Chương 6

2.1K 73 12
                                    

"Hội trưởng, quán mì sợi này ăn ngon không?"

Chơi bóng xong, người của đội bóng rổ giải tán nhưng một đống người CLB thể thao lại đến tìm Thuyền Kiều Quang, trong đó còn có đàn anh chụp ảnh biến thái nữa. Một đám người đang nói chuyện tào lao trên trời dưới biển, thấy Bắc Đại Lộ Đông Ti đi ngang, mấy người nhiệt huyết dâng trào rủ hắn đến một quán mì.

"Ừm, ngon."

Kỳ thực Bắc Đại Lộ Đông Ti ăn chẳng cảm được mùi vị, căn bản là không biết chính mình đang ăn cái gì, càng ăn tâm tình càng kém. Chuyện t cùng Sâm Viên Chính Nhân đã sớm truyền khắp trường, những người của CLB thể thao cũng biết, hơn nữa nhìn mặt y như cá chết cũng biết được tâm tình y rất xấu.

"Hội trưởng vẫn chưa làm hòa cùng Sâm Viên Chính Nhân?" Trưởng CLB bóng đá mở miệng hỏi.

Hắn không hỏi còn đỡ, vừa hỏi bao nhiêu tức giận tích tụ liền phun trào:

"Vì sao muốn tôi làm hòa với hắn? Tên hỗn đản đó, mặc kệ hắn bị lợi dụng đến chết đi!" Bắc Đại Lộ Đông Ti bưng bát lên, một hơi uống hết bát canh, dường như cơn giận vẫn còn chưa tan. "Cái tên Sâm Viên Chính Nhân đáng giận, tôi đến nhà hắn, hắn còn dám thả chó cắn tôi!"

"Không thể nào, thật đáng sợ, có chuyện như vậy sao?"

Người của CLB thể thao trố mắt nhìn nhau. Gần đây Sâm Viên Chính Nhân danh tiếng lên cao, cướp đi bao nhiêu trái tim nữ sinh, đương nhiên cũng khiến những "Độc Nam" (độc trong độc ác) không ai thèm yêu trong lòng rất khó chịu.

"Nguyền rủa hắn đi!" Đàn anh biến thái thốt lên.

Bắc Đại Lộ Đông Ti liếc mắt xem thường tiếp lời: "Tôi ngày nào cũng rủa hắn."

"Phải là bùa chú của Hắc Ám Lý Mỹ mới có tác dụng!" Học trưởng tựa như triết gia nói chuyện, nói xong phi thường trầm ổn.

"Cái gì? Ai là Hắc Ám Lý Mỹ a?" Tại sao Bắc Đại Lộ Đông Ti không nhớ ra trong trường có nhân vật đó.

"Ờm, tôi nghe qua học muội nói về Hắc Ám Lý Mỹ, hắn là một trong năm học sinh biến thái nhất trong Anh Hoa học viện, ngay cả học trưởng biến thái đây cũng chỉ biến thái thứ 39 mà thôi." Đội Tennis lên tiếng.

"Hắc Ám Lý Mỹ rất nổi tiếng nha, nghe nói mua bùa chú của hắn phi thường hữu hiệu. Có một học tỷ bị cướp bạn trai bởi một học muội, nàng liền mua bùa chú, kết quả học muội kia ngay hôm sau ngã gãy xương sườn."

Đội trưởng CLB đấu vật cũng góp chuyện, vậy mà tốc độ ăn vẫn không hề giảm sút, bởi vậy hắn mới có thể ăn đến phát phì.

"Đúng, Hắc Ám Lý Mỹ ở trong CLB tâm linh, tất cả mọi người nói là vì hắn thấy được mấy thứ đó nên mới có thể làm bùa chú hiệu quả như vậy."

"Ân, hơn nữa muốn mua bùa chú của Hắc Ám Lý Mỹ còn phải chờ xem hắn nhìn có thuận mắt mình hay không."

"Ân, hơn nữa đừng bao giờ đắc tội Hắc Ám Lý Mỹ nha, vì hắn cực kì thâm hiểm đó."

"Ngày nào cũng nhìn thấy thứ đó đương nhiên tính cách cũng kì quái, nếu như cậu mỗi ngày đều thấy quỷ, cậu có thể nào không cảm thấy tâm tình siêu cấp khó chịu?"

[Đam Mỹ] Chinh Phục Hoa Tâm Đại ThiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ