Đổi làm ngày thường, Ngụy Vô Tiện là quyết định sẽ không làm Lam Vong Cơ uống rượu.
Lam Vong Cơ rượu phẩm, người khác không biết, hắn còn có thể không biết sao? Vừa mới bắt đầu hắn là có điểm tiểu tâm tư, sấn Lam Vong Cơ uống say đối hắn làm càn chút, hiện giờ danh chính ngôn thuận ở bên nhau, có chuyện gì thị phi đến đem hắn chuốc say mới có thể làm đâu? Lam Vong Cơ không thể uống rượu, Ngụy Vô Tiện cũng liền không hề miễn cưỡng, hắn thề với trời, hôm nay này một chuyến, tuyệt đối là cái ngoài ý muốn, hắn sao có thể dự đoán được này thanh giang trấn đặc sản mật tô thế nhưng là dùng rượu điều nhân, càng không dự đoán được Lam Vong Cơ tửu lượng thật thật là kém tới rồi dính một chút đều sẽ say trình độ ——
Hắn nhìn lấy tay chi di rũ đầu Lam Vong Cơ thở dài: “May mắn không ở trên đường liền mở ra ăn, nếu không ta thật là muốn sầu chết lạp.”
Hắn từ bên ngoài đánh nước ấm trở về, Lam Vong Cơ vừa lúc tỉnh dậy, ngồi ở tiểu sụp bên yên lặng nhìn hắn. Ngụy Vô Tiện cởi bỏ hắn đai buộc trán đặt ở một bên, giống hống tiểu hài tử giống nhau đem tẩm ướt khăn lông đưa tới trước mặt hắn: “Hàm Quang Quân, lau mặt, sau đó ngủ, được không?”
Lam Vong Cơ gật gật đầu, lại không tiếp, chỉ là nhìn hắn. Ngụy Vô Tiện cười nói: “Thế nào, một hai phải ta cho ngươi sát?”
Lam Vong Cơ: “Ân.”
Hắn nhưng thật ra đã lâu chưa thấy qua Lam Vong Cơ này một bộ ngây thơ mờ mịt bộ dáng, bật cười rất nhiều, lại trong lòng thầm nghĩ: “Lam trạm một say thật thành ba tuổi tiểu hài tử, không biết hắn khi còn nhỏ có phải hay không thật sự như vậy đáng yêu. Hắn ba tuổi thời điểm mẫu thân hẳn là còn ở, nói không chừng……”
Ngụy Vô Tiện bên này như đi vào cõi thần tiên, trên tay bất tri bất giác liền không có chuẩn, không lưu ý bị Lam Vong Cơ trảo một cái đã bắt được thủ đoạn, mới vừa rồi phục hồi tinh thần lại, gãi gãi Lam Vong Cơ cằm: “Làm sao vậy? Từ bỏ? Ai, hảo đi, chúng ta ngủ.”
Hắn nói tưởng bắt tay rút về đi, lại không trừu động, như vậy một tránh, Lam Vong Cơ ngược lại trảo đến càng khẩn. Ngay sau đó Lam Vong Cơ dùng một chút lực, đem hắn ấn ngã xuống trên giường.
Ngụy Vô Tiện phía sau lưng thình lình bị va chạm, tê một tiếng, lại ngẩng đầu, thấy Lam Vong Cơ đè ở hắn trên người, đem hắn đôi tay phản khấu lên đỉnh đầu, thầm nghĩ này cũng không biết là vài phần say vài phần tỉnh. Hắn liền biết, Lam Vong Cơ một say, chuẩn không chuyện tốt.
Hắn mở miệng nói: “Lam nhị công tử, làm gì nha làm gì nha? Ta nói làm ngươi ngủ, nhưng chưa nói làm ngươi ngủ ta.”
Lam Vong Cơ gục đầu xuống tới cùng hắn chóp mũi xoa chóp mũi, yên lặng nhìn hắn. Hắn thở ra nhiệt khí mang theo một chút mùi rượu, phun ở Ngụy Vô Tiện trên mặt, câu đến Ngụy Vô Tiện trong lòng một ngứa, vừa nhấc đầu liền hôn lên hắn môi.
Ngay sau đó, hắn bỗng nhiên cảm giác chính mình trên cổ tay căng thẳng, ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên, Lam Vong Cơ lấy đai buộc trán trói lại cổ tay của hắn, còn đánh liên tiếp kết.
A —— hắn liền biết sẽ biến thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện] (QT) Ma Đạo Tổ Sư- Bãi đỗ xe.
Fanfiction🐇 Au: jiaoke 🐇 Một list thịt văn của tác giả. Nguồn ảnh: https://twitter.com/beggarmountain/status/1167774878759436289?s=19