Part 2

52 2 2
                                    

At dahil sa ampangit ng una kong kachat sa omegle , hindi na ako umaasang may makakachat ako na gwapo , maalagain , maputi , makikita ko sa personal , tapos magiging kami . Yung lalaking naigting ang panga dafvck! San ba nakakakita non ?

Pero dahil wala naman akong importanteng gagawin , nanatili pa din akong nakatambay sa omegle .

"Tangina! Sinasabi ko na nga ba , hindi ko na dapat ito pinagpatuloy"

Stranger : Hey. M, horny. Looking for F to trade nudes. If interested say your age and country too. Sorry if this is rude but if it is just skip conversation .

"ULOL KALA MO NAMAN PAPATULAN KITA DYAN , EH WALA NGA AKONG NAIINTINDIHAN SA PINAGSASASABE MO".

Me : wtf
Stranger : Not interested I guess ?

Inner me : mukha ba akong interesado ? hayop na yan kahit di ko naiintindihan yung una niyang sinasabi , feeling ko nasisiraan lang to ng utak no!

Me : yes HAHAHAHAH (help de ko alam sasabihin ko)
Stranger : Lol sure you are. How old are you ?
Me : I'm not interested ,, because baket ganyan kayong mga lalaki
Me : Taenanyo ha
Stranger : English only sorry

Stranger has disconnected.

Kapal ng mukhang idisconnected , sus kung napakagaling ko lang sa english

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kapal ng mukhang idisconnected , sus kung napakagaling ko lang sa english . Tulo uhog nito pag ako na bumanat sa pag e-english.

Hmp! Gusto ko pa sanang ipaglaban yung nasa isip ko na kesyo

" baket ganun yung mga lalaki ? Hindi ko lalahatin baka kase may magsabi dyan na 'oh bat nadamay na naman ako , nanonood lang ako ng larva dito tapos idadamay niyo ako sa kalandian niyo' .

So yun na nga , gusto ng mga lalaki yung
makukuha nila yung kagustuhan nila tapos kapag nakuha nila yon , bigla bigla ka na lang iiwanan sa ere na parang walang nangyare .

PARA SABIHIN KO SA KANILA , TAYONG MGA BABAE PARANG BARBIE 'HINDI DAPAT PINAGLALARUAN NG MGA LALAKI'.

Omegle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon