Part 1

71 3 0
                                    

Angelica's P.O.V

"HOY PA HOTSPOT" pagkauwing pagkauwi ko , mukha agad ng kapatid kong uggoy ang bumungad saken .

"WALA AKONG LOAD" walang gana kong saad sabay patakbong pumunta sa kwarto ko .

My older brother followed me and he knocked at the door loudly .

"HOY ANGELICAAA MARIEEE" pang aasar nya saken . "KINGINAAA KA JAMES ANTONIO" at dahil sa sinabi ko ang nakakaaduwa niyang pangalan hindi na niya ko kinulit pa .

Hindi totoong wala akong load HAAHAAHA may load ako no! Duh! Ayaw ko lang magpa hotspot . Takte , ano sya chix ? ulol.

At dahil sa kaboringan ng buhay ko . I was looking for something to do and watching vlogs came into my mind.

I saw many vlogs but only one caught my attention . Kilig na kilig ang pantog ko habang pinapanood ko ito at dahil sa katangahan ko may tumulong tubig dito .
Kingina! Tandang tanda ko na , naiihi pa din ako sa panty ko yak . Pinapanood ko kase yung vlog nung boy na nag-o omegle sya then paulit ulit din niyang nakakamatch yung kapwa niya boy . Lalo pa akong kinikilig sa background music neto .

Parehas kami nung guy na paulit ulit  pero ang pinagkaiba lang namin , siya paulit-ulit niyang nakakamatch habang ako naman paulit ulit na nasasaktan , chArOt .

At dahil gaya gaya ako I also tried omegle . Pinindot ko yung start a chat then may nakachat na ako .

"LITSENG LALAKE" I was surprised at the stranger's chat . "TAKTENG BATA TO , PROUD NA PROUD PA SYA SA SINASABI NIYA" bulong ko sa sarili ko.

Stranger : m14 6.5 inch dick
Me : ampOtA


  Kakasimula ko palang pero ito na agad bubungad saken , wtf ?!.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Omegle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon