#3Chiyo

12 1 1
                                    

Author's POV

Flashback Year 2007...

"Chiyo, ok ka lang ba anak?" Sabi ni Mrs. Primo habang sakay ng ambulansya.

"Ano ba kasi ang nangyari, Mommy?" tanong naman ni Chozi na 18 years old.

"Chiyo tried to kill them." Mrs. Primo said as her tears ran down on her cheeks.

"Did Kuya killed them?" Chewy, 7 years old, asked while hugging his Mom.

Mrs. Primo just cried while hugging Chewy and Chozi.

"We don't know, anak." sagot naman ni Mr. Primo habang hinahagod ang likod ng asawa. "We just hope that they will stop."

Present time...

Pina-ikot na ni Chiyo ang bote at natuon ito kay Tim na pinili ang Truth.

"Uhh, I really don't know what to ask you,man." Sabi naman ni Chiyo na nag-iisip ng itatanong.

"Tanong mo kaya kung sino type ko?" Saad naman ni Tim na namumungay ang mga mata.

"Okay. Then answer your own question." Natatawang sagot naman ni Chiyo.

"Noon, si Chewy, tapos nakita ko si Kuya Chozi sa opisina nina Dad. Pero ngayon sure na ako." Tim smiled sweetly to Chiyo, "Ikaw."

Nagtawanan naman silang lahat.

CONFIRMED. Gay as fuck.

Nag-spin si Tim at natuon kay Bien. Pinili nito ang Dare para mapatunayang hindi siya naiintimidate kay Chiyo.

"Pwera malisya ha!! Walang below the belt!" Bien exclaimed with her hands up in the air.

"Fine, gurl!!!" Sabi naman ni Tim "Body shot mo si Chiyo sa abs."

"Sabing walang below the belt eh!"

"Duh? Bakit san ka nakakita ng abs na nasa hita? Nasa ibabaw naman ng belt yun no!"

Nagtawanan naman silang lahat.

"Ooops, tandaan, ang hindi makakagawa ng dare, one cloth off." Paalala naman ni Ysa.

"Ano pa bang magagawa ko!! Eh naka-one piece lang ako!" Inis na kinuha ni Bien ang asin, lemon at isang shot ng tequila. "Higa!"

"Hey go easy on me." Natatawang sabi ni Chiyo.

"Shot! Shot! Shot! Shot!" Sigaw ng mga kasama nila habang naghubad ng damit si Chiyo.

Napalagok naman si Bien sa nakita.

ABS NGA.

"Ikaw na maglagay ng asin at lemon!" Na sinunod naman agad ni Chiyo. "Gustong gusto mo to no? Perv!"

"Shot! Shot! Shot!"

Bien licked the salt on Chiyo's upper abdomen then shot the tequila and licked off the lemon juice on Chiyo's lower abs.

"Wooooooh!!!!!" hiyawan naman nilang lahat.

Agad namang bangon ni Chiyo nang akmang tatapakan siya ni Bien.

"Oh walang pikunan." Sabi ni Reese. "Okay, spin the fuckin' bottle!!"

Hanggang sa nakakarami na sila ng inom. Tulog na sina Bien at mga kaibigan nito.

"Brothers, matulog na rin tayohh. Pucha lasheng na lasheng na akoh." Sabi ni Chewy.

Halos lahat lasing na, pwera kay Chiyo.

PLAYEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon