Chap 21

2K 168 15
                                    

Ngày sinh nhật của Vương Nhất Bác đối với chủ tịch Tống mà nói cũng chẳng phải là một ngày đặc biệt khiến ông để ý nhưng đối với mọi người xung quanh mà nói lại rất để ý đến. Cũng bởi vì như vậy mà từ khi Vương Nhất Bác ngồi lên được vị trí Vương tổng, hắn chưa từng có được một ngày sinh nhật bình thường. Nói rằng là tổ chức tiệc mừng sinh nhật của hắn nhưng cũng chỉ là một buổi tiệc dành cho những lão già dư tiền tụ họp lại với nhau, không khoe tiền thì lại khoe con.

Đối với Vương Nhất Bác một chút hắn cũng chưa từng yêu thích mấy buổi tiệc như thế này bất quá năm nay có Tiêu Chiến đi cùng hắn cho nên hắn cũng không quá buồn chán bởi người bên cạnh cứ luôn miệng không ngừng nói.

Vương Hạo Hiên ở bên cạnh hai người bọn họ, lên tiếng nhắc nhở:

-" Cậu chủ, chủ tịch Tống và chủ tịch Lâm đang đi đến."

Tiêu Chiến nghe Vương Hạo Hiên nói, quay sang nhìn liền lập tức im lặng không nói gì. Vương Nhất Bác nhìn thấy Lâm Triết đi theo sau chủ tịch Lâm, theo quán tính đưa tay nắm lấy cổ tay Tiêu Chiến, kéo anh về phía sau hắn một chút.

Vương Nhất Bác vừa nắm lấy cổ tay Tiêu Chiến liền cảm thấy có chút khác thường ngày, nghiêng người đến gần tai Tiêu Chiến, hỏi:

-" Vòng tay anh lại mất?"

Tiêu Chiến nhìn hắn lắc đầu, lên tiếng giải thích: -" Không có mất, ném đi rồi."

Vương Nhất Bác nghe được câu trả lời, không hỏi gì thêm, khóe miệng tự động cong lên một chút dường như đang rất vui vẻ. Tiêu Chiến thấy hắn cười, tim liền nhảy loạn một trận, cuối cùng vẫn lấy được bình tĩnh hướng mấy người vừa đi đến cúi chào.

Chủ tịch Lâm: -" Ông thật quá đáng đó lão Tống, ông như vậy cướp mất con dâu ngoan ngoãn nhà tôi."

Chủ tịch Tống: -" Đúng là lỗi của tôi, con trai lớn nhà tôi yêu thích thằng bé này quá độ cho nên tôi đành chiều theo ý nó. Hay là để tôi giới thiệu người khác cho con ông có được không?"

Chủ tịch Triệu chẳng biết từ đâu đi đến, hướng hai người kia nói: -" Lão Tống, ông cũng thật biết nói chuyện nhưng mà tôi nhớ cách đây vài ngày chẳng phải trên mạng có hình ảnh của Tiêu Chiến cùng Lâm Triết ôm nhau giữa phố sao? Theo tôi thấy thay vì cứ để người như vậy bên cạnh thì quan tâm đến con gái tôi một chút đi."

Chủ tịch Tống bị chủ tịch Triệu nhắc lại chuyện cũ, không biết phải đáp lại thế nào, kết quả chủ tịch Triệu vừa nói hết câu Vương Hạo Hiên liền nhanh chóng trả lời:

-" Thật ngại quá chủ tịch Triệu tôi muốn giải thích giúp Vương tổng một chút. Cậu Lâm Triết cùng cậu Tiêu Chiến quen biết nhau từ trước, bạn bè của cậu ấy Vương tổng cũng không thêm cấm. Hơn nữa hai nam nhân là bạn bè với nhau, chuyện ôm nhau không phải cũng rất bình thường sao? Tôi cũng từng ôm Vương tổng, chẳng lẽ tôi cùng Vương tổng cũng phát sinh quan hệ đó sao?"

-" Cậu . . ."

Chủ tịch Triệu bị Vương Hạo Hiên chọc giận đến đỏ mặt nhưng còn chưa kịp nói thêm gì, Triệu Yên Hà ở bên cạnh đã lên tiếng:

[Bác Chiến][Hiên Dương] Nợ Một Câu NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ