangon na. Baka malate ka..

Stacy- yes dad..

Bumaba nako para kumain. At kung ano pa yung ginagawa bago pumasok..

Manong kenjie- oh.. ma'am stacy. Nandito napo tayo..

Stacy- ahh.. opo sige po! Kaunin nyo nalang po ako later.

Bumaba ako ng van..

at nag lakad papuntang classroom at nang..

What the hell? ang sikip sikip naman dto sa loob! Ano ba kasi? Pati ibang year nag titilian..

Sa kabila ng lahat sawakas! Nakaupo na ako sa seat ko!

Nabigla naman ako sa kanilang lahat at bigla silang tumingin sakin.. anyare? Natuklasan na nila ang totoong beauty ko? Naiinsicure ba sila?

But.. sunod na nakita ko nanaman ang papalapit na si Bettina.

Si Bettina Winner . Sya lang naman ang nag iisang campus bully dito sa The Academy . Lagi nyang binubully ang mga tulad kong duwag at mga nerds

Bettina- hoy! Stacy the coward! Alis!

Umeksena nanaman si bruhilda..

'D ako makalaban especially to her.

Ang mga autistic na kagaya nya ay dapat na iniintindi nalang right?

Joke! 'D lang ako makalaban kasi duwag nga'ko.. kaya nga.. binansagan nya'kong Stacy the Coward eh..

Ano panga ba ang magagawa ko? E 'd ang umalis nalang..

Hawak ko na ang bag ko nang..

??- no. Miss. Don't go.

Napalingon ako sa tabi ko..

Kaya naman pala ako pinapaalis ni Bettina at bakit nakatingin sila saking lahat!

??- and you!

Sabay tingin nya kay Bettina

??- you bitch get out of my sight!

Dahil dyan sa new guy in this school! But, besides. Pinagtanggol naman nya'ko kay bettina .sa campus bully! kaya Babansagan na kitang Mr. Saviour

Wrong Thoughts, Wrong PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon