Chapter 30:LAST CHAPTER

25 1 0
                                    

Part II

''ay palaka!!'' kanina pa pala ako tinatawag ni venz hindi ko man lang sya pinapansin

''are you okey??'' tanong nya

''yes im okey.Sorry may iniisip lang ako!!''

''its that clamp right?? Iniisip mo sya kung bat ka nya iniwan lang na di nagpapaalam sayo! " tumigil muna sya sa pagsasalita at hinawakan ang kamay ko

''kaidy ill be honest.Mahal ka ni clamp at alam ko yon.Binigay kita sa kanya,pinaubaya kita kahit alam kong mahal kita. Napakatanga ko kung bat pako nakipagkasundo sa kanya na ipaubaya ka sa kanya ngayong masasaktan ka naman ng dahil sa kanya.Im sorry!''

''wala kang kasalanan venz.Alam ko yung feeling na iniisip mong kasalanan mo! yun pala may dahilan ang lahat''

''alam mo bilib parin ako sayo hanggang ngayon.Hindi ko alam kung bat pa pumasok sa isipan mong maging maid sa clamp nayon.Pag bumalik sya dito humanda sya sakin.'' Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.

"sssshhh im sorry.Sorry si clamp na naman yung topic natin.Sinabi sakin ni eva lahat kaya nag alala ako para sayo.Mabuti nalang talaga wala kanang amnesia.hahahahaha'' muntik kong maalala may kasalanan pala sya sakin.

Binitawan ko yung kamay nya

''may kasalanan ka sakin!!'' sabi ko sabay talikod

''ano na naman yon ha??''

''bat mo pinangalan satin yung restaurant mo!! Wala kang sinabi na gagawin mo yON!! ''

''hahahaha '' bigla naman nagseryoso yung mukha nya.

"may nasabi bakong mali!!'' baka kasi may nasabi ako

''wala.Iniisip ko lang kung pano mo nalaman!!'' sabi nya

''sus ako pa! Alam mo nang updated ako diba."

''kaidy anak!!'' nakita kong papalapit samin si mommy kasama si tito adam.

"bakit mom?''

''balak sana  naming magbakasyon ni adam.Itatanong ko sana kung gusto mong sumama?Isama natin si lola emelya,si edward pati narin si eva at si venz "

''thats a good idea tita'' sabi naman ni venz

''i think hindi ako makakasama!?''

''huh?? Bakit?? May gagawin kaba?''

''wala po pero gusto ko lang dito sa bahay.'' matapos kong magawa lahat ng sandwich  tinanggal ko nayung aepron.

"bakit ayaw mong sumama? Lagi ka nalang nakakulong sa kwarto mo?iniisip mo parin ba si clamp?? Kaidy just learn to move on!! Walang mangyayari kung buong araw kang magmumukmok''

''mom please.. Ayoko nang pagusapan si clamp !!Venz pakisabi nalang kina edward at eva na magpapahinga muna ako ''

''haaayyy bata ka!!'' yun lang yung narinig ko dahil pumasok nako sa kwarto ko.

Ewan koba nakaainis kasi eh.Ayokong idamay pa sila sa sitwasyon ko.


*      *     *

"tita sasamahan ko nalang po si kaidy dito.''

''sigurado kaba?''

''yes tita.'' napatayo ako bigla sa pinaguusapan nila   mommy at venz sa labas.Magpapaiwan si venz para lang samahan ako?

Huhuhu bakit ba di nalang si venz ang minahal ko.Umalis sya pero binalikan nya parin ako kahit alam nyang si clamp ang mahal ko.

Venz di kita maintindihan kung bat moto ginagawa sakin.

The Nerd MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon