Chương 1. Ngủ trúc mã làm xao đây?

4.6K 36 1
                                    

01 ngủ trúc mã làm xao đây?

Tô Ninh Trăn quyết định nàng không bao giờ uống rượu.
Tốt đẹp sáng sớm, ngoài cửa sổ côn trùng kêu vang điểu kêu, nhưng Tô Ninh Trăn cảm thấy nàng đỉnh đầu che kín mây đen. Đúng vậy, mây đen.
Sáng sớm rời giường nàng liền đầu đau muốn nứt ra, phỏng chừng là tối hôm qua uống quá tàn nhẫn, nhưng nàng còn không kịp tự trách liền trước cảm nhận được hạ bụng không thích hợp.
Nàng cảm giác được hạ bụng tựa hồ chính chậm rãi chảy ra cái gì chất lỏng, xốc lên chăn quả nhiên nhìn đến mang điểm hồng nhạt thể dịch theo nàng ngồi dậy động tác thong thả chảy ra, phối hợp nàng cúi đầu khi quét đến trên người rõ ràng dấu hôn cùng với hạ thể còn tàn lưu toan trướng cảm, một bên còn nằm cái cùng nàng đồng dạng trần trụi mỹ nam, chỉ sợ người mù đều biết tối hôm qua nơi này đã xảy ra cái gì kiều diễm phong tình.
Giờ này khắc này Tô Ninh Trăn tưởng đem chính mình vùi vào trong đất tâm đều có. Cơ bản đi, rượu sau loạn tính việc này cũng không có gì, hiện tại là cá tính tự chủ niên đại, nhưng vấn đề là một bên chính ngủ say mỹ nam là nàng đời này nhất không muốn trêu chọc người tiền tam danh nhân vật a!
Nàng như thế nào liền đem Tiêu Hàn cấp ngủ! Đáng sợ nhất chính là nàng đến bây giờ còn nghĩ không ra sự tình rốt cuộc là như thế nào phát sinh đến nước này.
Ngày hôm qua, nàng kết giao bốn năm bạn trai kết hôn. Không sai, thực bất hạnh tân nương không phải nàng.
Việc này đến từ ba tháng trước nói lên, nàng kết giao bốn năm bạn trai, ác không, hẳn là sửa vì bạn trai cũ, ba tháng trước đột nhiên cùng nàng đưa ra chia tay, trước một ngày hai người còn hảo hảo du lịch, đây là làm sao vậy? Nàng đương nhiên chạy nhanh truy vấn.
Kết quả đối phương nói cho nàng, hắn mụ mụ thật sự thực không thích nàng, bởi vậy cho hắn trực tiếp an bài đối tượng kết hôn, hắn không có biện pháp cãi lời hắn mụ mụ ý kiến, đành phải thực xin lỗi nàng.
Tô Ninh Trăn lập tức không biết chính mình rốt cuộc nên khóc hay nên cười, khóc chính mình liền như vậy bị chia tay, cười chính mình còn hảo không cùng loại này mẹ bảo nam kết hôn.
Chỉ là nói không khổ sở khẳng định là hù người, nàng khó chịu muốn chết, một đống thanh xuân hướng hắn trên người sái, kết quả được đến loại này kết cục, vì thế nàng không chí khí học người uống rượu tưới sầu, kết quả nàng hiện tại mới là chân chân chính chính hối hận đã chết.
Nàng rốt cuộc như thế nào cùng Tiêu Hàn lăn lên giường?
Lại nói Tiêu Hàn người này đi, phúc hắc chủ, cái này nàng đem người cấp ngủ, chỉ sợ sẽ không thiện.
Cùng Tiêu Hàn duyên phận đến từ nàng sáu tuổi khi bắt đầu nói lên, Tiêu Hàn người này chính là tiêu chuẩn ' con nhà người ta ', ưu tú, ngoan ngoãn, nghe lời, nhưng cùng hắn cùng nhau lớn lên Tô Ninh Trăn nhất rõ ràng căn bản không phải như vậy một chuyện!
Khi đó, Tô phụ bởi vì công ty phái lệnh mà tới rồi thành thị này, từ trước đến nay đôn hậu Tiêu gia cha mẹ nhìn thấy cách vách tới hàng xóm mới, chạy nhanh liền tới đôn thân láng giềng hoà thuận.
Tô phụ cá tính hỉ tĩnh, không thích quá cùng người quá phận giao lưu, nhưng nàng tiểu thê tử thích, bởi vậy Tiêu gia tới cửa tới bái phỏng, tô mẫu tất nhiên là nhiệt tình tiếp đãi, từ đây tô tiêu hai nhà bắt đầu có liên hệ, cảm tình từ từ hảo lên.
Mà một bên mới sáu tuổi Tô Ninh Trăn nhìn thấy cách vách hàng xóm gia trưởng hảo hảo xem tiểu ca ca nhất thời liền cấp xem sửng sốt mắt, kết quả ai ngờ kia đồng dạng non nớt đẹp khuôn mặt nhỏ hoàn toàn không bán trướng, lộ ra một cái không phù hợp tuổi trào phúng tươi cười "Tiểu hoa si."
Tô Ninh Trăn lúc này mới tỉnh lại, tuy rằng mới sáu tuổi, nhưng nàng có biết đây là mắng chửi người nói, nghe được hắn nói tức giận đỏ lên khuôn mặt nhỏ "Ngươi nói ai đâu!"
Tiêu Hàn đầy mặt khinh bỉ nhìn nàng, loại này tiểu oa nhi chính là xuẩn, nhìn thật phiền.
Vì thế hai người lần đầu gặp mặt liền kết thù.
Tô Ninh Trăn không thích cái này duệ duệ tiểu ca ca, Tiêu Hàn không thích cái này xuẩn xuẩn tiểu oa nhi.
Nhưng ngại với hai nhà quan hệ càng ngày càng chặt chẽ, cho dù hai người không thích đối phương, ở cha mẹ trước mặt vẫn là bán một tay hảo ngoan.
Tô Ninh Trăn chính là khí hắn tức giận đến ngứa răng, sau lại hai nhà cha mẹ mới biết được nguyên lai hai hài tử cư nhiên là cùng tuổi, hai nhà cha mẹ tất nhiên là nhạc hai đứa nhỏ lẫn nhau làm bạn cùng trên dưới học, Tiêu Hàn hắn lại cứ khác sẽ không, liền sẽ lấy lòng, ở cha mẹ yêu cầu hạ hắn tự nhiên đáp ứng.
Tô Ninh Trăn nhưng không thuận theo, ăn qua hắn mệt ai còn cùng hắn mỗi ngày một khối đi, nàng liền hướng mụ mụ kháng nghị, tô mẫu đầy mặt khó xử, nàng chính là đáp ứng hảo Tiêu gia vợ chồng, Tô phụ nghe nói việc này, đem nàng cấp kêu lên tới, liền tặng một câu, nàng lập tức cấp ngoan. "Chiếu mụ mụ ngươi nói đi làm."
Tô phụ tuyệt đối là nàng lớn nhất khắc tinh, Tô phụ bình thường rất ít mở miệng, mở miệng chính là mệnh lệnh nàng, nàng nếu là da, làm mụ mụ khó chịu, hắn lập tức liền sửa chữa nàng.
Tô Ninh Trăn tới rồi sau khi lớn lên mới biết được một cái danh từ, gọi là thê nô, nàng cảm thấy khẳng định là đang nói nàng ba, hắn nhưng đem nàng mẹ cấp phủng ở trên đầu quả tim, bị điểm ủy khuất đều không được, chẳng sợ hại nàng chịu ủy khuất chính là nữ nhi đều không được.
Nếu không phải nàng mụ mụ đau nàng khẩn, quang nàng ba kia thái độ, nàng chính là rất nhiều lần hoài nghi chính mình là nhặt về tới, cha không đau a!
Mà Tiêu Hàn thứ này, Tô Ninh Trăn dám dùng nàng vẫn là cái tiểu nữ oa trực giác ngắt lời hắn cùng nàng ba tuyệt đối là cùng khoản người, vì thế Tô Ninh Trăn quyết tâm muốn cách hắn rất xa, giống nàng ba nhân vật như vậy nhưng chọc không được.
Đáng tiếc, thiên không từ người nguyện, đi học lúc ấy, Tô Ninh Trăn thành tích cùng Tiêu Hàn này học bá hoàn toàn không đến so, tô mẫu liền sợ nhà mình nữ nhi theo không kịp cùng thế hệ, đầy mặt khuôn mặt u sầu. Tô phụ nhưng thật ra khinh bỉ nhìn nàng, phảng phất đang nói như vậy xuẩn hài tử như thế nào sẽ là nữ nhi của ta? Sau lại, Tiêu gia cha mẹ nghe nói việc này, lập tức xung phong nhận việc làm Tiêu Hàn tan học sau cũng nhiều chiếu cố nàng tác nghiệp, bởi vậy hai người bởi vì gia trưởng yêu cầu bị bắt sớm chiều ở chung, không phải do nàng nói không.
Đương nhiên này quá trình đối Tô Ninh Trăn lại là một đại tra tấn, chắc hẳn phải vậy ngươi Tiêu Hàn ' chỉ đạo ' khẳng định không phải là quá khách khí, hai ba câu không rời bổn cùng xuẩn.
Trưởng thành chút, Tô Ninh Trăn dài hơn đầu óc, tưởng tẫn phương pháp ly Tiêu Hàn ở cách xa xa, Tiêu Hàn gia hỏa này cũng không biết có cái gì tật xấu, nàng càng là tránh hắn như rắn rết, hắn lại cứ thích tìm nàng tra.
Nàng chính là đem bản thân trốn đến tiểu góc, đương cái tiểu trong suốt, hắn đều có bản lĩnh làm nàng bị trảo ra tới tiên. Tiểu học khi đó, Tiêu Hàn như vậy lớn lên đẹp, tính cách tương đối thành thục, thành tích lại tốt hài tử, tự nhiên trở thành vườn trường vương tử, mỗi người cướp thổ lộ.
Tô Ninh Trăn nhưng không ngốc, vườn trường vương tử đến ở cách xa chút, không cẩn thận chính là sẽ e ngại fans mắt, nàng tưởng tẫn các loại phương pháp mới rốt cuộc miễn với cùng hắn một khối trên dưới học, kết quả hắn không biết trừu cái gì phong, nhân gia cùng hắn thông báo khi, hắn chính là cấp xả ra nàng tới.
"Ta thích chính là giống 7 ban Tô Ninh Trăn cái loại này loại hình nữ hài."
Hắn nhẹ từ từ một câu, Tô Ninh Trăn nhưng bị phiền điên rồi, cả ngày có yêu thích vườn trường vương tử tiểu nữ từ nhỏ nàng cái này kêu huyên náo, liền hỏi nàng dựa vào cái gì? Nàng liền muốn hỏi, làm gì không đi hỏi các nàng vườn trường vương tử đầu óc suy nghĩ cái gì, thế nào cũng phải tới nàng cái này người bị hại này nháo.
Từ nhỏ đến lớn, nàng ở hắn kia ăn qua mệt nhưng nhiều, tiểu đến lấy trùng dọa nàng, đại đến triều nàng nương mách lẻo, nàng mỗi khi khí ngứa răng, rồi lại đấu không lại hắn, chỉ có thể lựa chọn trốn càng xa càng tốt.
Nàng này không phải thượng đại học qua đi, chạy nhanh đem chính mình lăn cách hắn lãnh địa, chính là tốt nghiệp xong cũng cố tình không trở lại, nhìn đến nàng mụ mụ kia thất vọng ánh mắt cũng trang làm không thấy được, chính là nàng cha mặt lạnh kêu nàng chạy nhanh lăn trở về tới nàng cũng nghĩ mọi cách đánh hỗn qua đi.
Kết, quả, nàng mới trở về tham gia cái hôn lễ liền cùng hắn ngủ, những năm gần đây nỗ lực toàn bộ uy cẩu.

Trúc mã ngạo kiều của tiểu thanh mai  (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ