CHƯƠNG 51: VỆ THẦN Y UY VŨ
"Khẳng định là kia Vệ công tử! Khẳng định là hắn thế hắn khai cửa sau!" Diệp Chí Đức khí đôi mắt đỏ lên.
"Lời nói cũng không thể nói bậy, diệp tú tài." Triệu thôn trưởng tính thời gian người nên không sai biệt lắm tới "Kỹ không bằng người chính là kỹ không bằng người, nếu liền phụ thua dũng khí cũng chưa vẫn là cái nam nhân sao?"
"Ngươi!" Diệp Chí Đức mặt đều mau vặn vẹo.
Mà diệp lão thái cùng Vương Thúy cùng với Diệp Cần đám người càng là không thể tin được, nhà bọn họ cư nhiên lại trừ bỏ cái tú tài, mà Diệp Cần tức khắc vui sướng "Tiểu Giác cư nhiên thi đậu tú tài! Này cảm tình hảo a."
Diệp lão thái ánh mắt đều hàm độc "Hảo cái gì? Hắn đều không nhận ngươi cái này cha!"
"Sẽ không, Diệp Giác lại nói như thế nào đều là ta nhi tử." Diệp Cần vui vẻ nói, hắn trước nay không nghĩ tới chính mình cũng có thể làm một hồi tú tài cha hắn, ngẫm lại liền vui sướng.
Khi nói chuyện, Diệp Giác cùng Vệ Hạc Hiên đám người khoan thai tới muộn, Lâm Tú đi ở Diệp Giác phía sau, mà Triệu Cẩn ôm Diệp An căn ở một bên, đến là có loại toàn gia tư vị.
Diệp Cần nhất thời không thấy ra kia người mặc tơ lụa hoa phục nữ tử đó là hắn thê tử, nhưng rốt cuộc mười mấy năm phu thê, giữa mày trung để lộ ra quen thuộc.
Cái này làm cho hắn lược có vài phần không xác định, tiến lên thử nói "Lâm, Lâm Tú?"
Lâm Tú thần sắc phức tạp nhìn về phía Diệp Cần, chính là người nam nhân này, vốn tưởng rằng có thể cho hắn nàng một cái ấm áp gia, một cái cảng, nhưng mười mấy năm, như một ngày, trừ bỏ vất vả ngoại, lại vô nàng vật, cả ngày trách cứ đánh chửi, hắn lại hộ không được chính mình một cái gia.
Nghĩ tâm lạnh hơn vài phần, nghiêng người trốn đến Diệp Giác phía sau "Ngươi ta đã không hề can hệ, thỉnh ly ta xa một chút."
"Nói bừa gì! Ngươi là ta tức phụ!" Diệp Cần nghe tức khắc nóng nảy, duỗi tay đi bắt.
Nhưng Triệu Cẩn tức khắc một tay chế trụ cổ tay của hắn đẩy, trào phúng nói "Ta còn chưa từng nghe nói qua, hưu nữ nhân sẽ là thê tử của ngươi."
Vương Thúy cùng diệp lão thái còn có uông quyên ghen ghét nhìn Lâm Tú bị dưỡng tốt mặt, khí sắc hồng ^ nhuận, làn da bạch ^ tích, chút nào không thấy lão thái, càng không thấy lúc trước ở Diệp gia tiều tụy. Quần áo ngăn nắp, tóc đen nhánh, trên mặt tựa hồ còn dùng điểm tốt nhất phấn mặt, trong trắng lộ hồng, người đều có vẻ uyển chuyển động lòng người, căn bản không giống bọn họ trong thôn tức phụ, mà là trấn trên phú thái thái.
"Cùng ngươi cái gì quan hệ! Lần trước ngươi liền ngăn đón ta không cho thấy Lâm Tú! Nói các ngươi gì quan hệ!" Diệp Cần tức khắc nóng nảy, hắn cho rằng chính mình làm Lâm Tú trở về, hắn liền sẽ trở về, nhưng ai biết rời đi chính mình đại nhi tử càng ngày càng tốt, hiện tại liền Lâm Tú cùng tiểu nhi tử cũng là như thế, đối chính mình càng là không thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] NÔNG GIA. TIỂU BẾP. THẦN Y - SJ Giảo Nhi
Teen FictionBản QT Hán Việt: Nông gia. Tiểu trù. Thần y Tác giả: SJ Giảo Nhi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Mỹ thực , Hào môn thế gia , Trạch đấu , Cung đình hầu tước , Hài hước Diệp Tiểu...