10. Chỉ vì ngươi sản nãi ( kết thúc H đại chương )
"Thái thái ăn thật nhiều đâu." Côn thịt lớn vẫn cứ cao cao nhếch lên, ngạnh bang bang, hiển nhiên không có thoả mãn.
Hắn dịch quá Bạch Nhiễm Mặc thân mình đối mặt chính mình, dính đầy dịch trắng côn thịt duỗi đến nàng hỗn độn một mảnh khuôn mặt nhỏ bên cạnh, cực đại quy đầu cạy ra nàng môi phùng, bị bắt nuốt côn thịt lớn thượng tinh dịch.
"Ngô ngô -- quá lớn a a --"
Nàng miệng bị côn thịt lớn nhét đầy, đầu lưỡi bị bắt liếm láp toàn bộ cán, thổi quét mỗi một giọt tinh dịch, ép khô bên trong dịch trắng, nuốt đến chính mình trong bụng, nồng hậu tinh dịch mùi tanh lại giống thôi tình tề giống nhau, làm nàng mút vào mà mùi ngon.
"Đủ rồi --" trinh thám tiên sinh thô suyễn từ miệng nàng rút ra bàn ủi dương cụ, cơ khát mà muốn cắm vào tiểu huyệt, "Thái thái, cho ta sinh cái hài tử đi --"
"Ngô a a -- từ bỏ ô ô --" nàng đột nhiên bị trinh thám tiên sinh vớt lên, dựa vào trên mặt tường, chỉ dựa vào một chân đứng thẳng, một khác điều chân dài bị khiêng ở trinh thám tiên sinh trên vai, bẻ ra đến nhân thể cực hạn, côn thịt lớn duỗi đến đã bị thao phát sưng huyệt phùng thượng, sau đó phụt một tiếng cắm đi vào.
"Vì cái gì thái thái tiểu huyệt vẫn là như vậy khẩn --" Đường Cảnh Nhiên mau bị hoa huyệt giảo điên mất rồi, không ngừng đĩnh động kính eo, côn thịt lớn căng ra sưng đỏ ướt mềm hoa huyệt khẩu, thẳng tắp mà thọc vào khẩn trí huyệt tâm.
Ướt hoạt nộn mềm huyệt thịt hung hăng mút vào nàng no căng đỉnh, tầng tầng lớp lớp cuốn lấy, mỗi lần đưa đẩy đều sảng khoái mà muốn mệnh, bên trong trắng sữa nước sốt bị cắm chảy ra, dính ở huyệt khẩu, theo qua lại đảo lộng nổi lên tế mạt.
"Ô ô -- ta chịu không nổi -- đủ rồi -- a a --" nàng bị nâng lên một chân hết sức mà thọc vào rút ra, một khác chỉ chân cũng dần dần đứng không vững, gót chân treo không, chỉ có mũi chân còn điểm trên mặt đất, lung lay, huyệt không ngừng bị thọc vào rút ra ra tới nùng bạch tinh dịch cùng dâm thủy mọi nơi vẩy ra, trơn bóng trắng nõn trên đùi tất cả đều là một mảnh hỗn độn.
"Không đủ, thái thái, như thế nào sẽ đủ đâu --" Đường Cảnh Nhiên đem thon dài đùi đẹp cơ hồ kéo thành một cái thẳng tắp, côn thịt lớn không ngừng đâm thọc lầy lội tiểu huyệt, mị thịt tầng tầng dựa vào bao vây, mút vào khẩn triền,
Côn thịt lớn quấy huyệt tâm, lần lượt mà đỉnh tiến tử cung khẩu, phá vỡ mềm mại cổ tử cung, ở thọc vào rút ra trung hoa huyệt lại một lần cao trào, dâm thủy phun ra, trinh thám tiên sinh lại làm trầm trọng thêm, một cái tay khác nắm nàng vú bự, "Thái thái vú là cho hài tử ăn, vẫn là cấp trượng phu ăn đâu --"
"Ô ô -- đều cấp trinh thám tiên sinh ăn -- a a --" nàng mê loạn mà thuận theo trinh thám tiên sinh, cái miệng nhỏ chỉ có vô tận rên rỉ cùng dâm loạn lời nói.
Lời còn chưa dứt, trinh thám tiên sinh một khác chỉ nắm nàng một bên đầy đặn nhũ thịt, làm đỏ tươi núm vú nhô lên, "Kia -- thái thái có phải hay không muốn uy trượng phu ăn ngươi vú bự đâu --"
"Ân ha -- là -- ta phải cho trinh thám tiên sinh uy nãi -- a a" nàng dựng thẳng bộ ngực sữa, một đôi vú càng thêm nhếch lên, một viên hồng quả quả thẳng tắp mà duỗi tới rồi Đường Cảnh Nhiên bên miệng, bị hắn há mồm hàm đi vào.
"Thái thái nãi chỉ có ta có thể uống --" lửa nóng khoang miệng hoàn toàn bao bọc lấy tiểu xảo sưng đỏ núm vú mút vào, nóng cháy đầu lưỡi đánh vòng xoay tròn rửa sạch nãi tiêm lỗ nhỏ, ấm áp nước bọt thấm tiến lỗ nhỏ, thật sự giống có nãi chảy xuôi giống nhau.
"Ngô a a -- đều đút cho trinh thám tiên sinh uống --" nàng kiều mềm thân mình bị đỉnh trên dưới phập phồng, sở hữu lý trí đã là biến mất không thấy.
Nàng tựa như một đầu bò sữa, vú bị hung hăng nắm chặt ở nam nhân trong tay, môi lưỡi không ngừng liếm láp mút vào, tấm tắc đem núm vú lại hút đại một vòng, thậm chí có điểm trầy da, sưng đỏ bất kham, phía dưới tiểu huyệt còn ở bị không ngừng xỏ xuyên qua, đỏ tím thô tráng côn thịt lớn qua lại ở bên trong đảo lộng.
"Ta muốn cho thái thái bên ngoài cùng bên trong đều là ta hương vị --" sưng to quy đầu tạp tiến tử cung quấy, tê mỏi huyệt kính khẩn giảo kịch liệt trên tay, từng luồng nùng tinh bắn vào sắp bị cắm lạn hoa huyệt, ngạnh sinh sinh đem nàng năng lại cao trào một lần.
"Là ô ô -- ta là trinh thám tiên sinh a a --"
Nàng hoa huyệt cùng tử cung lại một lần bị dịch trắng rót mãn, bên miệng còn có chưa kịp nuốt đi xuống nùng tinh, toàn thân đều là trinh thám tiên sinh nồng đậm nam tính hormone hương vị, lúc này nàng đã là danh xứng với thực -- trinh thám tiên sinh thái thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh thám tiên sinh, ta muốn... (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc. Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu. Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố. Trên đường khô...