6

3.3K 109 3
                                    


Từ sau khi bị "vứt bỏ lại", tinh thần của thiếu phụ mất chồng Tra Thanh Nhạc luôn trong trạng thái sa sút. Tuy không đến mức ảnh hưởng đến công việc, nhưng toàn thân hắn đều tỏa ra một mùi hương tựa như quần áo mốc meo, thật khiến người ta ngứa da nổi mẩn. Trịnh Tử Du đặt một bản kế hoạch điện ảnh đã được phê duyệt lên bàn làm việc của hắn, lượn quanh hắn hai vòng, tặc lưỡi thở dài: "Không phải tôi hóng hớt đâu, nhưng thật sự là mỗi tế bào trên cơ thể cậu đều đang phát ra tín hiệu "ông đang thất tình, mau tới an ủi ông đi", cho nên tôi đành miễn cưỡng làm bộ tò mò một chút... Cậu chia tay với Giang Quý phi rồi à?"

"Ừ... Hơn nữa nhà và đàn dương cầm hắn đều không cần, cứ thế thoải mái ra đi..." Tra Thanh Nhạc gục xuống bàn, buồn khổ nói: "Một năm này, không phải tôi dùng tiền bao hắn, mà là hắn lấy tình cảm để nuôi tôi. Kết quả tôi không biết tốt xấu, nên hắn thu lại tình cảm, vỗ mông bỏ đi."

"Ể... Tôi lại cảm thấy hắn ta trả nhà như vậy chính là lấy lui làm tiến!"

"Hả?" Tra Thanh Nhạc hệt như con mèo nhỏ nghe thấy kẻng gọi ăn cơm, hai mắt lập tức sáng ngời.

"Cậu xem, nếu hắn nhận nhà, sau khi rời khỏi, chưa chắc cậu đã quay về, thậm chí chẳng bao lâu sau cậu sẽ tìm người mới rồi mua nhà mới, thế là hắn tạch hoàn toàn. Nhưng hiện giờ, hắn rời đi tay trắng, để lại cho cậu một hình bóng thản nhiên phóng khoáng không ham tiền tài, còn cậu ở lại cái tổ nhỏ của hai người, nhìn đâu cũng nhớ đến hắn, nhớ đến lại không đành chia xa. Có lẽ là hắn đang đánh cuộc cậu không buông xuống được!"

"Đúng!" Tra Thanh Nhạc hoàn toàn tỉnh táo, cảm thấy Trịnh Tử Du phân tích vô cùng có lý.

Phải biết, thứ mà Giang Vân Thiều để lại không chỉ là một căn phòng ngập tràn hồi ức, mà còn là chiếc dương cầm cô đọng biết bao cảm xúc cùng với con cún bự bọn họ xem như con gái. Sở dĩ Tra Thanh Nhạc luôn sa sút tinh thần cũng là vì hàng ngày về Bích Thủy Loan cho chó ăn, do đó mới khó dứt ra khỏi những ký ức mãnh liệt cùng những tình cảm triền miên. Tên khốn kia, quả nhiên lại bày mưu tính kế nhỉ?

Thu lại tình cảm cái gì... Căn bản là không phải. Hắn đang thả dây dài câu cá lớn!

Nhìn vẻ mặt sáng bừng lên của Tra Thanh Nhạc, Trịnh Tử Du buồn bực nói: "Này, cậu đừng kém cỏi như thế chứ, vừa chia tay được mấy tuần đã vội đi tìm người ta trở về?!"

Nghe đến vấn đề này, Tra Thanh Nhạc lại bắt đầu uể oải, cúi đầu, hờn dỗi nói: "Không, không hề!"

Haiz... Nghĩ kỹ nhìn thông thì có gì khác biệt đâu?!

Hiện tại vấn đề không phải là Giang Vân Thiều có yêu hắn không, yêu nhiều bao nhiêu và đã thu lại tình yêu ấy hay chưa. Mà vấn đề là hắn căn bản không cần tình yêu của Giang Vân Thiều, không thể tiếp thu phần tình cảm ấy. Đối với quan hệ bao nuôi mà nói, "yêu" chính là một gánh nặng khổng lồ! Giờ hắn đã trút bỏ gánh nặng rồi, cho nên rốt cuộc cái gánh ấy nặng tựa Thái Sơn hay nhẹ như lông hồng, có liên quan gì đến hắn nữa đâu?

"Chậc chậc..." Trịnh Tử Du chép miệng mấy tiếng, xoa đầu Tra Thanh Nhạc như xoa đầu chú cún bự: "Nhìn bộ dáng đáng thương của chú mày... hay để anh giới thiệu cho chú một người khác nhé?"

BIẾT ẤM GIƯỜNG, CẦU CHÂN ÁI 🍋 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ