1. Nàng yêu trinh thám tiên sinh
Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc.
Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu.
Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố.
Trên đường không có một bóng người, trinh thám tiên sinh hôm nay lại không có tới.
Đây là đệ mấy thiên?
Nàng nghĩ không ra, nhưng là từ trinh thám tiên sinh bị mời đi theo, không đến ba ngày thời gian phá án, liền thành hàng xóm láng giềng mùi ngon đề tài câu chuyện.
Chung quanh hàng xóm đều bắt đầu thảo luận khởi vị này truyền kỳ, có nói hắn là từ Anh quốc lưu học trở về, là con lai, có nói hắn tổ tiên chính là Anh quốc bá tước, thừa kế.
Bất quá này đều không phải trọng điểm.
Trọng điểm là, nàng yêu trinh thám tiên sinh, chỉ nhìn thoáng qua.
Bạch Nhiễm Mặc vuốt chính mình thình thịch nhảy ngực, lại không tự chủ được mà nghĩ lại tới kia một ngày.
Kia một ngày, trinh thám tiên sinh vừa lúc ở phía dưới trên đường phố tra manh mối, nàng không xa không gần, vừa lúc ở hắn nghiêng đối diện trên lầu.
Nàng góc độ vừa vặn tốt, vừa lúc nhìn đến hắn người mặc một thân màu đen tây trang, áo khoác là thâm màu nâu nhạt gió to y.
Cả người giống như nhân vật nổi tiếng người mẫu, nhưng lại hiển lộ ra một loại người sống chớ tiến cảm giác áp bách.
Hắn chính nghiêng người dò hỏi người qua đường, sườn mặt giống như đao tước rìu khắc cổ Hy Lạp điêu khắc, đặc biệt là kia một đôi mắt, nhìn chằm chằm trước mắt người, dị thường chuyên chú.
Cơ hồ liền ở kia một khắc, Bạch Nhiễm Mặc cảm giác chính mình bị ái thần Cupid đánh trúng.
Nam nhân kia cũng đủ nguy hiểm, cũng đủ quyết đoán, lại cũng đủ hấp dẫn nữ nhân.
Đặc biệt là hấp dẫn nàng như vậy nữ nhân.
Từ kia một ngày khởi, Bạch Nhiễm Mặc liền bắt đầu chú ý trinh thám tiên sinh nhất cử nhất động.
Ở phố xá sầm uất, không có gì sự có thể giấu được.
Nàng chỉ cần cùng hàng xóm nhóm lân la làm quen, cơ bản là có thể biết trinh thám tiên sinh sở hữu tin tức.
Bọn họ nói, trinh thám tiên sinh kêu Đường Cảnh Nhiên.
Cách vách gia lão vương nói, trinh thám tiên sinh ở tại pháp Tô Giới Tulip quảng trường nhà Tây.
Trên lầu Lý gia nhị thái thái nói, trinh thám tiên sinh giống như rất phong lưu, tổng hái hoa ngắt cỏ.
Đối diện tiểu thúy trộm lôi kéo nàng khua môi múa mép, "Ngươi nói cái kia trinh thám a, đều nói Đường Cảnh Nhiên, đường trinh thám đặc ái làm cái kia!"
"Cái nào?"
"Phụ nữ có chồng a."
Bạch Nhiễm Mặc cắn cắn môi dưới, kia nàng còn có cơ hội sao?
Nàng nhìn trong gương chính mình, một thân màu trắng thêu hoa tơ lụa sườn xám, tóc không có vãn thành búi tóc, mà là biên luật cũ thức bánh quai chèo biện, đặt ở nhĩ sau.
Nàng càng xem càng nhíu mày, nàng chỉ là cái chưa lấy chồng cô nương, như thế nào có thể hấp dẫn đến trinh thám tiên sinh đâu?
Vì thế, nàng phía trước phía sau đi đi dạo vài tranh phố, đem chính mình trang điểm thành phong lưu thiếu phụ bộ dáng.
Cuối cùng quyết định ra cửa thông đồng trinh thám tiên sinh khi, nhưng đem đối diện tiểu thúy sợ hãi.
"Nhiễm Mặc, ngươi này...... Kết hôn lạp?"
Tiểu thúy vẻ mặt buồn bực, hai ngày này cũng không gặp nàng gả đi ra ngoài a, như thế nào trang điểm giống cái rộng thái thái a, vẫn là cái loại này đặc có thể trêu hoa ghẹo nguyệt.
Bạch Nhiễm Mặc hàm hồ hai câu, "Có việc nhi."
Sau đó dẫm lên bảy centimet tiểu cao cùng, xách theo pháp lan nhung giáng màu đỏ bọc nhỏ, nàng uốn éo uốn éo mà ra cửa.
Dọc theo đường đi hấp dẫn không ít nam nhân ánh mắt, có liền kém đem tròng mắt nhìn chằm chằm đến trên người nàng.
Bạch Nhiễm Mặc dị thường hưởng thụ, nàng cũng không tin, bằng bổn tiểu thư phong tư, còn có thể bắt không được trinh thám tiên sinh?
Nàng nhất định phải làm trinh thám tiên sinh quỳ rạp xuống nàng thạch lựu váy hạ!
Vòng qua mấy cái góc đường, thực mau liền đến Tulip quảng trường độc đống nhà kiểu tây.
Bạch Nhiễm Mặc nhìn nhìn biển số nhà, mặt trên viết, thám tử tư, Đường Cảnh Nhiên, cùng với đối ứng tiếng Anh ký hiệu.
Không sai, chính là nơi này.
Nàng vươn tay, xanh nhạt đầu ngón tay, đan hồng sơn móng tay giáp, đè lại chuông cửa.
Cùng nàng dự đoán cảnh tượng giống nhau, trinh thám tiên sinh trong ánh mắt lộ ra xa lạ, xa cách, nhưng nghe đến nàng là ủy thác người sau, lễ phép mà đem nàng mời vào đi.
Trải qua hoa lệ đại sảnh, rực rỡ lung linh thủy tinh đèn huyền rũ ở hai người trên đầu, một trước một sau, vòng qua xoay tròn gỗ đỏ thang lầu, vào lầu hai thư phòng.
Bạch Nhiễm Mặc chú ý tới, chỉnh đống nhà Tây, chỉ có bọn họ hai người, tựa hồ liền một cái người hầu đều không có.
Trinh thám tiên sinh quay đầu tới, nhàn nhạt mà nói, "Thái thái có cái gì ủy thác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh thám tiên sinh, ta muốn... (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc. Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu. Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố. Trên đường khô...