Đúng như Sâm Viên Chính Nhân nói, hắn thực sự tạm nghỉ học để chuẩn bị du học học vượt cấp. Sự tình biến thành như vậy khiến Tề Đằng Ngộ sợ đến giật mình, hắn tìm Bắc Đại Lộ Đông Ti đang ở trong văn phòng làm việc của trường, không còn tác phong làm việc độc xà của ngày trước, vẻ mặt lo lắng hỏi: "Rốt cuộc làm sao vậy? Đông Ti? Tôi cho rằng chỉ là thi thoảng cãi nhau nhỏ mà thôi, thế nhưng Chính Nhân lại xin nghỉ học như vậy..."
Khuôn mặt Bắc Đại Lộ Đông Ti gầy đi không ít, ngay cả biểu tình kiêu ngạo ngang ngược cũng biến mất, y lắc đầu kiên quyết không nói ra nguyên nhân.
Y làm sao có thể nói y muốn cho Sâm Viên Chính Nhân một bài học, lại bị Sâm Viên Chính Nhân thượng, sau đó hắn vì việc này giận y đến tím mặt, không thèm nhìn y nữa?
Loại này chuyện cười chết người này mà nói ra, chắc chắn sẽ bị Tề Đằng Ngộ chọc ngoáy, cả nửa đời còn lại cũng đừng hòng ngẩng đầu.
"Không có chuyện gì cả, hắn muốn đi du học liên quan gì đến tôi!"
Tuy rằng nói rất kiêu ngạo, thế nhưng biểu tình trên mặt Bắc Đại Lộ Đông Ti lại không như thế. Tề Đằng Ngộ cũng biết y cường ngạnh cố chấp, nhưng cả hai người bạn tốt này hắn đều không muốn mất đi. Vì vậy hắn ngồi cạnh Bắc Đại Lộ Đông Ti, bắt đầu khuyên giải: "Đông Ti, Chính Nhân thực sự đối với cậu rất tốt, cậu nếu như không làm cái chuyện gì kinh thiên động địa hắn nhất định sẽ không tức giận tới mức muốn bỏ đi, cậu xin lỗi hắn đi."
"Tôi tại sao phải xin lỗi? Tôi không sai."
Bắc Đại Lộ Đông Ti tuy rằng cãi bướng, thế nhưng sắc mặt biến thành tái nhợt. Gần đây Sâm Viên Chính Nhân cùng Dã Trạch Lượng hai người như hình với bóng, còn vì Dã Trạch Lượng muốn đi du học, Sâm Viên Chính Nhân có lẽ đối với hắn nghiêm túc.
Bất quá cũng không sai, Sâm Viên Chính Nhân vốn là một người làm gì cũng đều nghiêm túc, hắn là một người hay lo nghĩ, vì thế trước đây hắn một mực chờ đợi, đợi đến khi hai người vào đại học mới tỏ tình với Bắc Đại Lộ Đông Ti, cũng bởi vậy hắn dễ dàng tha thứ cho Đông Ti làm loạn còn mình thì vẫn giữ mình, chờ đến ngày Đông Ti hồi tâm chuyển ý.
"Được rồi, thì là tôi có sai, thì sao? Hắn cũng sẽ không cho tôi cơ hội giải thích"
Bắc Đại Lộ Đông Ti vốn quật cường lần đầu tiên lộ ra biểu tình sa sút trước mặt người khác, Tề Đằng Ngộ vỗ vỗ bờ vai của y. Hắn cũng đã nói chuyện cùng Sâm Viên Chính Nhân thế nhưng ý chí của Sâm Viên Chính Nhân rất kiên định, cũng giống như Đông Ti, không chịu nói nguyên nhân.
"Tôi sẽ gặp hắn nói chuyện giúp hai người gặp nhau, tan học ngày hôm nay nhớ ở lại, có chuyện gì, giải thích rõ ràng là tốt rồi."
Tan học xong, Bắc Đại Lộ Đông Ti chần chừ lê gót vào văn phòng trường, có chút lo sợ mở cửa. Sâm Viên Chính Nhân đang ở bên trong cùng Tề Đằng Ngộ nói chuyện, vừa liếc mắt thấy y, nét mặt Sâm Viên Chính Nhân trầm xuống, vẻ mặt không hài lòng.
"A Ngộ, cậu cố tình gọi Bắc Đại Lộ tới sao?"
Tề Đằng Ngộ giả ngu giả ngô hai tiếng sau đó mới nói tiếp: "Dù sao có cái gì hiểu lầm, không hài lòng, nói ra rõ ràng là được thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Chinh Phục Hoa Tâm Đại Thiểu
RomansTác giả: Lăng Báo Tư Thể loại: đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, vườn trường, ngược, công sủng thụ, cấm dục - ôn nhu - mặt than công × phong lưu - ngạo kiều - tự tin - dụ thụ, chuyển công thành thụ, thanh mai trúc mã,... [Bối cảnh truyện là ở Nhật...