Dahan-dahan akong pumasok sa loob ng classroom....dahan dahan....dahan dahan lang...*huh? Pati si Maja Salvador andito na rin? -_- !!!!*
"MAVIS!"
huh? Lumingon ako sa likod ko...
*pak!!!*
"Uy Bes okay ka lang?"
"Wow! Matapos mo akong batukan?
Okay lang ako bes OKAY lang!" nagtatampo ako eh....hahaha
"Uyt! Tampururut ka na naman...sooorrrryyyy po!" at nagpacute ang tuta.
"Oh please wag mo siyang gagayahin" -_- tsssss...
Pati kasi si Kathryn eh...pffttt!
"Yey! Okay na tayo ahh.." my bes said
"Sure" sagot ko naman.
"Tara upo na tayo" pag-iimbita niya....
As usual, sa likod kami umupo ng bes ko. What can I say? Pagmamay-ari namin ang teritoryong ito, mwahahah >_< !!!
------
"Good morning class... I'm Miss Clemense Stanford your teacher for first period which is...."
Please don't say Math... please don't say Math..... -^ >:) ....
Naka-cross fingers ako ngayon, ayaw ko talaga sa Math ...sana naman hindi na iyon ang First period....PUHLEASE LORD!!!!!
".......English" hay yessss!!!! Atleast medyo okay 'to...
Napa-fist pump pa ako sa hangin...hahaha sana walang nakakit-
"Miss Rivera is there any problem?" Sabi ko nga may nakakita eh. Ngayon nakatingin na sila -_- pffft ang-awkward!!!!! >_> ....
*awkward silence*
"Ahmm...w-wa-wal-wala p-po m-mam" nauutal na ako...huh!
Mabuti nalang at may dumatingg!!! YES!!! I am saved!!! Behlatt ka Ms Stanford!!! I WIN!!! :P :P !!!
"Umm...Good Morning Mam ..sorry I'm late" sabi ng isan-
OHMAYGWAPONGPALAKANGINIHAWNIMANGINASALLLL ANGGWAPOOO NYAAAAAA!!!!!!!.!
OH God I'm burning right now...he's soooo freakin' MAINIT!!!!!!!! AS IN CAPITAL H.O.T.!!!!!!!!
OMG!!! Classmate namin siya? Kung classmate namin siya baka maging seatmate kami...tapos magiging magkaibigan....tapos magiging malapit na magkaibigan...tapos....taposss...
"Ms Rivera are you sure you're okay? Kanina ka pa nakanganga diyan...baka hihintayin mo pang may lumanding na airplane diyan" sabi ni Mam...
Hey wait? Kanina pa ako nakanga-nga? Ahhhhh this is sooo nakakahiya!!!!! Ano nalang ang iisipin ni New Classmate mahlabs ko?!! Huhuhuh! Stupid me!!
Wala na na-turn off na siya...kainis oh..
Bubuo pa naman kami ng Story Of Us na Love Story because he's Mine and this love is Ours!!!!!
*Taylor Swift I love you!!!!!*
"Sorry kung naka-istorbo ako mam, kukunin ko lang po sana yung mop dun sa divan niyo...ako po kasi yung janitor dito...sorry po ulit sa abala, salamat po" sabi ni New Classmate mahlabs k--
WHAAAAT!!!!!!!! JANITOR????? TAMA BA YUNG NARINIG KO????!!!! JANITOR????? Nakaka-disapoint naman oh....hmp!! Hayaan mo na nga...akala ko pa naman siya na yung 'the one' ...
Obvious namang nadisapoint yung lahat ng mga babae, lalo na ako !! Hmp!
"Okay class let's have introduction of ourselves first" as usual...first day of school eh, ano pa nga bang ine-expect natin?!
"Let's start from tha back!" hayyy...okay po...
"Hi guys! I'm Maria Victoria Isabel Lourdes Antonio Rivera....Mavis for short. Just add me on facebook and follow me on twitter for more information, tank yah!" sinabi ko with confidence! Bwahahahehe!!! :D .
"Woooo..." sigaw naman ng mga classmates ko...
Hahaha,, I know...havey na havey aketch xDD!!!!
Uupo na sana ako ng biglang.....
"Mam excuse me po..."sabi ng isang lalak--
OHMAYSIPETRANANAHULOGSAMUKHANIJUANDELACRUZ ANG POGIIIIII!!!!! OH mayyyy Goodddd!!! Mahal ko na siya...Lord salamat po sa inyong regalo...June palang dumating na gift ko!!!! AYIEEEEE!!!!!
"Magpro-promote lang po ako ng mga tinda naming Sunflower seeds" sabi ni mahalqoe--
WHAAATTTT!!!!! SUNFLOWER SEEDS?????? ARE YOU KIDDING ME????? AGAIN????? ANO BA SIYA? BILANGGO SA BILIBID PRISON AT NAPALAYA NA NGAYON AT NAGTITINDA NG MGA SUNFLOWER SEEDS PARA MAY PAGKAKAKITAAN?????
"Actually po...bilanggo po ako sa bilibid prison at kakalaya ko lang po kaya nagbebenta ako ngayon ng mga sunflower seeds para may pagkakitaan" sabi ni kuya....
HAHHHH!!!!! OH DORA KILL ME NOW!!!
-_- first day of school nagbebenta na agad?! Nakaka-inis talaga!!! Sayang ang fes nito!!! Hmp! Okay lang!!!!!
***
After magsalita ni Kuya ng mga etche etche...itinuloy namin ang pagpapakilala sa aming sarili...hanggang natapos iyon at ibibigay na daw yung first assignment namin, tapos bila na namang......
"Mam sorry for the late arrival....."sabi ng isang lalak--
OHMAYMACDONALDSAMCDONIJOLIBEE ANG HANDSOMEEEE NIYA!!!!!!
ETO NA TALAGA YUN EH!!! TOTOO NA ITOOOOOOO SIYA NA TALAGA ANG BEBE KO!!!!!!!!
"His majesty Sire Henry Andersen will now take his seat" sabi ni beb-
NANAMAN!!!????!!!!!! ANO SIYA BUTLER NG ISANG MAYAMANG PAMILYA????? KAINIS OH!!!! LAHAT NALANG SILA!!!!! AYAW SAKIN NG TADHANA GANUN???!!!! ARGHHHHHHH!!!!! NAKAKA-DEMONYO NA ITUUUUUU!!!! >_< >_< !!!!!
"And you are his what?"tanong ni mam..
"I am his family's butler madame" pormal na sagot ng feeler na katulong na yan...-_- !!!!!
OH WAIT A MINUTE!!!!! DIBA SABI NIYA MERON SIYANG KASAMANG HIS MAJESTY???? OHEMGEEE BAKA ITO NA IYONG SINASABING THE RIGHT TIME AND THE RIGHT PERSON...WHAT IF ITO NA TALAGA YUNG PARA SA AKIN??? WHAT IF DESTINY IS SAVING ME THE LAST FOR THE BEST???!!!! AYIEEEEEE KINIKILIG AKO....GANITO YUNG MGA NAPAPANOOD KO EH KUNG SA UNA NABIBIGO MUNA YUNG BIDA ...SA KAHULIHULIAN MAY HAPPY ENDINGGGG!!!!!!
Hinintay ko si Henry....bitbit ko ang pag-asa na baka siya na nga ....siya na nga ang nakalaan sa akin.....
Bumukas ang pinto....
GOSH! Sapatos palang mukhang gwapo na!!!! Bonus kasi mayaman pa siya!!!! Yieeeee excited na ako!!!!
Ayan na....ayan na....
Ayan na si Hen--
.........
BINABASA MO ANG
Just Waiting......
Teen FictionPast, Present o yung taong laging kasa-kasama mo? Minahal mo, mahal mo o yung patuloy na nagmamahal sayo? Beyond all matters, paano kapag may nakilala kang akala mong siya na pero hindi pala? Handa ka bang masaktan ng Isang milyong beses mahanap lan...