17 về nhà
Tô Ninh Trăn rất muốn ở trong lòng chửi thầm nàng cha một phen, nhưng nàng thực vô dụng, cho dù ở trong lòng vẫn là không dám dỗi nàng ba, bởi vì từ nhỏ đến lớn quá nhiều bóng ma.
Nàng về nhà không đến ba ngày, nàng ba liền bao lớn bao nhỏ tính cả nàng mẹ cùng đi hoàn du thế giới, Tô Ninh Trăn không biết nàng rốt cuộc vì cái gì phải về tới, trở về còn không phải chính mình người cô đơn sinh hoạt.
Nhưng nói tóm lại, đã là trở thành sự thật.
Trở về lúc sau nàng cũng không nóng nảy, tính toán chậm rãi tiếp một ít phiên dịch văn kiện tới duy trì sinh hoạt liền hảo, dù sao không đói chết là được.
Tô Ninh Trăn có chút ai oán ra cửa kiếm ăn, vốn đang tưởng về nhà sau có thể có mụ mụ tình yêu cơm, kết quả gì gì cũng chưa.
Không biết có phải hay không trời cao nghe được nàng oán giận, đương nàng xách theo hộp cơm đi đến gia môn khi vừa vặn gặp gỡ cách vách Tiêu mẫu.
"Trăn trăn a, ngươi đi mua bữa tối a?" Tiêu mẫu nhiệt tình triều nàng chào hỏi.
"Đúng vậy, ta một người không hảo nấu cơm, đi ra ngoài mua tương đối phương tiện." Tô Ninh Trăn có chút xấu hổ mở miệng.
Tiêu mẫu sớm đem Tô Ninh Trăn đương nhà mình con dâu đối đãi, tự nhiên luyến tiếc xem nàng ăn này đó "Trăn trăn a, đừng ăn bên ngoài đồ vật, a di nhà này mỗi ngày tổ chức bữa ăn tập thể, không kém ngươi một chén cơm, về sau cùng nhau tới ăn."
Tô Ninh Trăn nào không biết xấu hổ, vội vàng cự tuyệt "A di, này như thế nào không biết xấu hổ, không có quan hệ, ta một người dùng cơm cũng không lớn cố định, liền không hảo phiền toái các ngươi."
"Trăn trăn a, đừng lấy chính mình đương người ngoài, a di bắt ngươi đương nữ nhi dường như, ta chính là đáp ứng ngươi mụ mụ muốn hỗ trợ chiếu cố ngươi, đừng làm cho a di nuốt lời a."
Tô Ninh Trăn vẫn là có điểm tâm động, rốt cuộc tiêu mụ mụ nấu cơm là thật sự ăn ngon, đã có thể như vậy đi nhân gia trong nhà cọ cơm luôn là không tốt lắm.
Đại khái là thấy Tô Ninh Trăn còn ở do dự, Tiêu mẫu lại mở miệng khuyên nhủ "Trăn trăn a, hiện tại đều chỉ có ta và ngươi tiêu thúc thúc hai người dùng cơm mà thôi, có điểm cô đơn a, ngươi cùng nhau tới vừa mới hảo."
Tô Ninh Trăn nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn, Tiêu Hàn người này tuy rằng phó đen điểm, nhưng vẫn là rất hiếu thuận một người, lại vội cũng sẽ bồi hai lão ăn cơm "Tiêu Hàn như thế nào không cùng các ngươi đâu?"
Tiêu mẫu có chút cảm khái mà nói "Hắn gần nhất công tác tương đối vội, thường thường đều vội đến nửa đêm mới trở về."
Tô Ninh Trăn nhíu nhíu mày, Tiêu Hàn năng lực nàng là biết đến, trung giai chủ quản công tác với hắn hẳn là không đến mức như thế a. "Tiêu Hàn gần nhất thăng chức?"
"Không có, chính là gần nhất ngươi ba ba không phải hưu nghỉ dài hạn, hắn công tác tạm thời đều từ tiểu Hàn thế hắn tạm đại, cho nên mới tương đối vội."
Tô Ninh Trăn âm thầm chửi thầm nàng cha một đốn, người liền một trung giai chủ quản đem hắn cao giai chủ quản công tác quyền cấp ném qua đi, cũng là đặc vô nhân tính.
Tiêu mẫu lại cảm thán nói "Hơn nữa vốn dĩ dự tính này hai chu ngươi ba ba sẽ dùng ngày nghỉ cùng hắn giao tiếp công tác, kết quả tốt nhất chu hắn cũng không biết trừu cái gì phong, đột nhiên liền chạy không thấy bóng người, thượng chu lại giúp ngươi chuyển nhà, không cùng ngươi ba ba hảo hảo giao tiếp, cho nên hiện tại mới có chút lo liệu không hết quá nhiều việc."
Tô Ninh Trăn tràn đầy kinh ngạc, nguyên lai vui vẻ đưa tiễn sẽ khi đó hắn là có chuyện muốn vội, lại vẫn là vì nàng chạy một chuyến, nàng còn như vậy khi dễ hắn, hơn nữa phía trước nàng rõ ràng cự tuyệt hắn, nhưng thượng cuối tuần hắn vẫn là kiên trì chạy tới tiếp nàng trở về, biết hắn yên lặng mà vì nàng trả giá, nói nàng không cảm động khẳng định là gạt người.
Nàng là biết Tiêu Hàn thích nàng, nhưng lại không biết Tiêu Hàn rốt cuộc có bao nhiêu thích nàng, rõ ràng chính mình cũng rất bận, lại đem nàng bãi ở đệ nhất vị, nàng không thể nói không cảm động.
"A di, thực xin lỗi, ta... "Tô Ninh Trăn có chút tự trách.
Tiêu mẫu vẫy vẫy tay "Trăn trăn, ngượng ngùng cùng ngươi nói này đó, không phải muốn chỉ trích ngươi, chỉ là các ngươi cảm tình vừa mới bắt đầu, tiểu Hàn lại như vậy vội, a di sợ ngươi trách hắn, cho nên mới cùng ngươi giải thích."
"A di, ta sẽ không, Tiêu Hàn vội ta sẽ tận lực không đi sảo hắn." Tô Ninh Trăn chạy nhanh giải thích.
"A di thay thế tiểu Hàn cảm ơn ngươi thông cảm, đúng rồi, vừa mới nói nhưng đều giữ lời, nhớ rõ về sau đều tới bồi thúc thúc a di ăn cơm." Trước khi đi tiêu mụ mụ riêng lại nhắc nhở một lần.
Vì thế, Tô Ninh Trăn liền bắt đầu ngày thường phiên dịch, tới rồi bữa tối trước sẽ tới cách vách đi hỗ trợ Tiêu mẫu làm cơm chiều lại cùng dùng cơm nhật tử.
Tiêu gia cha mẹ nhưng sớm đem nàng làm con dâu đối đãi, hơn nữa đứa nhỏ này bọn họ cũng là nhìn lớn lên, tự nhiên thích khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã ngạo kiều của tiểu thanh mai (HĐ)
Non-FictionTác giả: Mính Mính Covert: Reine Dunkln Văn án: Nam nhân đương nhiên mở miệng "Ta sẽ đối với ngươi phụ trách." Nữ nhân đầy mặt hoảng sợ "Ta không cần ngươi phụ trách." Nam nhân đầy mặt nghiêm túc "Vậy ngươi cần thiết phụ trách." Nữ nhân phiên cái đ...