Chương 14. tiếp tục phòng tắm Play (h)

1.4K 19 0
                                    

14 tiếp tục phòng tắm Play (h)

Cảm giác được nam nhân tủng làm cho động tác càng thêm nhanh chóng, chỉ sợ cũng muốn bắn ra tới, Tô Ninh Trăn chạy nhanh mở miệng "Ân a... Không, ân, không chuẩn... Bắn vào tới... A ha..."
Nam nhân nhướng mày, hắn năng lực không đủ, lần trước không có thể làm nàng một lần mang thai, xác thật có chút đáng tiếc. Bất quá ngẫm lại hai người mới đang muốn bắt đầu, xác thật không rất thích hợp mang thai, dù sao bọn họ cũng còn trẻ, hắn khó được quyết định nghe nàng một lần.
Theo hắn thọc vào rút ra càng thêm nhanh chóng, nữ nhân khoái cảm cũng mệt mỏi tích tới rồi cực hạn, một cái co rút, trong cơ thể nam nhân bị giảo chết khẩn, hắn chạy nhanh rút khỏi tràn ngập khoái ý nam căn, phủ rời đi nữ nhân trong cơ thể liền nhịn không được dâng lên mà ra, bạch trọc toàn bộ rơi tại nữ nhân tròn trịa mông nhỏ thượng. "Nga —"
Phát tiết qua đi nam nhân toàn thân thoải mái, tinh tế mà hôn nàng sau cổ, tâm tình sung sướng.
Nhưng Tô Ninh Trăn nhưng không hắn hảo hứng thú, "Mau buông ra, toàn thân nhão dính dính."
Vừa mới bôi lên tắm gội nhũ bởi vì ở trong không khí đãi quá dài thời gian sớm đã làm, mông nhỏ thượng còn tràn đầy nam nhân tinh dịch, khó chịu cực kỳ.
Tiêu Hàn đem nàng một lần nữa kéo về vòi hoa sen hạ, mở ra chốt mở súc rửa hai người trên người dính nhớp.
Tô Ninh Trăn cũng lười đến làm kiêu, dù sao nàng toàn thân trên dưới nào nào đều bị hắn cấp sờ thấu, cũng liền từ hắn giúp nàng tẩy rớt trên người dấu vết.
Chỉ là tẩy tẩy, này đơn thuần động tác thực mau liền thay đổi hương vị, nam nhân tay tìm được nàng trong cơ thể moi đào, "Ân... Ngươi làm cái gì..."
"Giúp ngươi tắm rửa a!" Hắn vừa nói vừa lại thâm nhập vài phần.
"Ân hừ... Ngươi có hay không thường thức a... Ân a... Bên trong... Không cần..." Nàng bối dán hắn lửa nóng ngực, một con nộn nhũ ở trong tay hắn dâm loạn, phía dưới tiểu hoa huyệt còn hàm chứa hắn ngón tay.
"Ngươi bên trong quá non, quá tiểu, ta nhiều chơi chơi về sau mới hảo đi vào." Tiêu Hàn thấp dát tiếng nói liền ở nàng bên tai nói dâm từ lãng ngữ.
Nàng nhịn không được ngẩng khuôn mặt nhỏ, thân mình càng sau này dán sát trụ hắn "A... Không cần... Ai muốn lại... Ân... Cùng ngươi... Làm..."
Tiêu Hàn nhưng bất mãn, hắn vĩnh viễn đều phải không đủ nàng, hắn muốn nàng phải cấp! Hắn dùng sức hướng nội moi đào, tìm kiếm bên trong mẫn cảm điểm, thế nào cũng phải bức điên nàng không thể, muốn cho nàng cầu hắn.
Cảm giác nam nhân tay ở nàng bên trong điên cuồng loạn giảo, tựa hồ đang tìm cái gì "Không... Ân a... Lấy... Lấy đi ra ngoài..."
Không cần thiết nhiều ít công phu, Tiêu Hàn liền tìm trứ kia khối thịt non, Tô Ninh Trăn đột nhiên tràn ra một tiếng ngâm khẽ "A —"
Tiêu Hàn tà tà cười "Là nơi này sao?"
"Không... Không được... Mau... Mau dừng lại... A a a..." Nam nhân tay cố ý một chút lại một chút thật mạnh nghiền ở kia khối thịt non phía trên, thề muốn bức điên nàng.
"Không... Không cần... Mau, ta... Ân... Mau... Không được... Ân ha..." Nàng trong mắt bắt đầu tiết sinh ra lý tính nước mắt, khoái cảm không ngừng đánh thượng nàng nhỏ xinh thân hình.
Ở nữ nhân thịt non không ngừng co chặt lại co chặt, Tiêu Hàn đột nhiên một phen triệt ra bản thân ngón tay, phía trên che kín tinh lượng thể dịch, hắn tà ác phóng tới nàng trong miệng, phiên giảo nàng cái lưỡi. "Ân ngô... Ngô..."
Nàng ở hắn trong tay nếm đến chính mình hương vị, phía dưới rõ ràng liền phải đạt tới đỉnh, lại bị nam nhân cưỡng chế đình chỉ, hư không cảm giác không ngừng ăn mòn nàng lý trí. "Ngô... Muốn... Ân ngô..."
Nam nhân rút ra nàng trong miệng tay, đem nàng xoay người một lần nữa áp thượng vách tường, một chân cắm vào nàng hai chân chi gian nâng lên cọ thượng hoa tâm, ác liệt ép hỏi "Ngươi nói cái gì?"
Tô Ninh Trăn cảm thấy cả người nóng lên, dưới thân nam nhân càng nhiệt, chính là hảo muốn hắn, muốn hắn... "Ân ha... Ta muốn..."
Tiêu Hàn một hai phải nàng nói ra mới thôi "Muốn cái gì?"
Nàng mông nhỏ không ngừng cọ hắn một con kiện chân, hắn cũng không ngăn cản, từ nàng. "Ô... Muốn ngươi..."
Nàng bị buộc đến muốn khóc, hảo muốn, vì cái gì hắn không tiến vào?
"Muốn ta cái gì?" Tiêu Hàn nhẫn nại thật tốt, tuy rằng hắn cũng bị cọ dục hỏa đốt người, nhưng hắn phi nhìn đến nàng dứt bỏ sở hữu mới thôi.
"Muốn ngươi côn thịt... Ô... Ngươi khi dễ người..." Nàng cả người khó chịu, hắn lại thế nào cũng phải bức nàng nói cái gì đều nói ra.
Không đủ, chỉ có này đó còn chưa đủ. "Lúc sau còn muốn hay không ta côn thịt?"
Tô Ninh Trăn sớm đã đầy mặt nước mắt, chậm chạp không chiếm được thư giải. "Muốn, nhanh lên!"
Được đến nữ nhân trả lời, hắn một phen cử cao nàng thân mình đè ở trên tường, làm nàng một đôi chân hoàn thượng hắn, rồi sau đó không chút do dự đem chính mình thạc vật một đĩnh mà nhập, thẳng tới hoa tâm.
"A —" rốt cuộc được đến lấp đầy, Tô Ninh Trăn sảng khoái thét chói tai ra tiếng.
Hắn dùng chính mình dương vật nhiều lần chọc hướng vừa mới tìm kia khối mềm thịt, làm nàng thoải mái liền ngón chân đầu đều cuộn tròn lên "A... Kia, nơi nào... A a... Nhẹ... Nhẹ điểm..."
Tiêu Hàn nghe lời phóng nhẹ động tác "Nhẹ điểm?"
Phóng nhẹ động tác căn bản thỏa mãn không được nàng, mới vài cái lại đổi ý "Ân... Không đủ... Ô..."
Tiêu Hàn cười nhẹ ra tiếng "Lật lọng." Tiếp theo bắt đầu cực đại lực chọc hướng nàng mẫn cảm điểm.
Không vài cái tính cả vừa mới trêu chọc khởi khoái cảm cùng lại đem nàng đưa lên cao trào, nàng lại cả người một cuộn tròn, ở nam nhân côn thịt thượng xối thượng một cổ âm tinh. "A a a — đi... A a... Đi..."
Hắn thoải mái dừng lại động tác cảm thụ nàng hút cắn, đôi mắt đều sảng khoái mị lên, phảng phất một con đại miêu.
Sau lưng bởi vì vừa mới đỉnh lộng động tác quát đến từ gạch mà có chút đau, lạnh lẽo xúc cảm làm nàng theo bản năng tưởng ỷ lại trước người lửa nóng, không tự giác đôi tay leo lên trước mắt nam nhân cổ.
Cảm nhận được nàng thân cận làm hắn thực vui sướng, hắn muốn từng bước một xâm chiếm nàng, làm nàng cuối cùng căn bản không rời đi hắn.

Trúc mã ngạo kiều của tiểu thanh mai  (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ