Ngoại Truyện (1):Tân hôn ngọt ngào

882 55 1
                                    

Sau khi tổ chức lễ cưới ở vùng biển Jeju theo ước muốn của Seungwan, Seulgi đã nhờ ông bà ngoại từ Canada sang là ba mẹ của Seungwan giữ hộ con bé trong khi 2 người tận hưởng tuần trăng mật ở Tây Ban Nha. Ông bà rất thích đứa nhỏ này, nó lanh lợi và rất lễ phép.

_________________________________

Seungwan ngồi trong lòng Seulgi, tận hưởng ánh nắng hoàng hôn từ cửa kính ở khách sạn 5 sao tại thủ đô.

Seulgi ôm chặt thân thể bé nhỏ của cô, hôn lên mái tóc đen thơm tho của cô.

-Seulgi... đừng mà... ưm...

Cô rên lên khi 2 bàn tay hư hỏng của cậu bắt đầu kích thích vòng một và nơi nhạy cảm của cô.

Seulgi đè cô lên chiếc giường trắng rộng rãi, hôn vào đôi môi cô, lưỡi chui tọt vào khoang miệng cô mà ra sức quấy phá, cô phối hợp ôm cổ cậu kéo xuống. Cậu rời môi cô, hôn trên vầng tráng mềm mại rồi liếm xuống vành tai khiến cô rên lên. Trườn xuống chiếc cổ trắng ngần, thơm tho, cậu cắn vài cái, để lại những dấu đỏ ngọt ngào rồi cởi từng nút áo của cô, cắn lấy đỉnh hồng đang vươn lên kêu hãnh. Cô rên lên đầy sung sướng khi cậu hớp một ngụm như muốn nuốt hết một bên của cô, một tay rảnh rang chăm sóc bên còn lại. Bàn tay kia lại không có việc gì làm mà chạy xuống phía dưới, xoa nhè nhẹ lên vùng kín cách một lớp quần lót của cô.

Cậu đưa đôi môi mình xuống nơi nhạy cảm của cô. Nơi này được cô chăm sóc rất sạch sẽ, ngát hương. Cậu đưa lưỡi mình vuốt dọc một đường từ hạt trân châu xuống cúc huyệt rồi đẩy lưỡi vào sâu trong hoa huyệt khiến cô ưỡn người trong sung sướng, hai bàn tay nắm tóc cậu đẩy sâu vào nơi đó của mình. Cậu rất hài lòng mà liếm láp nó, nuốt hết sạch sẽ những giọt nước quý báu của cô.

Cô rên lên đầy thõa mãn, 2 bàn tay ôm lấy tấm lưng trần của cậu. Cậu rời nơi đó của cô cô mà hôn lên đôi môi môi cô khiến mùi vị của cô ở mép môi cậu hòa vào nụ hôn ướt át của 2 người. Tay cậu đưa vào hoa huyệt rồi dừng trước màng chắn, ánh mắt ngọt ngào, yêu thương nhìn cô.

-Cho Gi nhé!

Cô không nói gì chỉ khẽ gật đầu ngại ngùng, cậu hôn lên trán cô rồi đâm xuyên qua tấm màng mỏng đó.

Đau! Thật sự rất đau! Đau đến chảy cả nước mắt. Cô đau đớn cào lên tấm lưng trần của cậu. Tuy đang rất muốn thỏa mãn cả 2 nhưng vì sợ cô còn đau nên cậu đành nhịn lại, đến khi cô bắt đầu vặn vẹo chiếc hông thì cậu mới biết cô đã hết đau và bắt đầu có dấu hiệu khó chịu. Vội đưa thêm 1 ngón nữa là 2 ngón, cậu bắt đầu ra vào kịch liệt.

Ngón tay Seulgi thật sự rất dài, đâm vào sâu đến tận tử cung của cô. Mỗi cú thúc đều chạm đến nơi sâu thẳm nhất khiến cô rên lớn vì khoái cảm dồn dập.

Đưa thêm ngón thứ 3 vào, cô vừa sung sướng vừa đau rát mà rên lớn. Âm thanh thở dốc của cậu cùng tiếng nhớp nhép ở phía dưới và cả nụ hôn ngọt ngài của 2 người vang lên khắp cả căn phòng yên tĩnh.

Cứ mạnh bạo như vậy, một lúc sau cô cũng co bóp rồi bắn vào tay cậu. Cậu vội rút tay ra rồi tụt chiếc quần duy nhất còn lại trên người mình mà áp lên nơi đó của cô. Vật đó của cậu cũng đã sớm ướt át . Cả 2 nơi nhạy cảm như muốn hút lấy nhau khiến cô sung sướng đê mê còn cậu thì thoải mái đến tận trời.

Cậu bắt đầu đẩy hông mình, cô ôm chặt lấy thân thể cậu, hôn vào đôi môi hồng hào của cậu. Cậu cứ đưa đẩy hông, cả 2 chìm vào khoái cảm mà quên hết mọi sự đời.

-A... Seulgi... em... em ra...ưm... á!

-Cùng...ra...a!

Seulgi rên lên một tiếng rồi cùng Seungwan bắn ra, nước tình cùng chút máu lần đầu tràn ra ướt hết một mảng giường.

Cậu kiệt sức lăn qua một bên, cô tự động lăn vào lòng cậu, chân gác lên hông cậu khiến nơi đó còn ướt mà chà vào cơ bụng cậu. Seulgi cưng chiều hôn lên trán cô, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn cô.

-Wanie, Gi yêu em nhiều lắm!

-Em cũng yêu Gi nữa!

Rồi cả 2 chìm vào giấc ngủ. Xem ra Seulgi đã ăn bữa tối rồi, không cần phục vụ phòng đâu nhỉ?

____________________________

Seulgi tỉnh dậy, đồng hồ chỉ đến 8h tối. Cậu quay sang cô vợ của mình vì hoạt động quá sức mà ngủ say, hôn lên trán cô cưng chìu rồi lại hôn lên đôi môi nhỏ hồng hào. Cô vì cảm giác nhột nhạt ở môi mà lơ mơ tỉnh dậy, cậu mỉm cười nằm đè lên người cô để cô ôm lấy cậu rồi bế ngược cô dậy ngồi lên đùi cậu.

-Em ngủ ngon chứ?

Cậu cưng chìu hôn lên mí mắt cô, tay xoa nhẹ tấm lưng mềm mịn rồi trượt xuống bờ mông trắng tươi.

-Em mệt lắm~~~

Seungwan nhõng nhẽo, dụi vào cổ cậu. Cậu hạnh phúc xoa nhẹ mái tóc cô rồi hôn lên bờ vai ngọc ngà.

-Em đói chưa? Gi gọi phục vụ phòng nhé?

-Ư... em mệt lắm~~~

Seungwan ôm chặt hông Seulgi, lắc lắc đầu trong khi dụi vào cổ cậu.

-Gi thương Gi thương mà...

Seulgi nghe cô than thở vội xoa lưng cô, hôn lên mái tóc đen thơm mùi dầu gội hoa hồng.

-Chồng ơi~~~

Cô lại tiếp tục nhõng nhẽo, hôn lên cổ cậu.

-Ừ? Sao vậy em?

-Từ bây giờ em có thể gọi Gi là chồng rồi~~~

Seulgi mỉm cười ngọt ngào, đáy mắt chỉ chứa toàn yêu thương duy nhất dành riêng cho một người là Seungwan. Cậu kéo cô ra khỏi người, cho cô ngồi thẳng lưng trên đùi mình.

-Vợ, Gi yêu em!

Nói rồi cậu hôn vào môi cô, không chút dục vọng hay chiếm hữu. Nơi đó chỉ có tỉnh cảm ngọt ngào mà cậu dành riêng cho cô.

Dứt ra khi cả 2 cảm thấy không còn đủ không khí, Seulgi mỉm cười hôn lên trán nàng. Nâng niu nàng như một bảo vật quí giá rồi lại hôn lên môi nàng.

-Bảo bối, Gi yêu em, yêu nhất trên đời!

-Em yêu Gi!

/End chap/

🎉 Bạn đã đọc xong [SHORTFIC] [SEULDY] [TỚ LUÔN YÊU CẬU, DÙ CẬU CÓ LÀ AI ĐI NỮA THÌ TỚ VẪN YÊU!] 🎉
[SHORTFIC] [SEULDY] [TỚ LUÔN YÊU CẬU, DÙ CẬU CÓ LÀ AI ĐI NỮA THÌ TỚ VẪN YÊU!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ