Claire's POV
Nandito palng ako sa tapat ng gate pero ramdam ko na ang titig sa akin ng mga estudyante dto..at nang makapasok na ako ng tuluyan doon na nagsimula ang kanilang mga bulong bulongan...."luhh kawawa naman siya"
"sis bagay lng sa kanya yan"
"kaya nga ang assumera kasi niya na mahal siya ni fafa stephen samantalang isa lng naman siyang hamak na nerd"ah nerd dka kasi bagay dto"
"hampaslupa"
"hahaha kawawa ka naman pinagpustahan lng"
"nerdd"
"baduy ,pangit,hampaslupa umalis kana dto"
Yan ang ilan sa mga naririnig kong mga bulungan nila or i should say parinig nila kaya naman napayuko nalng ako at tahimik na umiyak...at dina ako nagulat sa susunod na nangyare dahil sanay na naman ako dahil kahit kami pa ni stephen ay pinagbabato nila ako palagi ng itlog,arena,at minsan pa nga tubig na galing sa janitors room...
Matapos nila ang pangbabato session nila sa.akin ay bumalik agad sila sa kanikanilang room ay dahil.saktong nagbell ..while me, heto naglalakad papunta sa locker ko,,buti na lang at palagi akong may dalang extra uniform?well kung ganito palagi nararanasan mo magdadala ka rin naman palagi ng extra damit dba?Pagkatapos kung makuha ang damit ko sa locker ay pumunta ako sa washing room para linisan ang malagkit kung katawan..*after 15 minutes*tapos na akong maglinis kaya nagpalit na ako ng damit at lumabas na pagkalabas ko ng washing room ..isang eksena ang nagpatulo ng luha ko..dahil nandito lng naman sa harapan ko sina Kim at Stephen na na naghahalikan...kaya tumakbo nalng ako papunta sa room habang pinupunusan ang luha ko....and thanks God dahil hindi na ito tumulo..
Pagkarating ko sa room namn sakto namang nagkasabay kami ni Ms.Suarez,aming adviser,kaya naman nginitian ko nalng siya and she smiled back..Pagkapasok naming dalawa ni Ms Suarez ay tumahimik na ang mga kaklase kung kanina pa magugulo kaya dumeretso narn ako sa upuan ko sa likod at inilagay ko ang bag ko sa katabing upuan nito...wala kasing gustong tumabi sa akin dahil baka mahawaan daw sila ng sakit tskkk..
Habang nagtuturo si Ms Suarez ..ay biglang pumasak ang 2 malande kaya naman napayuko nalng ako
"sorry ma'am we're late"silang dalawa..tskk paano ba naman kasi kayu hindi malelate ehh naglalandian pa kayo..sabi ko sa isip ko
"its okay go to your seats now"ma'am
Pagkaupo nila sa harapan ko nagbulong bulongan na naman ang kaklase ko
"yiee bagay tlaga cla"
" yeah gurl kesa naman doon sa wlang kwentang nerd na yon"
"shocksss kilig akoo"
"hala guyss ang sweet nila"
Ilan lng yan sa mga naririnig ko kaya naman napayuko nalng ako at buti naman dahil sinuway sila ni maam..
Fast F O R W A R D
kringgg kringg kringg
Hayss buti naman at tapos na ang lasta period namn sa araw na ito..kya lumabas na ako sa room ganon dn ang iba kong kaklase kaya naman halos naiipit na ako sa pinto dahil nag uunahan silang lumabas..
Hayss sa wakas nakalabas narin ako sa room namn kaya nandito ako ngayon sa hallway na naglalakad..
Habang naglalakad ako nakasalubong ko sina kim at stephen..
"oh hi nerd" kim while smirking..dahil wala akong ganang makipag usap sa kanila ay tinalikuran ko nalng sila..pero bigla niyang hinila ang buhok ko paharap sa kanya
"nerd how many times do i have to tell you that don't turn your back if im talking to you?"
"kim please not today"
"oh wait i am just going to tell you a short story...once upon a time there was nerd in this very prestigious school ..a poor nerd or should say golddigger...until he meet the prince of this school and that prince make her fall in love with him...without her knowing it..bec----"hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil dali dali akong tumakbo ...hanggang sa dinala ako ng aking paa sa isang BAR?..
Pagkapasok ko pinagtitinginan agad ako ng mga tao..well cno naman kasi ang hindi mapapatingin kung ang isang babaeng naka uniform at nakabag pa ang pumsok sa isang bar and take note isa ring nerd...
Hindi ko nlng pinansin ang mga tinginan nila at dumeretso na ako sa counter at nag order na
"one hard drink please"
"coming up maam"
HIS POV
While i am busy scanning the files in my company i recieved a call from one of my best invetigator..
"hello boss nakita ko po siyang pumasok sa isang bar"
"what?"i shouted but coldness is still visible on my voice..i was shock when he said that she go to a bar..Fuck..
"yes boss .,,at parang medyo lasing na siya dahil puro po hard drinks ang kanyang iniinom"
"where is she?"
"sa Lunatic Bar po"
After he said where is she..i immediately ended up the call..and get my key and i run to the garage of my company..fuck.what does she think shes doing?while i am driving i glance at my wrist watch and the heck it's already 7 in the evening ..im sure that her mother will verry worried now..
After 10 minutes
As i entered the bar i find her ..until i hear a loud scream coming from a girl...fuck that voice ...so i immediately run where the voice came from...and i saw a guy forcing her to dance with him..but before he could do something about her ..i punch him hard and hard ..until he barrow a face from an ugly dog..tsss serves him right..kung tutuusin nga thats not enough ..he deserve to die because he touched my girl..My ONLY girl,Mine ONLY..
So back off..you dont know whose ur messing withMarami na ang nakikiusyoso at dumating nadin ang mga bouncer ng cheap bar na ito..After that incident happened i look at Claire who is looking at me intently kaya naman my heart cant help but to beats fast..
Damn shes the reason why i become a coldhearted but shes also the reason why i become being like this..
Claire's POV
Medyo nahihilo na ako kaya naman hindi ko na alam ang mga nangyayare sa paligid ko..hanggang sa maramdaman ko lng na parang may humihila sa akin papunta sa dance floor kaya pinigilan ko siya ngunit sadyang mas malakas siya kesa sa akin kaya naman napasigaw na lng ako...at bago niya akong tuluyang mahila biglang may nambugbug sa kanya kaya naman biglang nawala ang hilo ko dahil sa halos patayin na niya ang lalake...marami na ang nakikiusyoso at dumating narin ang mga bouncers..Pagkatapos nilang malinis ang gulong iyon ay nagtataka ako kung sino yung nambugbug sa lalake kaya tinitigan ko siya ...habang tinititigan ko siya bigla siyang humarap sa akin at diko alam pero parang pamilyar siya..ang kanyang mga asul na mata ..napakaganda...Diko alam pero habang tinititigan ko siya biglang tumibok ng mabilis ang puso..gohd whats happening to me?..And his eyes remind me of some one ..my childhood friend..
A/N:Pasensiya na po sa mga errors😊
YOU ARE READING
My Secret Billionaire Husband(On-Going)
Teen FictionThis story is just came from my wide imagination ..and i just want to inform you that there are many typogrophical error in my story so please if u don't want to read it you're free to leave i am not forcing you all to read my story..just read it wi...