Kaidy pov'shhhaaayy umaga na pala!! Bumangon nako at umunat unat!!Naalala ko kasama ko pala si clamp sa pagtulog kagabi!!
*Flashback thinking*
''im your maid! See?''
''so....''
''nerd ako pero magaling ako pagdating sa lahat."
"hoy what are you doing?''
''im starting clean your house !!."
''sure ka na ikaw ang magiging maid ko!! O baka isa kang
magnanakaw o baka mamamatay tao ka,Kung gusto mo ng pera sabihin mo lang dahil ayokong mag issue n---''''100% na ako ang maid mo!! At di ako magnanakaw lalo na hindi ako mamamatay tao!!!! At lalong di ko kailangan ng pera m-- auh nevermind''
''okey,the rule is wag na wag mong papakialaman ang mga
gamit ko''''pano ko naman di magagalaw eh lilinisan ko nga!!''
''alam mo nagtitimpi nako sayo kanina pa!! "
*endthingking*
ano yon?? Bat naalala ko yon!! Naging nerd maid ako sa kanya !!!
Aaauhhh ewan basta yun lang yung naalala ko.Wala na sya dito nasan na kaya sya??Bumangon nako at inayos yung hinihigaan ko saka bumaba.
San bayung dining area dito? Nagugutom nako!!
"kaidy??mabuti at gising kana?'' nakita kong papalapit sakin si mommy.
"goodmorning mom:)''
''goodmorning:) halika na marami patayong paguusapan!!'' sumama naman ako sa kanya
N/a(masyadong complicated tong mga naunag part.May babaguhin lang po ako sa mga mangyayari.Dont worry po dahil maganda po tong mga susunod na chapter.Last chapter,masyado pong maiksi pero yung mga susunod pong chapter medyo pagiigihin kopo!!.Dont worry about kaidy pov's . Thanks )
Clamp pov's
Sobrang haba na ng panahon na ang alam lang ni kaidy is fiance nya ko.Nasa hospital kami ngayon dahil nahimatay na naman sya.Sunod sunod ang araw na lagi syang nahihimatay.Nagaalala nako sa kanya!! Ako na ata ang may pinakamaraming kasalanan sakanya.
"kaidy!! Kaidy!!! Please wake up!!'' pilit na sigaw ng ni eva .Ilang saglit pa narinig naming sumigaw ulit si kaidy,
''aaaaaaaahhhhhh '' nagsitakbuhan kaming lahat papunta sa kanya ng magising nasya!!!lord thanks at dininig nyo po yung panalangin ko
"eva anong nangyari??'' mabilis na tanong ko.
''call the doctor!!!!'' tarantang sigaw ng mommy nya.
"mom anong nangyari?? Nasan ako!!!'' mahinahong tanong ni kaidy habang unti unting umuupo
''bat kaba sumigaw?? Nagalala kami sayo!! Nandito ka sa hospital ngayon!!''
''what!!!!? Teka natatandaan ko nayung mga huling nangyari??'' nakakaalala nasya?? ITO na ulit ang kinatatakot ko.Naaalala nya na lahat?? Lahat ng panloloko ko sa kanya,panloloko namin sa kanya??
Tumingin sya sakin bago kay eva,bago sa mommy nya at bago kay tito adam!!
"ganyan mga itsura nyo?? Natatandaan konang lahat!! Niloko nyo ko!!!'' sabi nyang mahinahon??diba dapat magalit sya!!!!?? Lalo na sakin!! Sigawan nya dapat ako,pagalitan,
"kaidy let we all explain!!''
''no mom its okey!! Narealize ko na kayo ang mahalaga sa buhay ko!!Clamp im sorry sa lahat.MATAGAL KO na dapat to sinabi sayo ang paghingi ko ng sorry dahil sa ginawa kong kagagahan!!.Gusto kong magalit sa sarili ko!!!! Dapat nga namatay nalang ako kesa nagpabigat pako sa inyo.Hindi ko alam kung bakit nangyari tong bagay nato pero nagpapasalamat ako at nandyan kayo para sakin.Ako yung maraming kasalanan kaya siguro itl nayung parusa sakin na tanggalan ng alaala para marealize ko ang lahat pag bumalik nako sa dati.NApaka sama ko'' Hiyang hiya sya sa sarili nya pero di nya dapat sinabi yon.Kahit ako gusto kong magalit ng sobra sa kanya pero di ko magawa dahil mahal ko sya.Mahal ko parin sya sa kabila ng masasamang ginawa nya sakin at samin.
Nagtataka lang ako kung bat di sya nagalit na niloko namin sya.
BINABASA MO ANG
The Nerd Maid
RomancePano kung yung magiging maid mo is di mo totally kilala, and you always feeling wierd because shes nerd. ''The Nerd Maid''. Pano kung yung maid mo is Kalaban mo pala Sa pinapatakbo mong business. Your the boss and she's your maid.Marami kang di ala...