Giữa trưa ngày hôm sau, gã đầu đầu trọc và gã xăm hình đi vào, dạo một vòng quanh Giang Vân Thiều và Tra Thanh Nhạc, dùng tiếng Latin nói với nhau vài câu rồi lại đi ra ngoài. Đến chiều, cửa gara được mở ra một lần nữa. Lần này ngoài bọn bắt cóc còn có thêm Tra Khách Thừa. “Thanh Nhạc, anh tới đón cậu!” Tra Khách Thừa mang theo hai chiếc vali, tiến hành giao tiền chuộc ngay trước mặt Tra Thanh Nhạc.Giang Vân Thiều chứng kiến một màn mượt mà như luyện tập, không khỏi nhíu chặt lông mày, ghé vào tai Tra Thanh Nhạc, nói nhỏ: “Cẩn thận, có vấn đề.”
Tra Thanh Nhạc khẽ gật đầu. Tra Khách Thừa giao tiền chuộc xong thì lập tức chạy tới, định cởi dây thừng trói trên tay Tra Thanh Nhạc.
Dây thừng buộc quá chặt, Tra Khách Thừa không cởi nhanh ra được. Gã đầu trọc hùng hổ đi tới, nhìn như muốn hỗ trợ, nhưng sau khi bước tới, gã lại bất chợt vung gập đập mạnh xuống. Tra Thanh Nhạc vẫn luôn để ý hành động của bọn bắt cóc nên đã phản ứng kịp thời. Hắn dùng tất cả sức lực để xô Giang Vân Thiều và Tra Khách Thừa ra nhưng bản thân lại trúng một nện rất mạnh vào bả vai. “A…” Hắn kêu đau một tiếng, ngã vào người Giang Vân Thiều, trán vã đầy mồ hôi lạnh.
“Thanh Nhạc!” Giang Vân Thiều bị trói cả hai tay, không thể ôm lấy Tra Thanh Nhạc, chỉ đành lo lắng la lên nhưng lập tức lại bị bọn bắt cóc đè xuống.
“Các anh muốn làm gì?! Không phải chúng ta đã thỏa thuận rồi sao? Tôi trả tiền các anh thả người… Ư… ư ư…” Trong tiếng hét đầy kinh hãi của Tra Khách Thừa, ba người bọn hắn bị bịt kín mắt miệng, khiêng lên ném vào xe.
Chiếc xe lắc lư chạy trên con đường gồ ghề. Trong bóng tối, ba người không thể nào phán đoán được thời gian. Chờ khi xe dừng, bị ném xuống đất và tháo khăn bịt mắt, bọn hắn mới nhận ra trời đã tối. Đây là một ngôi nhà gỗ ở sâu trong rừng. Ngoài ba tên bắt cóc, trong nhà còn có một người đàn ông trung niên mặt đầy râu và một cô gái trẻ trang điểm rất lòe loẹt. Tra Khách Thừa cũng bị trói chặt tay chân, cuộn người thành một cục, không ngừng phát ra những tiếng nôn mửa. Cô gái tỏ vẻ chán ghét, đi tới gỡ giẻ bịt miệng của hắn, hắn lập tức nôn thốc nôn tháo.
Gã buộc khăn trùm đầu đi đến trước mặt Tra Thanh Nhạc, giật miếng giẻ trong miếng hắn ra, nói: “Người thừa kế đã xác định của tập đoàn trăm tỷ? Đứa cháu được ông nội yêu thương nhất? Ha ha, vậy phiền vị thiếu gia này gọi cho ông nội một cú điện thoại đi, yêu cầu số tiền chuộc đã bàn lúc trước, chỉ cần thấy tiền, chúng ta sẽ lập tức thả người.”
Tra Thanh Nhạc hít sâu một hơi: “Chẳng phải anh cả của tôi đã cho các người tiền rồi sao?”
Gã xăm hình cười lạnh một tiếng, giơ vali lên rũ cho tiền rơi đầy đất. Thế nhưng, ngoài lớp Đô la trên bề mặt, bên dưới lại toàn là giấy trắng.
Tra Khách Thừa vội nói: “Thanh Nhạc, anh thật sự đã gom tiền suốt đêm… chắc chắn bọn hắn đã đánh tráo rồi… cậu phải tin anh! A…”
Gã đầu trọc đá cho Tra Khách Thừa một cú thật mạnh, quát lớn: “Không được nói thứ tiếng chúng tao không hiểu!”
Tra Khách Thừa bị đá đến hộc máu: “Các người… sao có thể không giữ lời…”
“Ha ha… Cậu ấm ngây thơ, mày lại đi bảo cướp phải giữ uy tín à?!” Gã buộc khăn thở dài, lấy điện thoại ra, quơ quơ trước mặt Tra Thanh Nhạc: “Mau gọi điện đi, dù tình cảm của mày và anh mày chẳng sâu đậm gì, nhưng hẳn là mày vẫn yêu thương tình nhân chứ nhỉ? Trong số chúng tao có một thằng là gay, hắn thích trai xinh tóc đen mắt đen nhất đấy!”
BẠN ĐANG ĐỌC
BIẾT ẤM GIƯỜNG, CẦU CHÂN ÁI 🍋 2
Non-FictionTên truyện: Biết làm ấm giường, cần tình yêu chân ái Tác giả: Vạn Tiểu Mê Thể loại: Sắc, Đam Mỹ, Sủng Nguồn: tieuhoangcau.com Trạng thái: Full (11chap + 1PN) Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, ấm áp, có H, giới giải trí, 1×1, HE Nhân vật chính:...