CHAPTER 7

77 5 2
                                    


Claire's POV
Pagkapasok ko sa aming room wla pa ang aming prof..

Habang naglalakad ako papunta sa aking upuan biglang may pumatid sa akin kaya nagtawanan ang mga classmates ko..pagka angat ko ng ulo ko nakita ko si Kim na nakangisi kasama niya si Stephen tss..

"oh goodmorning nerd"sabi ni Kim

"..."no response lng ako saka tumayo at maglalakad na sana papunta sa upuan ko ngunit biglang hinila ni Kim ang buhok ko paharap sa kanya..pero tinignan ko lng siya ng bored look na mas lalong ikina inis niya..

"hindi ka parin ba nakapagmomove on kay Stephen nerd?"mapang asar na tanong ni Kim sa akin..Gustong gusto kong isigaw sa kanya na "nakamove on na ako ng sobrasobra"pero tumahimik nalng ako wla rin lng naman akong mapapala kahit magsalita pa ako tch..

"wala akong oras sa.mga ganyan kim"walang ganang sabi ko

"oh well,,pasensiya ka na kasi hindi ikaw ang mahal.na Stephen"mapang uyam na sabi niya sa akin ..Sasagot pa sana ako pero biglang dumating ang aming prof..

"ok class quiet"sigaw niya kaya nagsibalikan lahat sila sa.kani kanilang upuan ganoon din ang ginawa namin nina Kim at Stephen pumunta kami sa kanya kanya naming upuan..

"class sorry if i'm late becoz there is a sudden meeting..and i just came here to give ur activity on my period becoz i need to come back there ,,we still didn't our meeting yet "sabi niya ..

At isinulat niya na lng sa blackboard ang gagawin namin bago siya umalis..

Pagka alis niya ..nagsimula na akong sumagot samantalang ang mga classmates ko ay nagtsismisan lng ..syempre kasama na doon si Kim at Stephen na naglalandian tss..edi magsama sila mas.gwapo pa rin naman ang Clyde ko ng isang milyong pulgada kaysa sa Stephen na yan..

"uyy bess sobrang ganda talaga ng sasakyan kanina no?"sabi ng isa kong classmate na babae sa kaibigan nito

"oo nga girl"

"yeah sa pagkakaalam ko iyon yung dream car ng kuya pero hindi pa daw niya mabibili kasi hindi pa nairerelease"

"eh bakit may ganon yung may ari kanina ng sasakyan kung dpa nairerelease"

Watda pati ba naman yung sasakyan ni Clyde pinag uusapan nila tskk..iba tlaga ang mga mayayaman nag iinggitan hayss..

Nang matapos ko nang masagutan ang papel ko bigla namang pumunta sa harapan ko si Stepehen..tss kailangan nito?..

"nerd pakisagutan mo tong papel ko"sabi niya sabay abot sa akin ng papel.niya..watdapak..

"isama mo narin to nerd"singit naman ni Kim..yung totoo?anong tingin nila sa akin?answer machine?tsskkk

Pagkatapos ng 20 minutes natapos ko na rin ang mga papel nila..

Sakto namang nagbell na..hayss sa wakas..ipinasa ko na ang mga papel naming tatlo saka lumabas sa room total lunch time na namin..iisa lng kasi ang period namin sa umaga pag monday..

Dumeretso nalng ako sa likod ng school at nagbasa nalng ..tutal hindi naman ako nagugutom ..binigyan pa nga ako ni Clyde ng 50k kanina panglunch ko daw pero hindi ko na tinanggap sinabi ko nalng na may natira pa akong baon..pero sa katunayan nahihiya ako heje..Habang nagbabasa ako biglang may lumapit sa akin na babae..wait..siya yung nasa unahan ko ah..yung palaging nag sesecond sa class kasi syempre ako yung first..

"uhmm hi"nahihiyang bati ni Liza sa akin..yeah siya si Liza Pimentel ,,ang palaging nagtotop 2 sa klase..mabait naman siya dahil kapag binubully nila ako hindi siya sumasali..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Secret Billionaire Husband(On-Going)Where stories live. Discover now