Tiết Tử

4.2K 300 11
                                    


" Harry Potter !! Mày mau ra khỏi đây ! Nếu không đừng trách Ronald Weasley tao không nể tình bạn bè sáu năm mà nặng tay với mày ! "

" Đúng vậy ! Harry Potter phải chết !! "

" Nếu không giết cậu ta triệt để, phép thuật Hắc Ám sẽ lại lần nữa trỗi dậy ! "

" Đúng ! Phải tiêu diệt Harry Potter !!! " ...

———

" Đừng hòng ! Tôi không cho phép mấy người đụng vào môt sợi tóc của Harry. Đặc biệt là cậu...Ron !... "

" Ha. Tiêu diệt Potter ? Các người đã quên ai đã tiêu diệt Voldemort ư ?! Các người đã quên ai đã giúp Thế giới phép thuật hoà bình lại rồi à ? Chỉ vì một lời nói vô căn cứ của đám người bộ pháp thuật ngu xuẩn, mà các người quyết định xử triệt cậu ấy ! Vậy thì nằm mơ đi ! Thề với Merlin, không ai được làm hại bạn của Draco Malfoy này !! " ...

———

" Hermion, Draco... "

" Hai cậu không nhất thiết phải bảo vệ tớ. Nếu không sẽ gây liên lụy đến hai cậu ! "

" Thật sự...tớ không muốn có ai khác vì tớ mà tổn thương nữa..."

———

" Harry..."

——————————

Một đạo ánh sáng vàng chói phát ra tại một điểm, làm cho mấy người đứng gần đấy phải nhắm mắt. Đồng thời, ba phù thủy lúc nãy còn hiện diện nơi đó, phút chốc biến mất.

Lúc tất cả tỉnh lại, mới mang một xúc cảm bàng hoàng.

" Đâu...đâu rồi !? "

" Harry Potter biến mất rồi !! Cả Hermione Granger và Draco Malfoy cũng vậy !! "

" Chuyện...chuyện gì đã xảy ra vậy chứ !? "

Trong khi tất cả còn kinh ngạc loạn xạ, Ronald Weasley lại im lặng. Song, ánh mắt thiếu niên tóc đỏ lại không giấu nỗi vẻ hốt hoảng và lo lắng trong đó.

Giống như, cậu ta nhận ra điều gì đấy...

———————————

Harry Potter - One More Time.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ