(10)
- " Xem ra cô cũng khá ham tiền, hóa ra cô quen con tôi là vì tiền sao? " Bà nhìn cô khinh bỉ, bà không ngờ cô lại là người như vậy. Bà cũng không ngờ rằng con trai mình lại đi thích một người không có gì như cô.- " Không phải cháu mê tiền, mà là..."
- " Đủ rồi, chẳng phải cô đã chấp nhận lấy tiền rồi rời xa nó sao... Cô không mê tiền thì là gì..."
- " Cháu yêu con trai bác thật lòng nhưng vì tương lai của anh ấy thì cháu chấp nhận rời xa anh ấy... nhưng... anh ấy cướp lần đầu của cháu... hơn nữa chắc cháu cũng có thai với anh ấy rồi nên... nên anh ấy phải bồi thường cho cháu. Cháu nhận 2 tỷ bác nói xem như tiền bồi..."
- " Em dám vì tiền mà bỏ tôi." Hắn nấp ở gốc cây nghe cô nói vậy thì bước ra, hắn chỉ nhờ mẹ hắn thử lòng cô mà không ngờ cô lại vì tiền mà bỏ hắn.
- " Con thấy chưa, mẹ đã nói rồi, nó vì tiền..." bà nhìn đứa con trai rồi lên tiếng...
- " Tại mẹ đưa giá cao quá ý... con không biết được... mama chính cô ấy cướp đời trai của con rồi thì con còn lấy ai được nữa... mẹ làm sao thì làm đi... huhu"
Hắn níu tay bà nhõng nhẽo, cả quán ai cũng nhìn ba người, nhất là hắn, vốn dĩ hắn đi đâu cũng là tâm điểm chú ý của mọi người về vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng của hắn.
- " Con trai con nôi, lớn rồi còn như con nít... im lặng để mẹ tính..."
Bà thở dài, véo má hắn rồi quay sang nhìn cô, nhìn bộ dạng nãy giờ của hắn cô không nhịn được cười nhưng vẫn tỏ vẻ cao sang, lạnh lùng.
- " Cô bé, cô có nghe con tôi nói không? Con tôi nó ngây thơ trong sáng hai mươi mấy năm trời giờ bị cô cướp, nó còn lấy ai được nữa đây? Bây giờ không có 2 tỷ gì nữa cô phải chịu trách nhiệm với nó..."
- " Bác gái, là anh ấy dụ dỗ cháu trước..." Cô phản đối
- " Không đâu mẹ, chính cô ấy đã bỏ thuốc vào rượu của con... rồi đè lên người con... cướp đi sự trong trắng của con... con không biết đâu, mẹ phải bảo cô ấy chịu trách nhiệm với con... không thì con bắt đền mẹ" Hắn mếu máo đưa ánh mắt gian xảo nhìn cô
- " Cô thấy chưa? Con tôi nó không biết nói dối đâu, bây giờ cô phải lấy nó, phải yêu thương nó..."
- " Lấy anh ấy sao ạ? " Mắt cô bỗng sáng lên, cô đưa mắt nhìn hai người, mẹ hắn tưởng khó tính nhưng lại cực kỳ vui tính lại cưng chiều con trai, làm gì có người mẹ nào đi tỏ tình thay con trai mình.
- " Nếu con lấy nó, sinh con cho nó, không chỉ 2 tỷ đâu cả gia tài sẽ thuộc về con..."
Thấy cô không nói gì bà nói tiếp, bà biết con trai bà thích cô, bà sợ cô không lấy con bà thì nó sẽ đau lòng. Bà không quan trọng người con gái nó như thế nào chỉ cần con bà thích là được. Mọi thứ về cô thì cưới về bà sẽ dạy bảo, sửa đổi sau...
- " Bác gái... con... con... không thể... không đồng ý" Cô phì cười nhìn bộ dạng lo lắng hai người họ.
- " Tốt lắm, vậy thì cưới thôi... Anh chị phải cưới gấp, tôi chờ đứa cháu nội lâu lắm rồi..."
- " Mẹ... cũng sắp có rồi đấy... con đã quất hơn một tuần trời rồi... mẹ chuẩn bị bế cháu nội đi..."
- " Giỏi đấy con trai... là con trai thì phải nằm trên không được vợ đè..." Bà nhí đầu hắn rồi quay sang nói với cô.
- " Tối nay con đến nhà bác ăn cơm nhé, xem như con về ra mắt gia đình bác luôn..." Bà vui mừng nói.
---------------
Tối hôm đó cô đến nhà hắn, cô ăn mặc rất đẹp lại còn mua quà đến nữa. Cô phải chi cả tháng lương nhưng cô không tiếc, lần đầu về nhà bạn trai nên cô muốn cho ra trò một tý.Hôm nay cửa chính nhà hắn không khó cô vội vàng bước vào đứng ở sân thì thấy hắn và một cô gái đang ngồi ăn hoa quả rất tình cảm, cô gái kia đang vòng tay ôm hắn. Cô nhận ra đó là cô gái ở sân bay hôm trước, nhưng tại sao cô ta lại ở nhà hắn, lại ăn uống tình cảm như vậy...
Tim cô đau thắt lại, hắn nói là cưới cô nhưng sao lại đi ân ái cùng cô gái khác, rốt cuộc hai người có quan hệ gì, tại sao hắn lại nói dối cô? Có phải hắn đang đùa với cô, cô gái kia nhìn sang trọng lại xinh đẹp như vậy chắc là người yêu hắn rồi, có lẽ hắn chỉ đùa với cô. Bảo sao hết lần này đến lần khác cô hỏi nhưng hắn không nói, hóa ra hắn làm vậy là để đùa cô, có lẽ cô chỉ là trò chơi của hắn. Cô có gì mà bắt hắn phải yêu cô? Mọi câu hỏi cứ đặt ra trong đầu cô nhưng vẫn chưa có câu trả lời.
- " Em đến rồi sao?"
Hắn nhìn thấy cô đứng đó thì đẩy tay cô gái kia ra khỏi người mình rồi đứng dậy nhìn cô xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
- " Cô gái này là ai? Tại sao anh lại phản bội tôi, tại sao hết lần này đến lần khác anh xem tôi như trò đùa..."
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU LÀ PHẢI NHÍCH ( Đã Full)
General FictionĐoản, hiện đại, hài, sủng, H "Yêu một người là hết mình theo đuổi..."