Clyde'POV
While we are hugging each other i can't help but to cry i know it sounds so gay..but what can I do?she's my weakness and she's only the girl who make me happy and contented ..well except to my mother..
"i really miss u baby" i said while secretly wiping my tears cause i don't want her to see me crying..
"well me too ,,Clyde"she said while giving me more tight hug
"uhmm Clyde paano na yung kasal?"tanong niya sabay bitaw sa yakap
"well let's inform ur mother that we need to marry cause we love each other"i said to him while i looking intently to her tantalizing eyes..
"pero ang alam niya ay si Stephen ang mahal ko"sabi naman niya
"hmm let's just say to her na i am ur first love and until now ako parin ang mahal mo.."i said to her and hopefully ako parin ang mahal niya dahil nagtapat kami ng damdamin noon sa isa't isa kahit na hindi pa namin alam ang totoong ibig sabihin ng "love" kaya sana hanggang ngayon mahal pa rin niya ako kahit naging sila ng Stephen na yun na naghahari harian sa school ko tch..well yeah you read it right Smith University is mine
"uhmm okay wla ng ibang paraan eh"
"yeah baby" i said ,,then i pull her into a tight hug again and i whispher to her that make her stunned..
"I love you" i whispered ..i hope she'll going to reply i luv u too..
"I still love u too Clyde"
"what can u please repeat it?"sabi ko kahit naintindihan ko namn well u can't blame me coz it's like a music to.my ears..
"i said i love u too"sabi niya habang namumula..which is i find cute..😊well as always..
"what?i can't hear you..Louder" i said while keeping my smile ..
"CLYDE DUSTIN SMITH I LOVE YOU TOOOOOOO" sigaw niya kaya naman napa "YES" na lng ako at binuhat ko siya dahil.sa.saya...
"wahh Clyde baba mo nga ako"sabi niya habang hinahampas.ang likod.ko.pero.. hindi ko siya pinansin at tuloy lng ako sa pagbuhat sa kanya..
"wahhh ano ba"sabi niya habang natatawa na hahah
"well.say the 3 magic words first.."i said while.laughing
Hayss ngayon ko nalng ulit maramdaman ang maging masaya dahil simula.noong magkahiwalay kami ay naging malungkutin na ako pati sina mommy hindi nila ako naibalik sa pagiging masayahin pero heto na ako ngayon tumatawa na dahil lng naman kay Claire Stephanie Sanchez my one and Only ...
Claire's POV
Nandito kami ngayon ni Clyde sa sasakyan nya papunta sa bahay dahil kakausapin na namin si nanay tungkol sa kasal..nakakalungkot man isipin pero hindi manlng masasaksihan ni tatay ang kasal.ko dahil bata palng ako ay namatay na siya dahil sa.sakit na cancer..
Masaya din ako ng malaman kong si Clyde pla.ang naka ano ko..alam nyo na yun hahaha...dahil ang mahal ko ang nakakuha ng virginity ko..
Nalaman ko rin na hindi ako mabubuntis dahil gumamit daw siya ng contraciptives that night kaya safe.daw...pero kahit ganoon pumayag parin ako sa kasal kahit kahapin lng naman kami nagkita dahil hundi naman ang panunuyo ang pinatatagal eh ang importante ay relasyon niyo...so ayon na nga pumayag ako dahil mahal naman namin ang isa't isa...
YOU ARE READING
My Secret Billionaire Husband(On-Going)
Teen FictionThis story is just came from my wide imagination ..and i just want to inform you that there are many typogrophical error in my story so please if u don't want to read it you're free to leave i am not forcing you all to read my story..just read it wi...