5. Tinh dịch ăn ngon sao ( H )
Trong tay nóng cháy côn thịt, thô lệ hoạt động xúc cảm, làm nàng cả người nóng lên, hạ thân hoa huyệt còn ở bị không ngừng xỏ xuyên qua, ngón tay mang ra một mảnh lại một mảnh dính nhớp nước sốt, khoái cảm tích lũy đến tột đỉnh. Nàng tuyết đồn nhịn không được đuổi theo trinh thám tiên sinh ngón tay, lay động lên.
"Xem ra thái thái thật sự thực thích ngón tay đâu."
Vang ở nàng bên tai thanh âm mang theo thô suyễn, Đường Cảnh Nhiên song chỉ ướt hoạt, ôn lương ngón tay không ngừng thọc vào rút ra, dính chọc huyệt nóng cháy, mỗi một chút đều thẳng để huyệt tâm, trinh thám tiên sinh thon dài ngón tay ở chỗ này mới chân chính phát huy sử dụng.
Tuyết đồn thật mạnh lay động vài cái, ngồi xuống ở trinh thám tiên sinh xoa khai giữa hai chân, lại sử ngón tay cắm vào tiểu huyệt chỗ sâu nhất, liền huyệt tâm đều bị chạm vào, không ngừng mà bị thọc vào rút ra đỉnh lộng, chà đạp đến ào ạt nước chảy.
"A -- quá nhanh --"
Bạch Nhiễm Mặc hơi nước mờ mịt đôi mắt lên án dường như nhìn chằm chằm Đường Cảnh Nhiên, trinh thám tiên sinh quá đáng giận, rõ ràng người trước văn nhã thân sĩ, chà đạp nàng khi lại làm trầm trọng thêm.
"Thái thái, đừng như vậy nhìn ta --" Đường Cảnh Nhiên vuốt Bạch Nhiễm Mặc như ngọc khuôn mặt nhỏ, "Sẽ làm ta nhịn không được -- hung hăng mà khi dễ thái thái, khi dễ đến thái thái khóc ra tới cũng sẽ không dừng lại --"
Hắn ngón tay mãnh liệt mà ở tiểu huyệt xỏ xuyên qua, mị thịt từng vòng mút vào trụ ngón tay, lại bị càng thêm tàn nhẫn mà thọc vào rút ra, thẳng tắp cắm đến hoa huyệt chỗ sâu trong, làm tiểu huyệt không tự chủ được mà co rút lại.
Đã bị thọc vào rút ra ướt hoạt mềm xốp hoa huyệt rốt cuộc khống chế không được mà gắt gao bao lấy ngón tay, khó nhịn mà tưởng hợp trụ hai chân, lại bởi vì khóa ngồi ở trinh thám tiên sinh xoa khai trên đùi, cho nên bị căng đến càng khai, đùi căn không được mà phát run.
"Ngô ngô -- không cần -- muốn ra tới -- ngô ngô -- không --"
Một sợi lại một sợi trong suốt từ phấn nộn huyệt khẩu nhỏ giọt, cuối cùng ở nàng rên rỉ kiều suyễn trung phun ra một cổ tinh tế dâm thủy, thẳng tắp phun ra đến trinh thám tiên sinh đại chưởng thượng, dâm mĩ mà theo chảy xuống.
Côn thịt lớn ở nàng lòng bàn tay cũng càng ngày càng bành trướng, từ trên xuống dưới mà bị nàng vuốt ve, ở nàng cao trào đồng thời, từng luồng tinh dịch từ dữ tợn dù đoan phun ra ra tới, dịch trắng bắn đầy nàng kiều nộn lòng bàn tay, từng sợi mà theo chảy xuống.
"Thái thái thích ăn sao --" Đường Cảnh Nhiên sâu thẳm con ngươi hiện lên một đạo trần trụi dục vọng, "Trên tay tinh dịch ăn ngon sao --"
Phảng phất bị mê hoặc, Bạch Nhiễm Mặc mở ra kiều diễm môi, hồng nộn đầu lưỡi liếm liếm trên tay nùng tương, trắng bóng huyết thanh một ngụm một ngụm, đều bị nuốt vào trong miệng, si ngốc mà cười, "-- ăn ngon."
Đường Cảnh Nhiên rốt cuộc khống chế không được, đem Bạch Nhiễm Mặc đẩy ngã ở trên sô pha, cực đại quy đầu duỗi đến nàng kiều nộn còn dính dịch trắng khóe miệng, "Thái thái đem nó làm dơ, liếm sạch sẽ."
Trinh thám tiên sinh lãnh khốc động tác, gợi lên Bạch Nhiễm Mặc càng sâu tình dục.
Khóe miệng biên côn thịt lớn, quay quanh gân xanh, quy đầu thượng tràn đầy bạch trọc tinh dịch, lấy không dung cự tuyệt tư thế làm nàng hàm nhập khẩu trung, kiều nộn đầu lưỡi cuốn thành một vòng, quấn quanh côn thịt, mút vào liếm láp lên.
Nồng đậm nam tính xạ hương hương vị, hỗn loạn trinh thám tiên sinh trên người giống đực hormone hơi thở, thẳng tắp mà vọt vào tiểu xảo xoang mũi trung, giống như nhất nùng liệt xuân dược, làm kiều mềm thân mình run rẩy không thôi.
"Đủ rồi." Đường Cảnh Nhiên thanh âm đã là thô nặng, ba một tiếng từ nhỏ trong miệng rút ra, côn thịt lớn bại lộ ở trong không khí, bị liếm láp đến càng thêm thủy quang tỏa sáng, gân xanh dữ tợn.
Bạch Nhiễm Mặc bị trinh thám tiên sinh gắt gao ôm vào trong ngực, áp đến trên sô pha, lửa nóng môi lưỡi tìm tòi mà nhập, giao triền đến nàng kiều nộn cái miệng nhỏ.
Ở trinh thám tiên sinh mưa rền gió dữ hôn môi trung, nàng sườn xám bị bong ra từng màng, màu đen ren quần lót bị bàn tay to một xả, như lá khô giống nhau bị vắng vẻ đến trên sàn nhà, trắng nõn không rảnh thân mình hoàn toàn toàn hiện ra ở trinh thám tiên sinh trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh thám tiên sinh, ta muốn... (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở, xa hoa truỵ lạc. Pháp Tô Giới nội, tầm thường cư dân khu. Bạch Nhiễm Mặc theo thường lệ đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía gác mái hạ đường phố. Trên đường khô...