4. Thỉnh trừng phạt ta tiểu huyệt ( H )
Trinh thám tiên sinh đùa bỡn, làm nàng phía dưới giống như bị vạn kiến liếm cắn, toan ngứa đến phát tao, dòng nước ào ạt.
Bạch Nhiễm Mặc gấp không chờ nổi muốn biết đáp án, vì thế, nàng nghe thấy trinh thám tiên sinh nói như vậy, "Thái thái yêu cầu chính là cái này."
Mô phỏng nàng phía trước xiếc, Đường Cảnh Nhiên đem Bạch Nhiễm Mặc nhu đề chuyển qua chính mình hông thượng, ý vị không cần nói cũng biết.
"Nói vậy thái thái hẳn là cũng tương đương quen thuộc đi."
Đường Cảnh Nhiên nhàn nhạt mà mở miệng, đôi mắt đảo qua Bạch Nhiễm Mặc khuôn mặt nhỏ, bắt tay thu trở về.
Bạch Nhiễm Mặc tay bị gác lại ở Đường Cảnh Nhiên hông thượng, quần tây hạ nóng rực có thể xuyên thấu qua vải dệt, truyền đạt đến lòng bàn tay, như là ở thúc giục nàng động tác.
Nàng chỉ có thể căng da đầu tiếp tục giả bộ một bộ lang thang thiếu phụ bộ dáng, kéo ra quần tây khóa kéo, sau đó cầm kia căn vận sức chờ phát động, gắng gượng cương cứng côn thịt lớn.
"Thật lớn......" Nàng cơ hồ cầm không được.
Quay quanh gân xanh côn thịt lớn ở nàng tay nhỏ trung nhảy lên hai hạ, nóng rực độ ấm cơ hồ muốn bị phỏng Bạch Nhiễm Mặc lòng bàn tay, nhưng là đồng dạng có một loại ma lực, ở hấp dẫn nàng tiếp tục đi xuống.
Nàng đôi tay một trên một dưới, cầm thô tráng cán, bắt đầu động tác lên, theo côn thịt lớn, từ trên xuống dưới mà hoạt động, dù quả nhiên dịch nhầy dần dần tràn ra, dính trên tay cũng là ướt hoạt một mảnh, liên hồi Đường Cảnh Nhiên khoái cảm.
Côn thịt lớn càng thêm dữ tợn, ngạnh giống bàn ủi giống nhau, nóng bỏng lại làm cho người ta sợ hãi, Bạch Nhiễm Mặc vuốt ve mà tay đều toan, cũng không thấy hắn bắn ra, ngược lại là chính mình hạ thân đều mau tụ thành một mảnh tiểu vũng nước.
"Trinh thám tiên sinh, ta mệt mỏi quá......"
Đường Cảnh Nhiên hưởng thụ mà híp mắt, ở Bạch Nhiễm Mặc vuốt ve đồng thời, đại chưởng thăm tiến đã sớm ướt mềm tiểu huyệt trung, "Trước thỏa mãn thái thái một chút, bất quá... Thái thái tay không thể đình."
Ấn vê hai hạ mẫn cảm âm đế, tiểu huyệt dâm thủy bởi vậy chảy xuôi mà càng thêm hung mãnh, làm ướt hắn đại chưởng.
Hai ngón tay khép lại, khớp xương rõ ràng ngón tay, rõ ràng cấm dục, lại lập tức vói vào ướt nóng tiểu huyệt, ở bên trong qua lại thọc vào rút ra, mang ra càng nhiều dâm thủy, làm ướt toàn bộ âm phụ, liền đùi căn đều là một mảnh dính nhớp.
"A -- đừng vói vào đi --"
Mẫn cảm tiểu huyệt bị đâm thọc ngón tay xỏ xuyên qua, khoái cảm lan tràn đến toàn thân, điện lưu giống nhau ở thân thể của nàng nơi nơi len lỏi, tiểu huyệt tham lam mà mút vào trinh thám tiên sinh ngón tay, chính là còn chưa đủ, còn muốn bị càng thô to đồ vật lấp đầy, khó nhịn vặn vẹo vòng eo, nàng liên thủ thượng động tác đều tạm dừng một chút.
"Thái thái quên ta vừa rồi lời nói, cần thiết muốn trừng phạt a."
Ngón tay đột nhiên rút ra tiểu huyệt, tạp ở huyệt khẩu chỗ, không ngừng đảo lộng quát sát, đem huyệt khẩu làm cho càng thêm bủn rủn, dâm thủy không có vật thể ngăn cản, cuồn cuộn không ngừng mà ào ạt chảy xuôi, dính nhớp một mảnh.
"A -- đừng khi dễ ta -- hảo ngứa --"
Hoa huyệt chỗ sâu trong ngứa càng thêm nghiêm trọng, Bạch Nhiễm Mặc khóe mắt phiếm hồng, yêu kiều rên rỉ trung không tự giác mang theo khóc nức nở, "Trinh thám tiên sinh -- thỉnh trừng phạt nơi đó --"
"Nơi nào?" Ngón tay như cũ ở huyệt khẩu cọ xát, chính là không đi vào.
"Thỉnh -- thỉnh -- trừng phạt ta tiểu huyệt -- a"
Hai ngón tay lập tức theo trơn trượt hoa môi, chui đi vào, hướng về phía hoa tâm đảo lộng, thọc vào rút ra tốc độ càng lúc càng nhanh, một chút so một chút hung mãnh, mị thịt khẩn trí bao vây, chảy ra trơn trượt nước sốt, làm hắn đưa đẩy trở nên dị thường thuận lợi.
"Thái thái như vậy thích ngón tay của ta a --" hắn bên môi tràn ra một mạt trào phúng cười.
"Ngô -- quá lớn -- hảo trướng --"
Hoa huyệt bị căng ra đến cực hạn, mỗi một tấc nhục bích đều bị ngón tay đến thăm, gạt bỏ nhau ra dâm loạn nước sốt, làm nàng không tự giác rút ra, trên tay lại còn phải không ngừng an ủi trinh thám tiên sinh côn thịt lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh thám tiên sinh, ta muốn... (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc. Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu. Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố. Trên đường khô...