Claire's POV
Habang tinititigan ko siya naalala ko bigla sa kanya ang aking childhood friend na si Clyde which is my first love..pero nagkahiwalay kami noong kailangan nilang mag migrate sa America dahil doon ang main branch ng business nila ..pinangako niya na babalikan niya ako but until now wla parin siya kaya ayon napamahal ako kay stephen pero mahal ko rin si Clyde aishh basta ewan ko..magsama sila ng Kim na yun...Habang iniisip ko ang about sa amin ng childhood friend ko naramdaman ko nalng na may humila sa akin and to my surprise it's the blue eyed handsome man.."teka saan mo ako dadalhin?"
"...."wth no response
"hoyy ano ba mr. Blue eyed tinatanong kita..."
"tss just shut up"he said in a cold voice kaya medyo natakot ako..
Medyo nakaramdam na ako ng hilo dahil sa pag inom ko ng alak kanina ..kaya naman ng matutumba na sana ako bigla niya akong sinalo ng binuhat ng bridal style..before everything went black i heard him say something pero diko naintindihan..
"sleep tight baby,my princess"..
CLYDE POV
Btw before i start my pov i just want to say that the latter pov which is "His pov"is that's me..My name is Clyde Dustin Smith..well i dont need to introduced my self because i know that author described me in the prologue...
Habang nagdadrive ako pasulyap sulyap ako sa mukha ni princess...wala paring pinagbago siya parin yung babaeng pinangakuan ko na babalikan ko at hindi ko na paiiyakin..dahil pinaiyak ko na siya noong nagmigrate kami ng pamilya ko sa America..but fuck that ex-boyfriend of her he treated the most special person for me like a trash..i will surely make him pay on what he did to my princess..Nang makarating na ako sa condo ko binuhat ko agad siya at ipinasok sa loob ...saka dahandahang inihiga ..tinitigan ko lng ang mukha niya saka inalis ang salamin niya ..tinitigan ko ang buong mukha niya at napako abg tingin ko sa kanyang mga labi..damn those tempting lips of her..
Hindi ko namamalayan ang sarili ko na unti unti ko na pa lng inilalapit ko mukhat ko sa mukha niya until our lips meet..narinig ko siyang napa ungol pero hinayaan ko nalng cause i miss her so damn much..
"hmm..anong gin-"Hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil i took the chance na noong nagsalita siya ay ipinasok ko ang dila ko sa kanya..i felt her stiffened but i still continue kissing her until she respond that gives me happiness cause atleast she respond fuck..siya lng ang nakakapagpasaya sa akin ng ganito..and at the same time while we are kissing fassionately a suddenly scene pop up on my mind i can't imagine her seeing kissing another man..fuck that stephen arggg..i make all the way just to make her mine..mine alone ..dahil sa matinding selos na nararamdaman ko sa kanila noong sila pa ni Stephen ay diko namamalayan na gumagapang na pla ang kamay ko sa iba't ibang bahagi ng kaniyang katawan..
And the rest is history tskk..
And very happy because she is still a virgin..fuck i could kill that Stephen if he got my girl's virginity..tinititigan ko siyang natutulog dahil narin siguro sa pagod niya dahil sa you know na..
"finally i got a reason to make you mine"sabi ko sa isip ko kahit sigurado naman na di siya mabubuntis dahil gumamit ako ng contraciptives..
Before i go to sleep also i kiss her forehead first and lay beside her and get her head and i placed it on my arms that serves as her pillow..and i hug her tightly fuck i really miss her..
Claire's PoV
Naalimputangan ako ng may maramdaman akong mabigat na bagay na nakapatong sa akin ..
Pagdilat ko ng mata ko nakita ko ang kamay ni Mr.Blue eyed kaya dali dali akong napabangon at at itinulak siya.."fuck princess"sabi niya sabay tayo
"what ?whose princess ?princess is not my name,,it's Claire"i said while glaring at him..d porket siya na ang pinaka gwapong nakilala ko hindi ko na siya puwedeng sungitan no hmpp..
"well ,,i know it's just that i used to it"sabi niya while smiling shockkk ang gwapoooo niya lalo pag nakangiti siya..
Isinawalang bahala ko nalng ang sinabi niya dahil.di ko naman alam ang pinagsasabi niya dahil gusto kong tanungin kung aning ginagawa ko dto sa bahay niya or i should say condo niya..kinakabahan pa nga ako sa magiging sagot niya dahil baka may nangyare sa amin cause i felt sore diwn there..God sana d totoo hinala ko..
"Mr. ano pala ginagawa ko dito?"tanong ko sa kanya na may kahalong kaba..
"well ,,look at the bedsheet and you'll find the answer"sabi niya while smirking kaya naman kinabahan lalo ako..
Pagtingin ko sa bedsheet napaiyak nalng ako dahil may red stain doon ..so it means may nagyari sa amin wla na ang pinak ingat ingatan ko ng halos 18 years..na ibibigay ko sa magiging asawa which is my Clyde..ni hindi ko nga binigay kay Stephen eh..
"shhh baby why are you crying?"he said with a worried tone
"anoo tintanong paba yan syempre alangan namang magpaparty ako dahil.nawalanna ang pinaka iingatan ko ng halos 18 years"sigaw ko sa kanya..
"aishh wala kanang magagawa ..we already did that thing"sabi.niya na parang ang saya pa niya..
"kaya nga..sigurado akong magagalit si nanay dto at paano kung nabuntis mo ako?"galit na sabi ko
"well,,the only solution is let's get married"
"whattt?are u insane?"
"nope let's get married whether u like it or not.."he plainly said kaya naman napatango nalng ako kahit labag sa.kalooban ko..nang biglang may naalala ako..
"ahmm mr. anong ibig mong sabihin kanina sa sinabi mong 'i used to it' noong tinawag mo akong princess?"curious na tanong ko..at nakita ko naman sa mga mata niya ang Sakit at lungkot?bakit naman kaya..
"so you dont really remember me huh am i that handsome now "sabi niya in a sad.voice..
"well fyi mister ngayon lng tau nagkita kaya paano kita maaalala?"pabalang na sabi ko
Pumunta naman siya sa.drawer niya at may kinuha siyang isang litrato doon sabay pakita sa akin..
"do you still remember this?"tanong niya
Pagtingin ko sa picture ..nagulat ako dahil ako iyon at si Clyde ..waittt ohhgohdnes is this means?..
"Clyde?"naiiyak na tanong ko at nakita ko naman ang saya sa kanya mga mata at ngumiti sa.ng halos abot langit ..sabay tango
"yes it's me my princess ..i am very happy cause u still remember me"sabi niya sabay yakap sa akin ng mahigpit kaya yinakap ko na din siya pabalik..gohdd how i miss.my prince..😊
A/N:so ayan na po kilala niya na po kung sino si yung "his pov"
YOU ARE READING
My Secret Billionaire Husband(On-Going)
Novela JuvenilThis story is just came from my wide imagination ..and i just want to inform you that there are many typogrophical error in my story so please if u don't want to read it you're free to leave i am not forcing you all to read my story..just read it wi...