Bumukas ang pinto....
GOSH! Sapatos palang mukhang gwapo na!!!! Bonus kasi mayaman pa siya!!!! Yieeeee excited na ako!!!!
Ayan na....ayan na....
Ayan na si Hen--
......
O.O O.O !!!!!
WTF!!!!!
OH MY GOODNESS!! IS THIS EVEN POSSIBLE????
UHH KILL ME. KILL ME. PLEASE KILL ME NOW!!!
YUNG FACE NIYA ANG.......
ANG.....
.....ANG....
AMPANGEEET!!!!! PWEEEEE!!!!
Nakaka-inisss....Ang ganda ng name tapos ganyan?!
Huhuhuh! God kung yan yung the one ko mas gugustuhin ko pang mamatay ng sampung beses!! UH LIKE EWWW!!!! Mas kadiri pa yung face niya kaysa sa mga bulateng kinakain ni Aga Mulach....GROSS!!!
Hallah... bat siya lumalapit sa akin?! Ehhhh...ayaw ko siyang katabi...
Alis alis shooo shooo!!!!
" Miss can I sit here?" sabi ni pangit
"Sorry but this sit is reserved" taas noo kong sinabi.
Tinaasan naman ako ng kilay ni mam...
As if! DUH!!! Kahit pa mangitlog ang pusa hinding-hindi ko tatabihan yang alien na yan!!! -_- ...
****
Shunga-shunga lang...
Chapter Three na hindi niyo parin ako kilala...hahaha,,,okay eto na bes wag atat!! :D
I'm Maria Victoria Isabel Lourdes Antonio Rivera. 17 years old.
Magaling, mabait, mayaman, at MAGANDA!!!
:) :) Siyempre linoloko ko kayo :D ...
Hahaha...hindi pero totoo maganda ako ...okay let me rephrase it, MAGANDA NA AKO :D !
*FLASHBACK*
"Bes ampangit ko!!!!" pagco-complain ko sa best friend ko.
"Alam mo Bes maganda ka...huwag ka ngang nega! MAGANDA KA . MAGANDA KA OKAY!" sabi ni bes...pero alam ko namang kino-comfort lang niya ako.
"Alam mo Bes minsan talaga sinungaling ka...andami ko kayang pimples! Kita mo 'tong nasa ilong ko?! Anlaki debah? Eto pa oh, ito sa may pisngi ko, hindi na nakontento triplets pa!!!
Uhhh ayaw ko na talaga bes! Sawa na akong makutya at ma-reject!
Gusto ko ding maramdamang minamahal ako...magustuhan ako ng mga tao!
Bes tulungan mo akooo!!!! Gusto ko talagang gumanda!!!! At tsaka para narin mapansin ako ni Ry!!"
At mula noon, buong summer magpaganda lang ang ginawa ko. Kaya ngayon wala nang Ms. Tigiduggs, wala nang Maria Pinya, wala na, wala na talaga!! Mwahahaha ... !!!! I am now Mavis Rivera....new, improved, and be-you-ti-full!!!!!
*END OF FLASHBACK*
Ever wonder why ampangit ng birth name ko?
Tanungin niyo yung kapatid ng lola ng pinsan ng tiyahin ng balae ng inaanak ng ninang ng best friend ng nagtitinda ng balot!!! At sisihin niyo yung tatay ko na naniwala sa taong iyon!!!!
Uhh!!! Nakaka-frustrate minsan kasi pang sinaunang panahon yung name ko!!! Ewan ba!!!!!!!
isang tao lang ang minamahal ko....si HARRY STYLES!!!!! YIEEE!!! KAYA IKAW! OO IKAW! WAG NA WAG MONG SUSUBUKANG AGAWIN SIYA SA AKIN O KAHIT ISIPIN MAN LANG SIYA!!!! AKIN LANG SIYA ! AKIN LANG SIYA!!!
BINABASA MO ANG
Just Waiting......
Teen FictionPast, Present o yung taong laging kasa-kasama mo? Minahal mo, mahal mo o yung patuloy na nagmamahal sayo? Beyond all matters, paano kapag may nakilala kang akala mong siya na pero hindi pala? Handa ka bang masaktan ng Isang milyong beses mahanap lan...