Chương 12. trước mặt mọi người hôn

1.2K 19 0
                                    

12 trước mặt mọi người hôn

Hai người giao lưu ẩn ẩn lộ ra hỏa hoa, bên cạnh người chính là ăn dưa ăn mùi ngon, ác ác, bạn trai cũ cùng đương nhiệm bạn trai chạm trán đâu, hơn nữa xem ra hai người phía trước tựa hồ liền gặp qua?
Đồng sự b bát quái hỏi ra khẩu "Ninh Trăn cùng bạn trai như thế nào nhận thức a."
Tô Ninh Trăn còn không có mở miệng, nam nhân liền thế nàng giải đáp. "Ta cùng Ninh Trăn từ nhỏ liền nhận thức."
Đại gia tề hô "Từ nhỏ?"
Nam nhân nhất phái tao nhã mỉm cười "Đúng vậy, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên."
Nghe thế đáp án, từ trước đến nay đối Tô Ninh Trăn khá tốt chủ biên cũng bắt đầu tò mò. "Kia như thế nào hiện tại mới ở bên nhau a?"
Nam nhân ho nhẹ thanh, phảng phất ngượng ngùng dường như nói "Ninh Trăn phía trước không thích ta, lại còn có có bạn trai, cho nên ta này không phải rốt cuộc chờ đến cơ hội sao?"
Tô Ninh Trăn ở một bên cảm giác chính mình a nổi da gà đều phải đi lên, trang, ngươi thật có thể trang. Nhận thức hắn lâu như vậy, người này mới không có da mặt, hiện tại cư nhiên còn trang một bộ ngượng ngùng bộ dáng.
Hắn đầy mặt ôn nhu nhìn Tô Ninh Trăn, lần thứ hai mở miệng "Lại nói tiếp ta phải cảm tạ Lâm tiên sinh, ta mới có thể có cơ hội cùng Ninh Ninh ở bên nhau."
Ác ác ác! Đương nhiệm bạn trai đây là kêu gào, mọi người xem rất là hưng phấn.
Lâm Tuấn Lương trên mặt cũng có chút không nhịn được, chết chống mặt mũi mở miệng "Thật là nhìn không ra tới a, phía trước thấy tiêu tiên sinh khi hoàn toàn không biết ngươi thích Ninh Trăn đâu!"
Tiêu Hàn tự nhiên là nghe ra hắn không tin, ánh mắt lóe lóe "Ta này không phải sợ làm Ninh Ninh khó xử, cũng không dám biểu hiện ra ngoài sao! Bất quá còn hảo ngươi từ bỏ Ninh Ninh, chúng ta hiện tại thực hạnh phúc."
Nói xong, Tiêu Hàn tay hướng nàng eo thon lôi kéo, trực tiếp cúi đầu mút hôn thượng nàng nộn môi.
Này nhất cử động chính là lóe mù đại gia, đại gia sôi nổi bắt đầu ồn ào.
Duy độc Lâm Tuấn Lương hoàn toàn đen mặt, hắn không nghĩ tới Ninh Trăn cư nhiên thật sự nhanh như vậy liền di tình biệt luyến, hắn căm giận khẽ cắn môi.
Đến nỗi Tô Ninh Trăn, nàng là mãn đầu óc chỗ trống, Tiêu Hàn thật là đáng sợ, hắn đây là lại trừu cái gì phong?
Trận này vui vẻ đưa tiễn sẽ liên tục đến rất vãn, đại gia mới sôi nổi tan cuộc, trước khi đi vốn dĩ Tiêu Hàn còn tưởng lấy hắn đến trễ vì từ muốn tính tiền, kết quả chính là bị chủ biên ngăn cản xuống dưới, tỏ vẻ công ty có thể báo cáo thu chi, hắn lúc này mới từ bỏ.
Xem đại gia lại là một trận hâm mộ ghen tị hận, Ninh Trăn mệnh thật tốt, bạn trai lại soái, lại hào phóng, lại thâm tình cách nói năng gian còn lời nói thực tế, hận a, như vậy cực phẩm như thế nào các nàng ngộ không thượng?
Nói không có hư vinh cảm khẳng định là gạt người, Tiêu Hàn người này từ trước đến nay mặt ngoài công phu lợi hại, lần này nhưng thật ra làm nàng mặt mũi làm ước chừng, nàng bởi vậy cũng đối hắn vẻ mặt ôn hoà rất nhiều, thẳng đến nhìn đến hắn tới một đài tay lái nàng nhét vào đi lúc sau chính mình cũng ngồi tiến vào.
"Ngươi làm gì?" Tô Ninh Trăn hồ nghi mở miệng.
Nam nhân đương nhiên nói. "Hồi nhà ngươi a, báo tường địa chỉ."
"Ngươi không trở về nhà?" Hắn không phải muốn cùng nàng về nhà đi?
"Đều thời gian này điểm, nào còn có xe, đi nhà ngươi." Tiêu Hàn cảm thấy hắn thật là bạch mù một mảnh hảo tâm, hắn như vậy giúp nàng, kết quả nhân gia như thế nào báo đáp?
Nàng nghe tới giống như hợp lý, hơn nữa hắn là vì nàng mới chạy xa như vậy, cũng không hảo cường chế đuổi người, "Kia... Trụ khách sạn?"
"Ta không chê ngươi dơ, nhanh lên báo địa chỉ, nhân gia tài xế còn muốn tan tầm." Hắn không kiên nhẫn bắt đầu thúc giục.
Xác thật chậm trễ người rất nhiều thời gian, Tô Ninh Trăn đành phải không cam nguyện báo xuất từ gia địa chỉ.
Nam nhân cũng không cùng nàng tiếp tục nhiều lời, nhắm mắt dưỡng thần lên.
Chỉ chốc lát sau công phu liền đến, phó quá xe tư sau đi vào đến Tô Ninh Trăn thuê phòng chỗ, Tiêu Hàn nhưng thật ra ngoài ý muốn nàng xử lý đến khá tốt.
Tiểu xảo mà ấm áp.
Tô Ninh Trăn theo bản năng khẩn trương nhìn hắn đánh giá hành động, nàng phòng ở hẳn là còn tính sạch sẽ đi?
Tiêu Hàn gật gật đầu, ngay sau đó chỉ phía đầu duy nhất một phòng "Ân... Rất sạch sẽ, phòng ở kia?"
Nàng gật gật đầu, đột nhiên đề phòng lên "Ngươi muốn làm gì?"
"Nhìn xem ngủ địa phương a!" Hắn đương nhiên trả lời.
"Ngươi ngủ phòng khách." Nàng đã sớm giúp hắn quy hoạch hảo.
"Ngươi muốn ta ngủ phòng khách?" Nam nhân không thể tin tưởng nói.
Nàng cũng không nói nhiều trực tiếp đi vào trong phòng, lấy ra một giường chăn bông, "Thỉnh tự tiện."
Nam nhân thái dương trừu trừu, hảo cái Tô Ninh Trăn, dám như vậy đối hắn!
Đại khái là hắn khó chịu biểu tình quá mức rõ ràng, Tô Ninh Trăn chẳng hề để ý mở miệng "Không thích nói ngươi có thể đi trụ khách sạn, ta sẽ không ngăn cản ngươi."
Nam nhân cắn răng mở miệng "Không cần!"
Tô Ninh Trăn nữ nhân này thật là thật to gan, ngủ phòng khách? Thực hảo, chúng ta thử xem.

Trúc mã ngạo kiều của tiểu thanh mai  (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ