kaidy pov's
haaayysssst one week akong may sakit nakakainis yung mga hayop nayon.Si clamp di ko rin nakita ilang araw na di pako nakakapag pasalamat sa kanya sa lahat.Hes my savior at pinatunayan nyang mahal nya nga ko.Kailangan nya nang malaman na mahal ko din sya.
Biglang umikot ang doorknob,baka si clamp na
''kaidy? Halika na kumain kana'' si mommy lang pala
''mom ?''
''magaling kanaba? Nilagnat kaba sa daga at ahas nayon o nilagnat ka dahil sa paghawak ng nya ng ----- mo?!!'' sabay tawa pa!! Pati ba naman yon kinuwento nya.Nakakahiya talaga
''mom naman eh walang nahawakan si clamp sakin!tinanggal nya lang talaga yung daga sa pants ko.Mga hayop kasi!!''
''i know!!''
''nasan nga pala sya mom?''
'''bumalik sa australia.'' what??
"'what?? Bat di sya nagpaalam sakin?''
''nagpaalam sya kaso tulog ka!! "
''but i want to see him mom!!''
''edi video call mo oh ayan na ang pagkain mo kumain ka ng marami payatot kana!!''
''mom can i talk to you for this time please mom!''
''para saan?''
''mom now i realize na mahal ko nga si clamp ang tanga ko kasi eh.Mahal ko si clamp mom kaya gusto ko syang makita at ipaalam sa kanya''
''mabuti at na realize mo rin yan!! Bago sya pumunta dito sa london kasabwat nya ko kasi nga gusto ka nyang punatahan dahil mahal kanya so kung mahal mo na sya,,kasalan na hahahahaha'' Mag kasabatwat pala talaga sila
''mom naman eh!! Please pupuntahan ko sya sa australia!!
"sigurado ka halos ilang oras din ang byahe don baka mabinat ka kakagaling mo palang sa sakit ang hirap mo panaman pagalingin!!''
''please mom please!! Kaya ko na naman.Maganda na pakiramdam ko please mom!!''
''ok..ok.. Mag papa book na ko ng flight mo mamayang gabi!!''
''mamaya pa? Ngayon napo mom ''
''magpahinga ka muna!! Baka pag pumunta ka don baka mabinat ka!! Sige na basta magligpit kana ng gamit mo at ako nang bahala''
''thanks mom!!'' at niyakap ko sya
'' welcome my daughter!!'' lumabas nasya at ako naman kumain na ng mga hinatid nya.Para naman akong isang taon di kumain eh sobrang dami ng dinala nya. Okey nato para kapag umalis nako di ako magutom sa byahe!!
@ After Few hours @
welcome australia!!!!
Yes tama kayo ng dinig nandito nako sa australia.Maganda rin dito at malinis yung lugar.Parating narin ako kung saan ang lugar nina clamp.Isang byahe at isang kotse lang ang sinakyan ko.
"'St .brown''
''mam were here!!'' bumaba nako dala ang maleta ko .
"wow this is gonna be my dream. " sobrang ganda dito hindi mala palasyo o pang royal family kundi pang mayaman talaga na tao na mahihilig sa sport.This is fun kapag nakita kona si clamp.
Pumasok nako at nasa gate na.DINGDONG
DINGDONG
ilang saglit may nagbukas na
''may i help you mom?''sabi ng isang maid
''this is the house of brown family right? Im Kaidy Alexandra. Im freinds of jays clamp brown? Can i talk to him??''
BINABASA MO ANG
The Nerd Maid
RomansPano kung yung magiging maid mo is di mo totally kilala, and you always feeling wierd because shes nerd. ''The Nerd Maid''. Pano kung yung maid mo is Kalaban mo pala Sa pinapatakbo mong business. Your the boss and she's your maid.Marami kang di ala...