Chương 10 - 1

2.5K 72 1
                                    

Chương 10 - 1
.........
Edit: Miinu — Beta: Chicho

*****

Mùng một đầu năm, nhà họ Tra tiến hành một số hoạt động bái tế tổ tiên, nghênh đón thần tài linh tinh. Tra Thanh Nhạc dành chút thời gian nói chuyện với Tra Khách Tỉnh về việc mình xích mích với Phùng Cát, nhờ Tra Khách Tỉnh để ý xem gần đây nhà họ Phùng có hành động trả thù nào không. Tuy hắn biết, dù mình không đề cập tới thì người nhà họ Tra vẫn nắm bắt được tin tức này.

Quả nhiên, Tra Khách Tỉnh không hề kinh ngạc chút nào. Hắn chỉ lớn hơn Tra Thanh Nhạc bốn tuổi, nhưng lại trưởng thành hơn rất nhiều. Hắn vỗ vỗ vai cậu em họ, nói: “Người trẻ tuổi, đừng quá xúc động!”

Tra Thanh Nhạc phối hợp tỏ ra khiêm tốn tiếp thu răn dạy: “Anh hai nói rất đúng, về sau vẫn cần anh hai chăm sóc nhiều hơn!”

Tra Khách Tỉnh cười ha ha vài tiếng, lại hỏi: “Sao hôm nay Tử Du không tới?”

“Đúng vậy… bà với cô còn ở đây, thế mà anh ta đã chuồn đi trước rồi.”

Hai người nói chuyện phiếm trong chốc lát rồi bị Tra Khách Thừa gọi đi ăn cơm. Trên bàn cơm, Tra Ngọc Châu vô cùng vui vẻ, uống mấy chén rượu vang, còn tự mình ra sân đốt pháo hoa. Tra Thanh Nhạc đưa Tra Ngọc Châu trở về phòng ngủ. Ông cụ ngà ngà say, nắm tay hắn cảm khái đôi câu, lúc nói đến “nếu cha con còn sống…”, liền đỏ cả hốc mắt.

“Ba mất rồi, con sẽ thay ba hiếu kính ông nội!”

Tra Ngọc Châu sờ đầu cháu yêu, bàn tay hơi run rẩy, nói thêm vài câu thì ngủ mất.

Đắp chăn cẩn thận cho ông xong, Tra Thanh Nhạc mới rón ra rón rén rời nhà, đạp chân ga, chạy thẳng một lèo trên đường lớn.

Hắn mở điện thoại, có tin nhắn được gửi tới từ một giờ trước. Là Giang Vân Thiều nhắn: Quán bar Times, số 78 đường Lâm Giang, có niềm vui bất ngờ nhé!

Đính kèm tin nhắn là bức ảnh tự chụp hắn ghé đầu vào quầy bar, tóc tai hỗn loạn, ánh mắt mê mang.

Cái bộ dạng này, thật sự là… thật sự là vô cùng thiếu thông đấy!

Lao tới đường Lâm Giang, Tra Thanh Nhạc nhanh chóng tìm được cái quán bar không mấy bắt mắt nọ. Trước khi vào cửa, hắn còn nghĩ, không biết Giang Vân Thiều có bao hết quán để tổ chức một bữa tiệc dành riêng cho hắn không. Hy vọng ngập lòng bước vào, song hắn lại thất vọng phát hiện bên trong không khác gì một quán bar thường, thậm chí ngay còn không phải là gay bar.

Tối mùng một tết, đường cái vắng người, trong quán bar lại vô cùng náo nhiệt. Quầy bar vây đầy người, DJ đang mix một bài nhạc nhảy kinh điển. Trong sàn nhảy, cả trai lẫn gái xoay đến xoay đi. Tra Thanh Nhạc gọi điện cho Giang Vân Thiều, nhưng lại không thể nào liên lạc được, chỉ có thể từ từ tìm kiếm giữa đám đông. Cả quá trình tìm kiếm, hắn liên tiếp bị đụng chạm, thậm chí còn bị một gã béo trông như nhà giàu mới nổi tưởng lầm là trai bao, tức đến suýt nữa thì vung tay đấm đá. Đờ mờ, cái loại quán bar bình dân này, sao lại có trai bao đầy khí chất như bản thiếu gia đây được, mày bị mù à!

Tâm trạng mong chờ của Tra Thanh Nhạc hơi giảm xuống, hắn còn hoài nghi có phải mình đã bị bỏ bom không. Đúng lúc này, hắn chợt nghe thấy một trận cãi vã vang lên trong sàn nhảy.

Biết Làm Ấm Giường - Cầu Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ