Part 8

10 2 0
                                    

" Ano yung narinig ko? Sinong may boyfriend at bakla ?"

" Yung ano ho , yung ....... bestfriend ni kuya. Si kuya Wendell , pero sabi niya Wendy nalang daw itawag sa kanya " palusot ko kay mama .

" Ah oo , si Wendell , aba! Eh bakla ba yon ? Eh kagwapo gwapong bata nun , sayang naman "

" Oo nga mama " hay salamat , sumabat na din si kuya .

" Eh ikaw James , ikaw ga ay bakla ? " harap harapang tanong ni mama kay kuya .

" Aba! Etong gwapong mukha nato , bakla ? No way " matigas na sabi niya na may halong pandidiri .

" Pft! Gago , kapal ng mukha mo " tiningnan naman niya ako na parang sinasabing 'makisakay ka nalang' lol .

" Mabuti naman at hindi ka bakla dahil ayoko ng nagpapapatol ka sa 150 , bilisan niyo na dyan at kayo ay pumasok na hala "

HAHHAHAHAHA WAMPIPTE DAW GAGU , YARE KA NA KUYA . AMIN NAA .

" Hoy Angelica " pagpasok ko sa room ay bumungad agad sakin ang pagmu mukha ni vienn .

" Hoy ka den " odiba ganda ng batian namin .

" Nag o-omegle ka ? "

I remembered someone , Kuya Travis . Mygad! Pagkatapos nung huli naming chat before he disconnected , hinanap ko ulit siya sa omegle .

Stranger : M
Me : kuyaaa travissss
         huhuhuhuhuhu
Stranger : Rpw?
Me : nooooo :(((((
          hiiiii
Stranger : I'm not kuya travis
                     I'm yours
Inner me : Pag to pinatulan ko , sabog atay nito .

Pero wala akong nakitang Kuya Travis

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero wala akong nakitang Kuya Travis .

" HOYYYYY "

" Kingina ka " gulatin ba naman ako .

" Bat ka nagde-daydream dyan ? " nilapit niya pa yung mukha niya sakin , halatang may gustong malaman .

" May naalala lang na tao na nakachat ko sa omegle " tamlay kong sagot , nakakamiss kase yung pagdugo ng ilong ko sa kanya e .

" SINOO ?? "

" Si Kuya Travis "

" Anong meron don ?" At kwinento ko sa kanya yung mga sandaling kausap ko si Travis .

" Hala , grabe naman . Gusto ko din ng ganan , I hope magkita kayo nung Travis na yan sa tamang panahon " gusto mo yon ? gusto ko yon .

" Wag ng umasa , alangan namang lumipad ako sa Canada , eh hindi ko alam kung anong mga lugar don tsaka wala akong pera tsaka wala akong kakilala baka mamatay lang ako don . "

" O.A ka , malay mo lang naman magkita kayo , pero yeah wag ka ng umasa HAHAHHAHAHA "

" ULOL!! DI KA CRUSH NG CRUSH MO " tsaka ako tumakbo at nakita ko naman yung mukha niyang parang pinagbagsakan ng langit at lupa .





Omegle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon