Aissshhh napapasabunot nalang ako sa sarili kong buhok habang pinapanuod tong mga MV ng exo, my ghad naman ang gagwapo nila at ang ha-hot sino ba naman ang hindi magpapantasya sa kanila."Kelan ko ba kayo makikita?" Tanging tanong ko sa sarili ko, hindi na ako makapag hintay na sana balang araw makita ko kayo at mahawakan kahit kuko man lang.
Kahit anong gawin ko hindi ko mapigilang mamula sa tuwing nakikita ko sila. Lalo na kapag bumabanat na sa biritan si Baekhyunieee ko,kasama si Chen pero shett halos naman sila nakaka inlove.
Phone's ringing;
"Hello" wala sa mood na sagot ko, ni hindi ko rin tinignan kung sino toh.
"Hoy lukaaa grabe nakita mo naba yung update sa exo my gasshhhh ang ganda ng bago nilang release na kanta. Shitttt ang gwapo ng Lay ko dun" patiling wika ni clarrise sa kabilang linya kaya nilayo ko ng kunti ang cp sa tenga ko. Si Clarrise ang nag iisang best friend ko na kapwa exol din tulad ko.
"Oo kanina pa,kanina pa ako tili ng tili dito sa kwarto ko" bored kong saad dito habang abala sa laptop. Maghahanap ulit ako ng ibang MV nila.
"Pero alam mo sabi nila matagal daw ulit susundan yun kasi mamahinga muna daw ang EXO pero pag balik nila mas bongga pa dyan ang ilalabas nila" napatayo naman ako sa gulat, ibig sabihin pahinga muna sila sa mga concert, interview,fansign nila?!
"NOOOOOO!!! bakittt?? Hindi ko na sila makikitaaa?!" Pasigaw kong saad dito.
"Aish natanggal ata tutule ko dun ahh,pwede ba wag kang sumigaw ang sakit sa tenga, saka oo mamahinga muna sila for just 1 yr. Mas ok na yun noh para naman marelax sila." Wika nito, hindi ko alam pero mas masakit pa toh sa pagbasted ni Leo sa akin nun sa high school. My ghad hindi ko na sila makikita ulit sa stage. Wala ng baekhyun na makulit tuwing may concert. Waaahhhh it can't be. Hindi ko kayaaaa.
I want to see them As soon as possible. Pero ang tanong sa isip ko. How? San ko sila pwede puntahan eh wala nga akong pera. Arrggghhh bahala na nga si Manong SMENT dito pero promise hahanapin ko sila hwaiting!!
- HEY GUYS PLS SUPPORT THIS AND PROMISE SISIPAGIN NA AKO MAG UPDATE DITO HAHAHAHAHA MORE VOTES AND COMMENT PLS MWAPS
YOU ARE READING
EXO'S MAID
عاطفيةSo yun guys pag nabasa nyo to I'm sure makilala nyo toh kaagad kasi hango to sa EXO. Actually alam na alam nyo toh as in kasi yung daloy ng kwento kinuha ko lang dun kaso may konting twist lang naman. Binago ko yung story ng slight lang pero ito par...