6. Chỉ nghĩ muốn ngươi côn thịt lớn ( H )
"Ngô a -- không cần -- ân ha --"
Bạch Nhiễm Mặc dồn dập mà thở hổn hển, ý đồ đem mút vào đến tê dại đầu lưỡi từ trinh thám tiên sinh trong miệng cướp về, cổ họng lăn lộn nuốt hạ nước bọt, không kịp nuốt xuống từ khóe môi tràn ra.
"Thái thái thân thể thật là xinh đẹp."
Đường Cảnh Nhiên đôi tay cầm nàng trước ngực một đôi nhi đẫy đà, trắng nõn nhũ thịt quá mức no đủ, từ khe hở ngón tay gian tràn đầy, bị đại chưởng toàn bắt lấy dùng sức xoa bóp, thuận nghịch kim đồng hồ qua lại đánh vòng chà đạp.
Tê dại cảm giác từ trước ngực truyền đến, mẫn cảm nhất hai điểm hồng quả cũng bị trinh thám tiên sinh hàm nhập khẩu trung, mút vào liếm láp, "A a -- hảo ngứa -- ngô a -- hảo kỳ quái --"
Đại chưởng cầm một bên vú, làm núm vú trương lên, hắn vươn đầu lưỡi, chống lại đỏ bừng đầu vú, bay nhanh mà xoay tròn liếm láp lên, liền nãi tiêm mẫn cảm nếp uốn đều bị liếm láp.
Nước bọt làm ướt nãi tiêm, có vẻ càng thêm hồng diễm diễm. Nãi tiêm khe hở cùng nhũ khổng bị bá đạo đầu lưỡi cạy ra, chen vào đi, điên cuồng liếm láp, làm Bạch Nhiễm Mặc vú thượng khoái cảm tột đỉnh, cảm giác núm vú đều phải bị nam nhân nuốt vào đi, "A -- ngô -- không cần -- sẽ không ra nãi --"
Trinh thám tiên sinh lại một chút không có buông tha mẫn cảm nãi khổng, đầu lưỡi nhất biến biến quét qua cái kia thật nhỏ nhăn nếp gấp, mỗi một chút đều khiến cho nàng run rẩy, trắng nõn oánh nhuận thân mình giống bị kinh khởi gợn sóng, từng vòng đẩy ra.
"Ngô a -- a a -- trinh thám tiên sinh -- không cần lại tra tấn ta --"
Nàng trắng nõn thon dài hai chân kẹp đến càng khẩn, tới che đậy giữa hai chân cuồn cuộn không ngừng tràn ra ướt át, dòng nước ào ạt, dâm mĩ chất lỏng đều làm ướt dưới thân sô pha.
Trinh thám tiên sinh lại cường thế bẻ ra nàng gắt gao khép kín hai chân, đem chính mình thân mình ức hiếp đi vào, côn thịt lớn thẳng tắp đỉnh mẫn cảm ướt nóng hoa huyệt khẩu.
Bạch Nhiễm Mặc thương nhớ ngày đêm sự tình rốt cuộc trở thành sự thật, trinh thám tiên sinh côn thịt lớn nóng rực mà hôn môi chính mình hoa huyệt khẩu, như là đã gấp không chờ nổi.
Kiều nộn hoa huyệt bị côn thịt lớn kịch liệt mà cọ xát, mang đến cuồn cuộn không ngừng khoái cảm, làm thân thể cơ khát mà run rẩy, hoa kính trung mị thịt cơ khát mà mấp máy, dâm thủy chậm rãi chảy ra.
"Thái thái, nói cho ta --" Đường Cảnh Nhiên dính sát vào hợp huyệt khẩu cọ xát để lộng, "Là nơi này sao? Là nơi này muốn nam nhân côn thịt sao?"
"Ngô a -- là --" Bạch Nhiễm Mặc bị tra tấn đến quân lính tan rã, thở dốc trung mang theo khóc nức nở, trinh thám tiên sinh là cố ý, "Là chỉ nghĩ muốn trinh thám tiên sinh côn thịt -- ô ô --"
Nghe được vừa lòng đáp án, cực đại gắng gượng quy đầu để ở ướt át hoa huyệt khẩu, bên trong chậm rãi chảy ra trong suốt dâm thủy, theo màu đỏ tím quy đầu xuống phía dưới lưu, đem quay quanh gân xanh đỏ tím côn thịt tưới ướt đẫm, hội tụ ở nặng trĩu trứng dái thượng, một chút một chút về phía hạ tích.
Hữu lực vòng eo một đĩnh, cực đại quy đầu nhất thời phá vỡ ướt dầm dề hoa môi, đem nhỏ xinh huyệt khẩu đỉnh khai một cái khe hở.
"Ân ha -- a a -- muốn tiên sinh côn thịt tiến vào --" Bạch Nhiễm Mặc ý đã không chịu nổi huyệt trung bủn rủn, vặn vẹo mảnh khảnh vòng eo, tưởng đem quy đầu nuốt đến càng sâu.
"Vậy -- toàn cấp thái thái đi." Đường Cảnh Nhiên môi mỏng một nhấp, đáy mắt dục vọng phảng phất lửa cháy hừng hực thiêu đốt, kính eo một đĩnh, đem nguyên cây côn thịt toàn bộ thọc vào hoa huyệt, hoa huyệt trung kia tầng lá mỏng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị đâm thủng, một tia đỏ tươi theo giao hợp chỗ chảy ra.
"A a -- đau --" thật lớn phá thân đau đớn làm Bạch Nhiễm Mặc khóc, điểm điểm nước mắt, lại khống chế không ở lại mặt cái miệng nhỏ cắn chặt trinh thám tiên sinh côn thịt.
Cực đại quy đầu thẳng cắm đến kiều nộn yếu ớt huyệt tâm thượng, tiểu nộn huyệt bị căng đến sắp tạc vỡ ra, lại bị côn thịt lớn thô bạo mà từ tầng tầng lớp lớp nếp uốn trung thổi qua, mãnh liệt khoái cảm làm nàng không được khóc kêu ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh thám tiên sinh, ta muốn... (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc. Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu. Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố. Trên đường khô...