Luke's POV
bongga 'tong party na'to ah! pero, nasusuka ako sa mga ganitong kinds of party.
sobrang formal.
pinapunta kasi ako ni Jk dito kase, ako muna daw ang sumubaybay sa nangyayare kay Darren bro at kay Stacy witch Coward?
ewan, labas nako dyan ha?.. basta yun yung alam kong laging itinatawag ni Darren bro dun.
ako muna ang pina punta dito ni parekoy Jk. Najejebs daw sya eh.. haha
ay eto nga pala si? Aramay.
nagoffer ako sa kanya ng kamay kanina, kaya kasayaw ko sya ngayon.
maganda sya, maputi, sexy, at mahinhin, at tahimik.
Aramay- taga sang village ka nga pala?
Luke- Salcedo Village
tipid kong sabi
Aramay- wow! popular place yan for sports ah!
parang excite nyang sabi.
ang babaw.
Aramay- how old are you?
tanong nanaman nya
Luke- 14
tipid kong sagot
Aramay- ah! kasing age kita.
tumango nalang ako na boring na boring.
at marami pa syang tinanong, at sinagot ko naman lahat iyon ng matipid.
ang babaeng ito? mahinhin at tahimik? hell no! akala ko lang pala yun!
wala syang tigil sa pagtatanong at pag kukuwento.
halos yata ng tanong sa Slam book eh, natanong na nya.
Hinahampas nga nya ako sa braso ko pag naeexcite sya.
Aramay- anong fav--
natigil sya sa pagsasalita at di nya naituloy ang sunod nyang itatanong, dahil hinalikan ko na sya.
naiirita na kasi ako sa kakadada nya.
di sya smack pero, saglit lang .
itinulak nya ako eh.
and she snap me.
tumakbo sya papalayo.
inferness, smooth ang lips nya. i like it. *_*
hindi ko yung first kiss.
actually, di 'ko alam kung pang ilan na sya.
so.. wala naman na akong kailangang gawin dito, wala na din naman sila Darren,
aalis na'ko.
ang maikukwento ko lang kay parekoy Jk ay ang nakakatawang eksenang iniwan ni Stacy si Darren sa gitna ng dance floor habang nagsasayaw sila.
first time kay Darren ang ganoong eksena. Di sya yung tipong naiiwan. Sya lagi ang nangiiwan.
Stacy's POV
it's Saturday.
natapos ang party ni dad kagabi ng wala ako doon.
inis na inis parin talaga ako sa panglalait ni Mr. aircon. kagabi
oo Mr. Aircon.
bukod sa mahangin ito,
ang sarap patayin nito sa mga times na giniginaw nako at kinikilabutan sa mga kahanginang sinasabi nito.
ang mahangin na Mr. Aircon na yun, ay walang iba kundi si Darren Lyndon Enfer.
pero, may mga times na nagfaflashback sakin yung sinabi nila dad samin na they need our help and ready for the next thing to do.
malakas talaga ang kutob ko dun na fixed marriage talaga yun. At kami Mr. Aircon. ang ipinagkasundo.
mahal na mahal ng parents ko ang bussiness na yun.
Baka mabaliw sila pag lumubog ito. Nakakalungkot man isipin pero baka kailangan ko nang humingi ng tulong kay Darren.
para di kami mapreasure sa susunod.
btw. di ko muna nga pala binago ang ayos ko simula kagabi XD natypan ko eh..
oo nga pala, ang dalawa kong kuyas ay kagabi pa akong hindi pinapansin.
bakit? galit ba sila sakin? di nila ako bate?
makapunta muna sa kuya kong makulit na si kuya Jolo.
pumasok na ako sa door ng room nya.
as usual, ang kalat kalat.
nakita ko naman si kuya na nakahiga at napatingin sakin.
nabigla naman sya at nagtalukbong ng kumot.
WTF?
anong problema nito?
Stacy- kuya.. kuya . bakit ayaw mokong tingnan? galit kaba saken?
di sya sumagot.
napa kamot nalang ako sa ulo ko.
nuh beyen!
mapuntahan nga si kuya Xander.
pumasok ako sa kwarto nya. Ang linis naman!
nakita ko naman syang tumingin sakin.
Kuya Xander- oh? di ka manlang kumatok?
ang sungit naman. ganyan talaga sya minsan sanay na'ko dyan. Alam kong may joke yan sa huli.
Kuya Xander- oh?
oh? nasan na yung hinihintay kong joke?
napaka serious badboy ng mukha nya. Katakut!
kala ko gag show lang ang mga 'to pero parang serious naman si kuya ..
napa luha nalang ako sa harap nya at tumakbo palabas ng room nya.
nakaka inis! bakit ba sila ganun?
Darren's POV
naiisip ko yung tungkol sa mga clues nila dad sa kung ano yung kailan nilang gawin para sa bussiness AND they need OUR help. tss.
nasesense kong kami nga ni Stacy ay kailangang ipagkasundo.
Diba ganun naman talaga ang nagyayare sa mga story?
yung may problem ang bussiness, ipapagkakasundo ang mga anak, at sa huli,
nagagalit ang mga anak dahil ipinagkasundo sila ng walang kaalam alam.
kaya, feeling ko, i have to tell Stacy about this. She need to know this more.
kailangan namin maging close. Upang hindi kami masaktan sa huli, na ang lalabas nanaman ay yung mga common reactions ng mga fixed couple na magagalit at itinatakwil ang mga magulang.
saka, mahalaga sakin tong bussiness naming to. Kasi, mahalaga ito sa namayapa kong ina. Namatay sya dahil sa panganganak nya kay Lynelle.
pero, di ko sinisisi si Lynelle sa lahat ng nangyare.
BINABASA MO ANG
Wrong Thoughts, Wrong Person
Teen Fictionyou have to think certainly before you do any kinds of decissions