Author's Note^_^}

45 2 0
                                    

Dear friends,

Hello guyz, How are you?! I hope you're doing great...

Sorry for the interruption...I just want to say something...

Guys, first of all I want to say thank you for reading my story...

Thank you rin sa mga taong naginspire sa akin magpublish ng story dito...

Thank you rin sa mga taong nagrerespond sa message ko. The Best talaga kayo guys...Ang babait niyo po talaga...

Sana kunin na po kayo ni Lord. Hahaha...

Just kidding... XD

Lord, wag po muna ah. Marami pa po silang babasahin na chapters sa story ko eh.;)))

Sana po wag po kayong tumigil magsupport sa akin...kahit na may mga wrong spelling and wrong grammar sa work ko. Sorry po talaga ah...unedited po kasi eh.

And guys, one thing pa...sorry kung masyadong wordy or mahaba magsulat si Author ah...

Magkakaiba naman po kasi ang mga writers eh...and mas prefer ko po kasi yung style na naeexpress ko po lahat ng ideas ko at nadedescribe ko po talaga yung scene.

Guys, ask lang po ako ng favor ah. Sana po icontinue niyo po ang pagsupport sa story na ito hanggang sa end. First time ko po ito...kaya sana help niyo po me.

So, paano po ba yan?! See you soon po...^_^}

Take care...

God Bless po:-* mwaaah

I love you guys...

Pahabol:

By the way, Sa mga gusto po akong maging friend diyan...PM niyo lang po ako...;))

Truly Yours,

Yeca-inlove<3

Crazy Little CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon