Vì buổi tối mới tham gia tiệc kỉ niệm nhưng sáng nay cả nhóm vẫn phải đến nhà của ChanYeol sớm, đơn giản vì Umma đại nhân của ChanYeol muốn gặp gỡ và trò chuyện với "con dâu" tương lai nhiều nhiều 1 chút, sợ đến tối lo tiếp khách lại không có thời gian trò chuyện riêng tư, và đương nhiên vị Umma lắm chiêu này cũng có 1 kế hoạch khác, có vẻ khá là mờ ám nha (Au: Thị Bún cận thận, nhớ giữ gìn thân thể ngọc ngà nha con hiu hiu hiu ). Vậy nên để tạo sự thoải mái cho Baekhyun....mà thật ra thì cũng chả thoải mái lắm, phải đeo ngực giả, ai vuôi cho nổi lấy gì mà thoải với chả mái =.=! Nhà thiết kế đại tài của nhóm Mỹ Thụ đã phối cho Baekhyun 1 bộ đồ cực chất và cá tính nhưng hơn hết là rất hợp đôi với ChanYeol, Baekhyun mặc 1 chiếc áo sơmi trắng dài tay hơi ôm trọn vòng ngực "giả" nở nang, ở cổ có đính thêm vài viên đá cách điệu làm điểm nhấn, thêm 1 chiếc vòng cổ vàng đồng đeo ở phía ngoài, tay đeo vài chiếc vòng da và kim loại nhìn rất là bắt mắt, cậu mặc 1 chiếc quần skinny carô đen đỏ ôm sát lộ ra vòng 3 siêu chuẩn và cặp chân tuy không dài nhưng cực thon thả, cậu đi đôi giày cao cổ màu đen có đính vài cái đinh tán và thêm phần đế độn, dĩ nhiên phần không thể thiếu chính là 1 mái tóc dài màu đỏ rượu pha thêm chút nâu nâu hơi uốn gợn sóng nhưng cực hợp với khuôn mặt trắng trẻo nhỏ bé của Baekhyun, ngoài ra thì mọi thứ của Baekhyun đều rất hoàn hảo (Au: Mỹ Thụ vương thì nói xem, xinh đẹp chính là Baekhyun ) , còn anh "người yêu" ChanYeol thì cũng đã nhuộm lại tóc, mái tóc mới được nhuộm lại cho cùng màu tóc của "cô người yêu", cũng mặc 1 chiếc áo sơ mi dài tay giống Baekhyun và mặc quần jean đen rách vài đường cá tính, tay cũng đeo vòng đôi với Baekhyun, còn có thêm 1 cái đuôi màu nâu như đuôi cáo lơ lửng móc vào đai quần (Au: giống Lay ngơ trong EST ep 3 hay sao ý, các bạn thông cảm cho trí nhớ tồi tàn và trí tưởng tượng về thời trang thảm họa của au *mặt táo bón*)
Sau khi phần hóa tráng cho Baekhyun và phần mặc quần áo đôi của ChanBaek hoàn thành, thấy ChanYeol cứ ngó tới ngó lui không yên, Sehun liền lên tiếng hỏi
_Hyung, hyung tìm gì thao?
_Ừm....hyung có 1 thắc mắc - ChanYeol gãi cằm
_ChanYeol cậu thắc mắc gì thì hỏi lẹ lên, chúng ta sắp trễ rồi đấy, Umma cậu thế nào cũng sẽ la làng lên cho xem vì tội mang "con dâu" của bác ấy về trễ đấy - D.O gắt lên
_Sao mà phải vội, là nhân vật chính mà tớ còn không lo thì mắc gì các cậu lo chứ? Tớ chỉ muốn biết là Baekhyun sẽ mặc 1 bộ quần áo đó từ sáng cho đến tôi luôn hả? - Chanyeol vừa nói vừa chỉ vào Baekhyun
_Hyung à, hyung có ngớ ngẩn không đấy, hyung đã giao Baekie cho em rồi mà còn lo lắng sao? Để em nhắc cho hyung nhớ, em là chuyên gia trong việc làm người khác bất ngờ đấy, chuyện tối nay Baekie sẽ mặc gì thì đến tối hyung sẽ biết, em đảm bảo hyung sẽ bất ngờ đấy, còn bây giờ thì mấy người lo xuống lấy xe đi, đừng có đứng ở đó nữa - Tao nói 1 hơi rồi ra lệnh cho đám Nam Thần đi lấy xe
Khi đám Nam Thần vừa đi khỏi, Baekhyun liền quay qua nhìn mấy bạn Mỹ Thụ thắc mắc
_Ủa, hôm nay Kris hyung và Luhan hyung không đi dự tiệc nhà ChanYeol sao? Dù gì thì cũng là họ hàng mà?
_Ôi dào, cậu khéo lo, lúc sáng tớ có gặp Luhan hyung ở trước cổng KTX, Luhan bảo là tối nay sẽ cùng Kris hyung đến dự tiệc, còn sáng nay thì bận đi đâu đó, thấy hyung ấy có vẻ gấp gáp và mờ ám lắm, hình như Kris hyung không có đi chung với hyung ấy thì phải á - Chen thật là khai báo (Au: từ từ au sẽ cho các bạn biết Luhan đi đâu, sớm thuôi, ai đoán được có thưởng híhíhí dạo này nổi sảng, thích đố người khác ghia )