Still Stacy's POV
@school
Hay! Bakit nawawala ang I.D ko? Ang alam ko dto ko lang naman yun nilagay sa bulsa ng bag ko yesterday eh..
Di tuloy ako pinapapasok..
Nubeyen.. ang gara ng araw
What to do? Nakapasok na sila kuya sa sarisarili nilang building..
Wala nakong ibang nagawa kundi ang tawagan nalang yung isa pa naming driver at umuwi na lang ako..
Darren's POV
@school
Hahaha guess what, ako lang naman ang kumuha ng ID ni Stacy kahapon sa bag nya.. di tuloy sya nakapasok. Bwahahaha!
Wala naman akong pag nanasa sa pic nya sa ID nya noh! Kaya nandito ako ngayon sa lost and found booth. Ibinigay ko yung panget na ID ni Stacy.
(After two weeks!)
Stacy's POV
Sobrang sama! Sama ng dalawang linggong toh!
Kainis! Napakadaming kamalasan ang nangyari sakin!
Monday, nawala ang ID ko na nakuha ko din dahil nandun sa lost ang found.
Tuesday, nawala naman ang payong ko. Na reason ng pagkakasakit ko at hindi makapasok mg wed, thur., friday! Lang naman!
Na nakuha ko din yung payong ko sa lost and found.
Ayos di ba? Parang pinag planuhan ang lahat.
Nitong huling linggo,
Monday, sa hallway naglalakad ako at tatawagan ko na sana sila kuya kaya lang, may biglang tumakbo patungo sakin! Naka bonet na pang snatcher.
Yung necklace nya.. familiar sakin.
Bigla nyang hinalbot ang cell phone ko at tumakbo ng napaka bilis! Di nako naka sigaw pa. Dahil wala na sya..
tuesday naman
Pag pasok ko naman ng school, bigla akong tinawag ni ate sally ang lost and found operator.
At iniabot nya sakin yung cellphone ko.. may nakakuha daw kasi nito. Nagtaka nga daw sya sa lalaking nag deposit nito sa kanya dahil nakapang snatcher na bonet pa at hapung hapo ito..
Nagpasalamat nalang ako sa kanya at umalis.
Anyway, kung iniisip nyo masaya ako dahil nasauli to, pwes hindi! Basag lang naman ang screen nito. =.=
At ang mga sunod na kamalasan ay hindi ko na ikukuwento. Dahil aabutin tayo ng kinabukasan.
At maalala ko nga pala, yung nakita kong Holdaper nung monday eh.. may suot na necklace na may dalawang pendant.
Loading..
Loading..
Loading..
Ting!
Naaalala ko na Aha! Wala talagang nagawang matino yang Darren na yan!
Alam kong sya yun! At may patunay nako. Dahil dun sa necklace. Alam kong sya lang ang meron ng ganoong klaseng necklace.
Friday ngayon. Later night na ang bday celebration ni dad. Excited na nga ako eh!
BINABASA MO ANG
Wrong Thoughts, Wrong Person
أدب المراهقينyou have to think certainly before you do any kinds of decissions