Chapter 20

3K 97 23
                                    

a/n: unedited thanks for waiting happy reading! super tired si ako hehehe

Proverbs 25:21-22 

If your enemy is hungry, give him food to eat; And if he is thirsty, give him water to drink; For you will heap burning coals on his head, And the LORD will reward you.

Chapter 20

GUSTO KONG SUNTUKIN SA MUKHA hanggang sa mamaga ang istura ng bwiset na gunggong sa harapan ko, he was fuckingly enjoying this moment my wife being sweet to him. I remember how she was excited ng makita niya ito yung tipong nag 360 degrees yung ngiti fuck it! Sabayan pa ng pagyakap niya at magpisil ng pisngi. Kung hindi lang talaga masama ang pumatay kanina ko pa to nilibing ng buhay.

"Huggyybearsh my pashalubhong ngah phala lah akoh" anito sa aking asawa.

"talaga? Ano yun?" excited naman na tanong niya.

"magluluto tayo ng samgyupsal!"

"wow! Talaga!!!!" masayang turan nito

"mahal, halika dito masarap tong samgyupsal!" tawag niya sa akin at winagayway pa ang chopstick na hawak.

Hindi ako sumagot ng oo o hindi nakatingin lang ako sa kaniya I want to know what she gonna do, but I was kinda disspppointed na parang hangin lang ako sa kanilang dalawa they are happily enjoying that fucking food while I was like a fucking statue to them, damn it! Nakakaselos, gusto kong hatakin ang kamay ng asawa ko at ikulong sa kwarto punish her in our bed for making me damn jealous.

"napakagandang buntis ang asawa mo hijo" aniya

Si manang mending na nasa gilid ko na pala. Masayang nakatawa ito habang pinagmamasdan silang dalawa.

"maganda talaga ang asawa ko manang wag mo ng pansinin ang ugok na epal"

Napahagikgik si manang sa tinuran "aba mukhang naseselos ka ah"

"tsk!"

"pagpasensyahan mo na ang asawa mo buntis kasi kaya ganyan minsan kasi ang buntis may mga bagay na talagang gusto nila, katulad niyan mukhang ang koreanong hilaw nay an ang napaglilihian ng asawa mo"

Napalaki ang mata ko sa tinuran ni manang "may paraan ba para pigilan iyon nang?"

"naniniwala ako meron naman" at kumindat pa to at nagpatuloy sa kusina.

"huggybear say ahhhh" fuck it! Damn it! That's my limit.

Inilang hakbang ko sila at pinigilan ang akmang pagsubo niya sa asawa ko.

"enough go home!" pagpapauwi ko dito at bumaling sa aking asawa "babe gabi na you need to rest"

Ngumuso ito buong akala ko iiyak buti na lang hindi pala

"huggybear mauuna na ako ah"

"sige balik ka bukas ah"

"damn it babe! Walang bukas this will be the last time you will see this assholes face!" ani ko. mahigpit kong hinawakan ang asawa at ginuyod siya papasok I lock the door and I went upstairs leaving her, naiinis ako nagagalit ako nagseselos ako, that's it.

Immature na kung immature damn it I am fucking jealous, padabog akong humiga sa kama at nagtalukbong forcing myself to sleep. Pero hindi ko rin natiis I count in 5 minutes pero hindi siya sumunod umakyat kinabahan ako, mabilis akong bumaba ulit the light are already turn off but I hear a sobbing sounds of someone is crying lumapit ako sa nakatalikod na sofa she was seating there hugging a pillow and crying.

Fuck it! Clinton ang gago mo! Pambubruska ko sa aking sarili.

Mabilis akong lumapit sa kaniya I hold her both hands.

His Own Property Mini Series (2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon