61 - 70

35 0 0
                                    

CHƯƠNG 61: CA CAO CA CAO

"Chỉ là Diệp công tử như thế nào sẽ rơi vào đấu thú trường?" Khách sáo một phen, việc này tự nhiên muốn truy cứu, nguyên bản mọi người là tưởng ngầm truy cứu, nhưng Thất vương gia hiển nhiên không thế nào tưởng.


Nếu không có có người hãm hại Diệp Giác cũng sẽ không rơi xuống đấu thú trường, nếu không có hắn ngã xuống chính mình mang đến gấu đen liền sẽ không chết.


Tự nhiên Thất vương gia cũng đều không phải là không nói lý, hắn thưởng thức Diệp Giác lăng uy không sợ thân thủ lợi hại, trong lòng nhiều là kính nể, mà sau lưng đả thương người lại là lưu không được.


Diệp Giác cười cười, đứng dậy "Ta chỉ là hương dã mãng phu, lại cùng đường đường Vệ Thần Y lập khế ước tự nhiên nhiều là có người không quen nhìn, như vậy hãm hại cũng không phải một hai lần đâu." Nói cố nhiên cười tiêu sái, nhưng mang theo nồng đậm ủy khuất.


Vệ Hạc Hiên tức khắc đau lòng muốn chết, liền tính biết Diệp Giác có bảy phần trang, ba phần để ý, hắn đều có thể xem thành ba trăm phân, nắm hắn tay "Xin lỗi làm ngươi chịu khổ."


"Không có việc gì, vì ngươi ta cái gì đều nguyện ý đối mặt." Diệp Giác tràn đầy tình yêu nhìn nhà mình chủ nhân.


Người sau đều mau ^ cảm động khóc, giơ tay vuốt ve Diệp Giác khuôn mặt "Ta thề tuyệt không sẽ lại làm việc này phát sinh, đời này kiếp này khuynh ta có khả năng hộ ngươi, nhất sinh nhất thế nhất song nhân, ta thề cuộc đời này ta tuyệt không nạp thiếp, trung cùng ngươi một người."


d! Diệp Giác nói nhiều như vậy ^ buồn nôn, liền tưởng nghẹn ra Vệ Hạc Hiên trước mặt mọi người những lời này, không chỉ là tuyên thệ chủ quyền, cảnh cáo hoa hoa tâm tư người, vẫn là làm nào đó nhân tâm ghen ghét chết. Nữ nhân ghen ghét tâm nặng nhất, nếu là không chiếm được bọn họ có thể mỗi ngày ngày ngày đêm đêm nhớ, hận ngươi, chính mình ăn không ngon ngủ không tốt, sống sờ sờ nghẹn khuất chết chính mình.


Vạn đàm nhã bẹp hạ miệng, tổng cảm thấy chính mình nhi tử, tựa hồ bị lừa dối...... Vì cái gì có loại này kỳ diệu cảm? Rõ ràng con của hắn ở chỉ số thông minh thượng có thể dễ dàng nghiền áp hai cái vệ tiểu khuyển.


"Hạc hiên." Diệp Giác khuôn mặt mang phi, hai mắt mang xấu hổ lại kiên định túm chặt Vệ Hạc Hiên tay.


Có điểm, bị lóe mù mắt. Bát hoàng tử uống lên khẩu rượu, còn không phải là một đầu gấu đen sao "Phụ hoàng kỳ thật chuyện này đối Diệp Giác mà nói cũng không phải việc khó, hôm kia cùng hắn đi săn thú, hắn một người cũng đánh một đầu gấu đen trở về, nói gấu đen toàn thân là bảo, phải cho hạc hiên làm thuốc."


"Nga? Thật là nhìn không ra, thiếu niên lang này có này năng lực, trẫm đến là tò mò ngươi sư từ chỗ nào?" Thiên tử bỗng nhiên nhớ tới từng có nghe đồn, Triệu gia cung nỏ là một sơn dã thôn phu cấp, lại liên tưởng Triệu gia Triệu Phi ngẩng đối Diệp Giác thái độ, đương kim thiên tử bỗng nhiên nhiều vài phần suy đoán.


"Sư phó của ta căn bản không nói cho ta hắn là ai, nhưng ta từ hắn cho ta xem thư tịch thượng gặp qua hai chữ." Diệp Giác quyết định thừa dịp đêm nay xoát nổ lên điểm bản nội dung, ta liệt cái đi, lại xoát khởi điểm bản hắn mệnh đều u mau không có, vừa rồi lắc mình động tác đều mau đem hắn eo cấp xoay. Không biết mấy ngày hôm trước còn bị thương sao? Mà nam nhân thương địa phương nào đều thành, liền không thể thương eo!

[CV] NÔNG GIA. TIỂU BẾP. THẦN Y - SJ Giảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ