09 khuê mật
"A ─" trang hoàng lịch sự tao nhã quán cà phê một góc, Tô Ninh Trăn ghé vào trên bàn khóc thét.
"Đừng kêu, ta sinh ý đều phải làm ngươi cấp dọa chạy!" Trên bàn ưu nhã uống cà phê nữ nhân hơi nhíu mi ngăn cản nàng ai thán.
"Lộ Du!" Tô Ninh Trăn đô khởi cái miệng nhỏ, nàng đủ đáng thương, hảo tỷ muội bất an an ủi nàng còn khi dễ nàng!
Một bên Kỷ Thư Vân lười nhác mà mở miệng "Lộ Du nói không sai, ngươi vẫn luôn ai ai thán than, đem nhân gia khách hàng dọa chạy ta xem ngươi như thế nào bồi."
Tô Ninh Trăn nhưng không phục, "Các ngươi đều khi dễ ta!"
Ở đây hai vị các màu nữ tính đều là Tô Ninh Trăn cao trung đồng học, ba người từ cao trung bồi dưỡng khởi hảo cảm tình, cho dù cao trung tốt nghiệp sau mỗi người một ngả vẫn là thường xuyên tụ ở bên nhau, trừ bỏ Tô Ninh Trăn còn lại hai người tốt nghiệp đại học sau liền về tới thành thị này công tác.
Lộ Du, quán cà phê tuổi trẻ lão bản nương, bằng vào đối với cà phê nhiệt tình yêu thương, tốt nghiệp đại học sau chính nàng gây dựng sự nghiệp mở nhà này quán cà phê, nàng đối với cà phê phẩm vị độc đáo, khiến nàng này quán cà phê có một đám tử trung khách hàng.
Kỷ Thư Vân, làm người ngay thẳng, nói chuyện nhất châm kiến huyết, nhưng thường thường là ba người trung nhất lý trí cùng với giống như đại tỷ tỷ tồn tại.
Lộ Du cười cười, hảo tâm mở miệng hỏi "Ninh Trăn, ngươi ở than cái gì khí a?"
Rốt cuộc có người quan tâm nàng, Tô Ninh Trăn lúc này mới đứng thẳng người đem nàng hai ngày này tao ngộ chạy nhanh nói một lần.
Nghe xong Lộ Du lười biếng triều nàng liếc đi một ánh mắt "Tiêu Hàn là mỗi người tình nhân trong mộng, ngươi có cái gì hảo bắt bẻ?"
Tiêu Hàn ở cao trung khi cũng là vườn trường vương tử, cho dù các nàng cùng Tiêu Hàn không quen biết, nhưng hắn thanh danh nhưng vang dội.
Tô Ninh Trăn nhưng bất mãn "Ngươi thích ta giới thiệu cho ngươi như thế nào?"
Kỷ Thư Vân không phúc hậu cười "Nhân gia Tiêu Hàn thích ngươi, ngươi chính là giới thiệu cho Lộ Du làm cái gì?"
Tô Ninh Trăn gặp quỷ dường như nhìn về phía Kỷ Thư Vân "Sao có thể?"
Kỷ Thư Vân có chút đồng tình khởi Tiêu Hàn, Tô Ninh Trăn như vậy trì độn, xem ra hắn đến có nếm mùi đau khổ "Bằng không ngươi cảm thấy Tiêu Hàn là thực cơ khát, nhìn thấy nữ nhân đều hành?"
Này đương nhiên cũng không có khả năng, Tô Ninh Trăn này còn không phải là tưởng không ra chạy nhanh tới tìm hảo tỷ muội tố khổ sao!
Thấy Tô Ninh Trăn còn tính có điểm đầu óc, Kỷ Thư Vân có chút vui mừng, vẫn là ai không được trong lòng bát quái hồn, ái muội triều Tô Ninh Trăn hỏi "Uy, ngươi nói thực ra, Tiêu Hàn giường kỹ như thế nào? Nhớ năm đó hắn cái kia dáng người nhiều ít nữ đồng học chảy đầy nước miếng a, liền không biết trông được xài được hay không?"
Bị Kỷ Thư Vân như vậy vừa nói, cảm giác có chút hương diễm ký ức phù đi lên, Tô Ninh Trăn khuôn mặt nhỏ đỏ lên, trừng mắt Kỷ Thư Vân "Thư vân, ngươi cái này sắc quỷ!"
Kỷ Thư Vân cười như không cười nhìn nàng, "Xem ra là không tồi, nhìn ngươi này khuôn mặt nhỏ cấp dễ chịu."
"Kỷ Thư Vân!"
"Đừng rống, đừng rống, dù sao ngươi hiện tại độc thân, Tiêu Hàn như vậy một cái hảo đối tượng bãi ở trước mắt, ngươi còn đang đợi cái gì?" Lộ Du hảo tâm cho đề nghị.
Tô Ninh Trăn khổ khuôn mặt nhỏ "Ta lúc này mới vừa chia tay, thật đúng là không tính toán như thế mau liền nói cảm tình, lại nói đối tượng chính là Tiêu Hàn ai!"
Kỷ Thư Vân như suy tư gì, tiếp theo trầm ngâm nói "Ninh Trăn, ngươi đối Tiêu Hàn khẳng định vẫn là có ý tứ đi? Bằng không ngươi cũng không phải là như thế đạm nhiên phản ứng."
Tô Ninh Trăn cắn cắn môi, Tiêu Hàn chi với nàng đi, có điểm giống nhìn lên minh nguyệt cảm giác. Hai người đánh tiểu liền nhận thức, Tiêu Hàn ưu tú, được hoan nghênh không có người so nàng rõ ràng hơn.
Từ nhỏ đến lớn, vô luận là ban hoa, hoa hậu giảng đường cùng hắn thông báo nhiều đi, nhưng Tiêu Hàn một cái cũng chướng mắt, nàng lại như thế nào sẽ cảm thấy chính mình so được với những cái đó nữ sinh? Xác thật đi, hai người từ nhỏ như vậy ở chung, tuy rằng hắn thường thường ở khi dễ nàng, nhưng cũng luôn là che chở nàng, nói đúng hắn không nửa điểm ý tứ là giả, chỉ là Tô Ninh Trăn liền tưởng cũng không dám vọng tưởng có thể trở thành Tiêu Hàn bên người người kia.
Huống chi thư vân nói không sai, hai người ngủ qua sau nàng phản ứng không phải sinh khí, mà là hoảng loạn, tiếp theo mới bị hắn cấp nắm cái mũi đi, thậm chí lại làm hắn cấp thực hiện được một lần, nhưng ở Tô Ninh Trăn ý tưởng, nàng thật sự không dám tin tưởng Tiêu Hàn người như vậy sẽ thích nàng.
"Tiêu Hàn phía trước không khi dễ ta cả người khó chịu dường như, ta như thế nào đều không cảm thấy hắn thích ta a, hắn có thể hay không là nhất thời xúc động a?" Tô Ninh Trăn cúi đầu, cầm quấy bổng tay không ngừng quấy trước mắt cà phê.
Kỷ Thư Vân có chút chịu không nổi nhìn Tô Ninh Trăn "Từ trước kia đến bây giờ ngươi có nhìn đến trừ bỏ ngươi cái nào người có thể làm Tiêu Hàn xem với con mắt khác? Hơn nữa lấy hắn cá tính cùng đầu óc, ngươi cảm thấy có thể là nhất thời xúc động sao?"
Tô Ninh Trăn cũng cảm thấy không có khả năng a, nhưng nói Tiêu Hàn thích nàng, nàng liền cảm thấy càng không thể có thể a. Hơn nữa nàng bây giờ còn có mặt khác một kiện càng phiền não sự "Việc này làm ta nghĩ lại, các ngươi trước giúp ta ngẫm lại biện pháp, ta ba làm ta trở về, nhưng ta công tác làm sao bây giờ, này lại không phải nói đổi là có thể đổi."
"Ngươi có bản lĩnh cùng ngươi ba phản kháng?" Lộ Du xem kịch vui dường như xem nàng, Tô Ninh Trăn sợ nàng cha trình độ các nàng nhưng đều rõ ràng.
"Chính là không có mới phiền a, các ngươi nói ta trở về có thể làm cái gì?" Tô Ninh Trăn nhưng sầu đã chết.
"Tới ta này hỗ trợ a, thiếu nhân thủ đâu!" Lộ Du thảnh thảnh thơi thơi mà mở miệng.
Kỷ Thư Vân nhàn nhạt mà mở miệng "Lộ Du, ngươi xác định?"
Tô Ninh Trăn nhưng nghe ra nàng trào phúng "Uy!"
Lộ Du hảo tâm an ủi nàng "Được rồi, thư vân cùng ngươi nói giỡn, ngươi muốn thật không ý tưởng có thể trước tới ta này, dù sao ngươi cũng không bản lĩnh phản kháng ngươi ba, ngươi ngoan ác!"
Tô Ninh Trăn nước mắt lưng tròng nhìn Lộ Du "Vẫn là ngươi đối ta tốt nhất."
Tô Ninh Trăn vì chính mình tiền đồ kham ưu, đầu tiên là Tiêu Hàn lại đến là công tác. Vừa mới kết thúc một hồi không lớn vui sướng luyến ái, nàng... Thật sự có thể tin tưởng Tiêu Hàn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã ngạo kiều của tiểu thanh mai (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mính Mính Covert: Reine Dunkln Văn án: Nam nhân đương nhiên mở miệng "Ta sẽ đối với ngươi phụ trách." Nữ nhân đầy mặt hoảng sợ "Ta không cần ngươi phụ trách." Nam nhân đầy mặt nghiêm túc "Vậy ngươi cần thiết phụ trách." Nữ nhân phiên cái đ...