Jk- ah! Me too nga pala. May party akong pupuntahan. Bye guys!
Raver- it's ok. And Darren, just push your being kind ha?. ~_o
Tristan- yeah. We'll support you.
I'm pissed right now! >:-< pinagpipilitan ba namang mabait ako?
Darren- urgh! Pissed! Bahala nga kayo!
Nag walk out na'ko kainis!
Teka bat nga bako nagagalit? Wala namang nasama dun.
Pero basta!
Si Jk di sumunod sakin. Bumalik pa
Jk's POV
Raver- bakit ba hate na hate nya ang pagiging mabait?
Jk- yeah. Saka mabait din naman sya. Nakikita ko yung pag protect nya sa kapatid nya. Napabayaan lang sya ng parents nya kaya sya nagrerebelde.
Luke- and, nagtataka ako kung baKit sya nag sasayang ng oras para lang magka malas malas si Stacy.
Raver- oo nga. He never do that things at the same person. Bakit kaya? Nakakaawa naman si Stacy. Crush ko yun eh.. T^T
Tristan- yuck! That's not good bro. Are you serious?
Arte naman ni Tristan.
Raver- nevermind
Jk- kaya pala inopen mo yung topic kay Stacy.. geh. Alis muna ako.
Ako? Wala pakong Gf sa ngayon. Siguro bukas meron na. maraming nanliligaw sakin eh. Haha girls talaga nanliligaw saming barkada. Wala pang nakaka experience samin manligaw. Ah meron pala, si Matt. Julius Matt Monterial ang full name nya . Di na sya nag paparamdam samin.
Alam nyo readers?
May kutob ako kay Darren and Stacy.
Aramay's POV
Well, habang inaayusan ko tong si Stacy, aba! Reklamo ng reklamo! Pero di naman ako nagpapatalo..
Btw. Luv life, kelan kaba dadating?
Kasi naman. Ang daya daya talaga ng mga boys kahit kelan . Pag sila nakamoved on na, habang ang girl eh di parin nakaka move on. Unfair!
Stacy- ouch!
Aramay- ay! Sorry!
Inaayusan ko nga pala to ng buhok. Nahigit ko tuloy ng bahagya.
Stacy- nako lutang kana naman dyan.
Aramay- huh? Lutang ako?
At tumungo ako para makita ko ang paa ko at kung lutang nga ako. Pero hindi naman.
Aramay-Di naman ah!
Stacy- sige pa. Push mo lang yang pagiging slow mo..
Stacy's POV
Halos tapos na kaming mag ayos ni BudZ. Woah nakakahiya. I admit maganda ang suot ko. Purple na my pink long gown.
Yung kay budZ, maganda din
Sila kuya di ko pa nakikita. Ayaw ba nila ako makita?
Nandito ako ngayon pupunta na ako sa table ng family namin at ng family Enfer.
Pero di naman ako kinakabahan na kung nandito pa si Darren. Siguradong ang mga taong tulad nya, ay walang interest sa ganitong mga formal party..
Pero nagulat ako. Nandito nga sya sa table namin
BINABASA MO ANG
Wrong Thoughts, Wrong Person
Teen Fictionyou have to think certainly before you do any kinds of decissions