Chương 3

9.7K 659 3
                                    

Vương Nhất Bác chỉ cười chứ không nói, không phải đêm còn rất dài sao? Anh đang nôn nóng cái gì? Gấp gáp cái gì, hay lại đổi phương thức kích thích mới rồi?

Vương Nhất Bác chỉ làm chứ không thích dài dòng, bàn tay mon men trên mép quần lót của Tiêu Chiến kéo ra lại để nó tự bật lại vào trong, tiếng kêu tách tách thật sự cảnh hay ý vui. Đợi đến khi chán trò này thì Tiêu Chiến dần mất kiên nhẫn mà bắt đầu dụ dỗ Vương Nhất Bác, đòi hỏi nhiều hơn, Vương Nhất Bác như thấy như không vẫn cứ chậm chạp không tiến hành bước tiếp theo làm Tiêu Chiến có chút buồn bực, các bạn nhỏ bây giờ thật khó nắm bắt tâm tư.

"Tiêu Chiến, hôn tôi đi, tôi thưởng cho anh." Lời đề nghị đột ngột này làm Tiêu Chiến hơi ngẩn ra, từ trước tới giờ trong mối quan hệ này, luôn là Vương Nhất Bác chủ động, luôn là Vương Nhất Bác đòi hỏi mà anh chỉ việc đáp ứng cậu. Cho dù chấp nhận mối quan hệ xác thịt không rõ ràng này, nhưng Tiêu Chiến cũng cần có tôn nghiêm và quy tắc không thể phá bỏ. Anh cảm thấy tự mình chủ động cầu hoan thật sự mất mặt.

"Vương Nhất Bác, dừng lại. Không muốn tiếp tục nữa."

"Di? Nhưng tôi rất muốn tiếp tục.."

"... Vương Nhất Bác cậu bắt nạt tôi."

"Trước giờ không phải tôi đều bắt nạt anh à?"

Rõ là giận dỗi, Vương Nhất Bác đúng là đồ con nít. Không phải mỗi ngày tôi đều gửi chat voice cho cậu sao? Tôi rất quan tâm cậu mà.

Mắt Tiêu Chiến có một tầng sương nhẹ, nhìn qua vô cùng tủi thân, lại điềm đạm đáng yêu, một kích chọc trúng tử huyệt của Vương Nhất Bác.

"Cmn anh rất biết kích thích đại não người khác," liền ôm ngang hông Tiêu Chiến tiến về phía giường bắt đầu một loạt vuốt ve, có lẽ đứng trước Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác không còn là Vương Nhất Bác, không thể lãnh cảm, không thể nhẫn nại, càng không thể không động tâm.

Vương Nhất Bác lấy ra gel bôi trơn cùng bcs nhanh chóng hoàn tất các thủ tục bảo hộ liền mang hai chân Tiêu Chiến quấn vào hông mình bắt đầu khuếch trương 'cái miệng nhỏ' ấm áp. Tiêu Chiến rên khe khẽ, ẩn nhẫn như thật sự tủi thân, lấy đi chút lý trí cuối cùng của Vương Nhất Bác.

Tính khí trướng đến căng cứng đứng chờ tại cửa huyệt, sau khi Tiêu Chiến đã thích ứng qua liền chậm rãi đi vào. Tiêu Chiến thật sự hoảng hốt với sức nóng này, hơi vặn eo kêu nhẹ, "Vương Nhất Bác, đau.."

Biết là đau anh còn cố dụ dỗ tôi bày ra cái dáng đó làm gì, đêm nay tôi làm chết anh.

Vương Nhất Bác vỗ vào mông Tiêu Chiến trầm thấp dạy dỗ: "Nâng mông lên, thả lỏng, là do anh khiêu khích tôi."

Sau đó thật sự bỏ ngoài tai tiếng kêu đau của Tiêu Chiến, cậu bắt đầu vận động, mỗi lần thúc vào đều khiến Tiêu Chiến khoái cảm như lũ ùa về, cong người lên đón nhận. Vương Nhất Bác cảm thấy giày vò như vậy chưa đủ, liền trực tiếp bế Tiêu Chiến ngồi lên đùi mình, tính khí được đà vọt sâu vào trong đâm thẳng vào điểm mẫn cảm của Tiêu Chiến, "A.. Sâu quá rồi Vương Nhất Bác, thả ra, thả tôi xuống...a..a"

"Nằm mơ," rồi hạ miệng xuống ngậm một bên đầu ngực của Tiêu Chiến, phía dưới vẫn tiếp tục luật động ra vào với tần suất cao, Tiêu Chiến như thỏ nhỏ trên thớt chỉ có thể bấu víu vào người Vương Nhất Bác đung đưa theo nhịp ra vào của cậu. Cá rằng Tiêu Chiến chưa từng nghĩ Vương Nhất Bác càng lúc càng trầm mê trong vũng lầy dục vọng, càng trầm mê chính bản thân anh.

"Vương Nhất Bác, tôi sai rồi..", Tiêu Chiến ánh mắt mê ly, miệng khẽ mở, thì thầm nói với Vương Nhất Bác tôi sai rồi, đừng giận nữa, Nhất Bác xin lỗi..

Vương Nhất Bác như thật sự bị kích thích quá sâu, không hề nghe Tiêu Chiến nói gì, cầm lấy tính khí của anh chơi đùa cho nó có phản ứng rồi lấy tay che ở đầu, không muốn để Tiêu Chiến phát tiết, với Tiêu Chiến mà nói thì Vương Nhất Bác bây giờ có bao nhiêu đáng sợ, có bao nhiêu tính dã thú trên người.

Cuối cùng khi đã thực sự bước vào cao trào, chỉ thấy tiếng gầm của Vương Nhất Bác trầm thấp mang tiểu huyệt của Tiêu Chiến đẩy mạnh lần cuối, ngón tay che ở đầu tính khí của Tiêu Chiến cũng buông ra, cả hai cùng phát tiết. Cuối cùng cũng được bắn, như đã trải qua dày vò rất lâu Tiêu Chiến cảm thấy sức lực toàn thân đều bị rút sạch, gục trên vai Vương Nhất Bác.

"Không phải dụ dỗ tôi sao, đêm còn rất dài mà. Tôi đã nói gấp đôi thì nhất định là phải gấp đôi, chỉ có thể tăng chứ không thể giảm."

Sau đó một đêm hoan ái kịch liệt, căn phòng tràn ngập hương vị sắc dục. Chỉ biết đêm hôm đó Vương Nhất Bác đòi hỏi Tiêu Chiến vô độ, thật sự điều giáo Tiêu Chiến mệt đến chết.

.

Vương Nhất Bác nửa đêm không ngủ được, nương theo ánh đèn mờ nhạt ngắm nhìn Tiêu Chiến khi ngủ. Cậu đưa tay vuốt nhẹ gò má Tiêu Chiến, "Tôi đối với anh là gì? Mối quan hệ này nên hay là không nên?" Vương Nhất Bác tự hỏi tự giễu, anh có từng động tâm với tôi không? Chỉ một chút thoáng qua nào đó thôi? Chắc là không, anh cho rằng tôi vẫn là đồ trẻ con, và anh tự gạt mình rằng bản thân anh chỉ đang nuông chiều một bạn nhỏ.

Tiêu Chiến khẽ cựa người nhưng không tỉnh, đầu rúc vào ngực Vương Nhất Bác tìm nơi êm ái lại tiếp tục say giấc.

[ BJYX ] Hữu ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ