Epilogue

3.2K 107 31
                                    

a/n:UNEDITED THANKS FOR WAITING WATCH OUT FOR THE SPECIAL CHAPTER. GOD BLESS US ALL

John 17:23
I in them, and you in me, that they may be made perfect in one; and that the world may know that you have sent me, and have loved them, as you have loved me.

Epilogue

To my Dearest Xieleena the love of my life my other half.

Hi Mahal, I love you so much happy birthday! Nasusulat lang ako mahal pero hindi ko alam ang sasabihin ko sayo, hindi ko alam kung saan ko uumpisahan marahil sa salitang MAHAL !.

Mahal, mahal na mahal kita, maraming salamat for giving me another chance for granting my wish for listening to me and for granting it, when I am begging for your love.

Aaminin ko mahal hindi ako perpektong tao marami akong pagkukulang at isa na doon yung pagtatake for granted ko sayo, sa tuwing iniisip kita napapatanong na lang talaga ako sa Diyos kung ano bang ginagawa kong mabuti at biniyayaan niya ako ng isang ikaw mahal, salamat sa walang saw among pagmamahal sa akin nung mga panahong ang gago ko pala, salamat dahil nandyaan ka at hindi mo ako iniwanan, salamat dahil kahit na nasasaktan kita dati hindi man physical pero alam kong grabe ang sakit na dinulot ko sa iyo. Kapag naiisip ko iyon yung mga bagay na pinag gagawa ko sayo parang gusto kong patayin ang sarili ko, buong akala ko dati na sa kaniya lang ako sasaya pero nung dumating ka sa buhay ko, pinaintindi mo sa akin ang ibig sabihin ng true love oo marahil siya ang first love ko pero ikaw naman ang true love ko. alam ko kahit hindi mo sabihin ramdam ko yung mga oras at araw na sinasaktan kita ng palihim lalo na nung magkabalikan kami at makipaghiwalay ako sayo akala ko sasaya ako pero hindi, nung makita ko yung istura mong nasasaktan pero nakangiti pa rin yung pagiging masaya mo para sa akin yung mga oras na tumalikod at iwan ako yung unti unting nawala ka sa paningin ko yung isang araw nagising na lang ako na parang ayoko ng mabuhay pa dun ko na realize na ikaw pala yung kulang sa akin sa bawat araw na dumadaan na wala ka lahat ng balingan ko ng mata meron at merong memories na naaalala ko, hanngang sa hindi na kinaya ng isip ko, I got depress I engage to some bad habits inom alak at sigarilyo sabayan pa ng pinagbabawal na gamut. Parang kong mababaliw sa pag ka miss sayo, I wont to kill that pain kaya ko nagawa ang mga bagay na iyon salamat na lang talaga sa mga kaibigan kong palaging nandyan at umaagapay sa akin, I live on that island malayo sa lahat ng bagay I make that island for you inayos ko ang buhay ko dahil umaasa akong pne day magkikita tayo at aayusin ko ang lahat we will live on the place together with our children.

Seeing you again makes my heart beats so fast parang akong isang drawing na biglang nakulayan, nagbago ka that was my first impression to you, but I memorize all of you kaya alam kong ikaw iyon kahit pa itanggi mo, expected ko na nang itatangi mo I understand that, but I can't control myself miss na miss na kita and seeing that eyes again that face alam kong sukdulan ang galit mo sa akin. but I want to prove to you kaya naman nag take ako ng risk, kasi ang iniisip ko noon kayang kaya tunawin ng pag ibig ang galit ng isang tao, at mas lalo pa akong naguilty no'n ng sabihin mong may sakit ka na wag akong mag-alala kasi wala naman akong mabubuo sayo I, you are silently killing me knowing that you don't want a child with me, ang plano ko noon sundan ka sa manila together we can make each other heal pero hindi nangyari tumakbo ka na naman ulit nilayuan mo na naman ako hiding again, but I am so blessed knowing that your fine that you bore our children akala ko dati kambal lag di ko akalaing nakashoot ka agad ako ng apat, maybe beacause the four babies symbolizes Hope, Faith, Love and Forgiveness

Sobrang saya ko ng malamang may mga anak tayo sa isip ko kasi mapapadali ang mga plano ko para sa atin hindi ko man lang naisip na nasasaktan ka pa rin, lalo na when she suddenly show up alam kong sobra ang kaba mo when it comes to her but I will honestly and continually telling you mahal na para sa akin you are the best and you are the woman I will love til my last breath, at napaka swerte ko dahil minahal mo ako. Nagkasakitan man tayo pero sa huli natunaw pa rin ng pag ibig ang galit na nararamdaman mo para sa akin. and seeing you again so blooming , so beautiful so perfect for me and I am so proud I own all of you! and you own all of me too. mahal na mahal kita mahal kayo ng mga bata, Happy birthday ulit surprise!!!!!!!

His Own Property Mini Series (2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon