Chapter 3.

2.2K 55 1
                                    

Chapter 3:Cái kia cái gì ba mươi đề / ở có thể bị người khác thấy địa phương lưu lại dấu hôn / dấu cắn.

Ngụy Vô Tiện phát hiện Lam Vong Cơ thực thích ở hắn trên người chừa chút dấu vết, giống cái chọc giống nhau.
Xương quai xanh phía dưới là hắn thích nhất địa phương. Ngụy Vô Tiện xương quai xanh rất cao, làn da mỏng, chỉ cần nhẹ nhàng một toát, liền sẽ ra một cái hồng ấn, vài thiên đều tiêu không xong.

Sau cổ là hắn ngồi ở Lam Vong Cơ trên đùi thời điểm, Lam Vong Cơ liền ở hắn đầu vai lưu cái dấu răng, sau đó từ nghiêng phương cơ hôn đến vành tai.

Ngực chỗ thường bị thăm chính là hắn trước ngực hai điểm. Nơi này là hắn trên người mẫn cảm bộ vị chi nhất, Lam Vong Cơ sở trường chỉ một khảy, lại phối hợp môi lưỡi liếm cắn, Ngụy Vô Tiện liền nhịn không được run run rẩy rẩy mà ôm cổ hắn kêu to, thẳng đến Lam Vong Cơ nghe không được hắn rên rỉ hôn lấy hắn đôi môi, trước ngực liền lưu lại hai điểm đỏ thắm sắc.

Sống lưng trung tâm một đạo ao hãm, Lam Vong Cơ sẽ đem hắn ôm vào trong ngực một tiết một tiết mà ấn qua đi. Xương cùng phụ cận là cái cực ái muội địa phương, xuống chút nữa một chút là có thể chạm vào kia chỗ chỉ thuộc về Lam Vong Cơ một người tư mật khí quan, nhưng Lam Vong Cơ bắt tay ngừng ở nơi này, chỉ ở xương cùng chung quanh chậm rãi họa vòng, như là trưng cầu hắn cho phép, cũng giống ý định trêu chọc.

Bụng nhỏ là Lam Vong Cơ ngón tay thường thường vỗ về chơi đùa địa phương. Cặp kia ngày thường đánh đàn chấp bút tay xẹt qua hắn bụng nhỏ thời điểm, vết chai mỏng nhẹ nhàng quát sát hắn làn da, liên quan đáy chậu chỗ đều sẽ nổi lên một trận run rẩy.

Phần bên trong đùi thường thường là ở động tình khi, Ngụy Vô Tiện rộng mở chân nghênh đón hắn, Lam Vong Cơ liền cúi xuống thân hôn môi kia một mảnh nhỏ kiều nộn làn da. Một hồi chuyện phòng the qua đi hắn nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực ôn tồn thời điểm, vừa nhấc chân là có thể nhìn đến nơi đó dính hợp với thể dịch hỗn độn một mảnh. Càng thêm không thể xem chính là cái mông cùng hậu huyệt chung quanh, có đôi khi Ngụy Vô Tiện lãng đến qua, đem Lam Vong Cơ liêu đến không biện pháp, ở trên giường liền khắc chế không được hắn thô bạo. Cố tình hắn tay kính lại đại, chiếu kia hai cánh thịt lại véo lại xoa, lưu lại thanh hồng tím dấu vết, giống như nào đó không thể nề hà cảnh cáo.
Xuống chút nữa, cẳng chân xương ống chân cùng mắt cá chân, cũng chịu quá Lam Vong Cơ hôn. Có một lần Ngụy Vô Tiện cố ý đậu hắn, gắt gao hợp lại hai chân, bị Lam Vong Cơ cầm mắt cá chân, từ gan bàn chân một đường hôn đến đầu gối. Ngụy Vô Tiện còn lại là từ eo tô đến trong lòng, lại hướng lên trên, không thể không tước vũ khí đầu hàng.

Thủ đoạn chỗ liền càng thường lưu hồng dấu vết, hắn phát hiện Lam Vong Cơ đặc biệt thích dùng đủ loại đồ vật bó hắn tay, đai lưng dây cột tóc thậm chí với đai buộc trán, một bó thượng liền bó đến gắt gao vô luận như thế nào cũng tránh không khai. Lam Vong Cơ ngoài miệng chưa bao giờ nói, bất quá Ngụy Vô Tiện đã sớm phát hiện hắn điểm này nho nhỏ tính phích.

Hắn trên người không có gì địa phương là Lam Vong Cơ không có xem qua, không có sờ qua. Hắn thực hưởng thụ bị Lam Vong Cơ vuốt ve hòa thân hôn quá trình, nhưng Lam Vong Cơ rất có đúng mực, hắn chưa bao giờ ở sẽ lộ ra tới địa phương lưu lại dấu vết, cho dù ngẫu nhiên một hai lần qua đầu, cũng tổng có thể nghĩ đến đủ loại phương pháp che lấp một chút.

[Đồng nhân][Vong Tiện] (QT) Ma Đạo Tổ Sư- Bãi đỗ xe.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ