41 - 50

27 1 0
                                    

CHƯƠNG 41: NHÁO CÁI CẢM XÚC

Tựa hồ có mấy tháng không đi xem qua Trần Thúy Hoa, hậu thiên đi xem đi. Lại đem năm lễ chuẩn bị tốt, đồ vật bị rắn chắc điểm.


Lúc trước Trần Thúy Hoa để lại cho hắn ở trong thôn phòng ở, sau lại Diệp Giác bị đuổi ra tới sau, dứt khoát qua tay bán, bán cho một cái ở trấn trên có chút hỗn không đi xuống lưu manh vô lại, nhưng đối phương còn có điểm giảng nghĩa khí, kia phòng ở tuy rằng xa xôi, nhưng thắng ở dùng liêu hảo, địa phương quảng, Diệp Giác mới thu đối phương năm lượng bạc, đó là liền một gian phòng ở gạch xanh đều mua không nổi.


Bất quá Diệp Giác cũng cùng đối phương nói chính mình cùng Diệp gia chi gian một ít không mau, nếu đối phương tới nháo, làm kia vô lại đừng lưu tình, dùng sức vả mặt.


Kia tiểu tử mang theo một nhà năm khẩu người, lập tức gật đầu, đừng nói vả mặt, đại nhân đều thành.


Diệp Giác lại làm hắn chiếu cố chiếu cố trương đại sơn cùng Tiền A Mỗ một nhà, nói hai nhà người giao hảo. Những người khác, hắn nhìn tới, không gì cố kỵ.


Này người một nhà trụ đi vào cũng không thanh không vang, chờ ngày nọ diệp lão thái bỗng nhiên nghĩ đến kia có một chỗ phòng ở, muốn hủy đi gạch xanh cấp chính mình ở nhiều tạo mấy gian nhà ở khi, thình lình phát hiện bên trong ở người.


Diệp lão thái thấy đối phương mặt sinh, lập tức sảo lên, ngạnh nói phòng ở là của hắn.


Kia hộ nhân gia đã sớm bị Diệp Giác đề điểm quá, tự nhiên biết diệp lão thái là cái dạng gì cái đồ vật, đối phương gia cũng không phải hảo ở chung, Diệp Giác quyết định đem nhà ở bán cho đối phương chính là vì làm Diệp gia khó chịu khó chịu.


Diệp lão thái khóc la lăn lộn khi, lập tức có mấy hộ nhà chạy ra, vừa thấy mới tới khi dễ Diệp gia lão thái, lập tức không làm, giúp đỡ thu thập đốn.


Diệp lão thái đắc ý dào dạt hủy đi nhà hắn mấy khối gạch, nói đợi chút còn trở về hủy đi!


Nhưng ai biết, trưa hôm đó từ trấn trên phần phật tới một đám, ba năm mười cái chắc nịch nam tử, từng cái đem thu thập nhà hắn đều đánh đốn, lại đem diệp lão thái phòng ở tạp biên, hủy đi nhà hắn một gian phòng!


Càng là buông tàn nhẫn lời nói "Hôm nay ngươi hủy đi ta một khối gạch, ta liền hủy đi ngươi một gian phòng! Gia ta tuy rằng tới các ngươi thôn trụ trụ, nhưng gia huynh đệ đều ở trấn trên hỗn, ngươi muốn ngươi kia bảo bối tứ nhi tử thiếu cánh tay thiếu chân, liền dùng sức làm ầm ĩ đi!" Nói, liền hướng kia thôn trưởng quát "Ngươi này thôn trưởng hiện tại mới đến, buổi sáng ta khuê nữ tìm ngươi, ngươi bà nương lại đẩy nói ngươi không ở! Ta coi ngươi cũng đừng đương này thôn trưởng được!"


Nói một phen tạp cái bàn, tức khắc đem kia thôn trưởng dọa quá sức, biết đụng tới thứ đầu, tức khắc bồi xin lỗi, nói chính mình tức phụ không hiểu chuyện, chính mình thật sự không ở vân vân.


Kia hộ nhân gia đương gia tiếng hừ lạnh, nhìn này thôn người không còn dám gây chuyện mới tay vừa nhấc phần phật thanh, mang theo chính mình mấy cái huynh đệ đi rồi.

[CV] NÔNG GIA. TIỂU BẾP. THẦN Y - SJ Giảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ