CHƯƠNG 31: NHÀ AI THIẾU ĐẦU BẾP, SẼ BÁN MANH CÁI LOẠI NÀY
Chu Tử Hàm chưa thấy qua như vậy nói sinh ý, nhìn đối phương cố nhiên tươi cười đầy mặt nhưng cũng không để bụng bộ dáng.
"Điểm tâm ba tầng, mặt khác một chút năm thành, ngươi không ra lực, cũng không ra tài." Có thể đem bọn họ thần y uy thành hiện tại này thể tích, vẫn là có chính mình phối dược ăn, hắn liền cảm thấy hẳn là không thành vấn đề.
"Vậy quên đi, ta cố nhiên chỉ cấp phương thuốc, nhưng không phương thuốc ngươi liền khai không thành." Diệp Giác nhún vai "Hạc hiên ngươi nhiều đi xem vài lần khám đi."
"Hảo." Vệ Hạc Hiên cảm thấy, bán cùng không bán đều giống nhau, hắn biết trong khoảng thời gian này trong nhà tiêu tiền rất nhiều, Diệp Giác muốn kiếm điểm, cũng không phải không được, nhưng nếu chưa từng hắn sẽ không miễn cưỡng, chính mình nhiều xem vài lần khám kết quả giống nhau.
Này hai người... Vừa mới còn vì một khối điểm tâm ầm ĩ không thôi, bỗng nhiên nhất trí đối ngoại bị pháo oanh tư vị thật đúng là kỳ diệu.
"Việc này rất trọng đại, ta cần suy xét mấy ngày." Chu Tử Hàm vẫn chưa đem nói chết.
Diệp Giác ngáp một cái, đem cuối cùng mau mộ tư đoan đi "Tùy tiện, các ngươi chậm rãi liêu, ta trở về phòng."
Vệ Hạc Hiên nửa đường đánh cướp mộ tư "Trở về đọc sách!"
"Không xem!"
"Không nghĩ khoa khảo?"
"... Ngươi không muốn ăn cơm?"
"Còn muốn bị kia nho nhỏ tú tài khi dễ?"
Uy hiếp hắn, uy hiếp hắn! Hắn ca đều hống hắn tới! Diệp Giác giận dữ "Ta đi đọc sách, ngày mai cơm sáng tự gánh vác."
Quật? Ân? "Ta là vì ngươi hảo."
Diệp Giác bỗng nhiên hướng về phía hắn một trận ngây ngô cười, sau đó tặc tặc cẩu móng vuốt sờ lên hắn eo "Ta cũng là vì ngươi hảo."
... Vệ Hạc Hiên cảm thấy, chính mình xứng dược đại khái không cho kính, Chu Tử Hàm hạt, Diệp Giác đại khái cũng hạt?
"Kỳ thật, ta còn..." Vệ Hạc Hiên gian nan, ấp a ấp úng đem cuối cùng bốn chữ đuổi ra tới "Rất thon thả."
Diệp Giác bắt lấy hắn móng vuốt nhét vào trong quần áo, làm hắn hơi năng lòng bàn tay dán chính mình xương sườn "Lúc này mới kêu thon thả, thần y, ngươi xương sườn còn sờ ra sao?"
Sờ ra, nhưng sờ không ra như vậy rõ ràng mà thôi. Vệ Hạc Hiên cảm thấy chính mình rất ưu thương, mượn cơ hội ninh đem cái kia Xuẩn Cẩu, rút về móng vuốt lãnh sau cổ ném tới thư phòng "Đi đọc sách!"
"Gâu gâu!"
"Vô dụng." Dù sao cơm sáng không có, bán cái gì phá manh, không dùng được.
...... Diệp Giác bị xách theo đi, đôi tay ôm ngực, trong lòng thì tại suy xét, có phải hay không nên đổi cá nhân, vừa mới cho hắn chiếm tiện nghi cư nhiên chỉ biết ninh chính mình không đề cập tới, còn rất lãnh khốc vô tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] NÔNG GIA. TIỂU BẾP. THẦN Y - SJ Giảo Nhi
Teen FictionBản QT Hán Việt: Nông gia. Tiểu trù. Thần y Tác giả: SJ Giảo Nhi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Mỹ thực , Hào môn thế gia , Trạch đấu , Cung đình hầu tước , Hài hước Diệp Tiểu...