Lam Vong Cơ mở cửa thời điểm, trong nhà đen nhánh một mảnh, chỉ có điều hòa màn hình phát ra ảm đạm lam quang. Hắn thật cẩn thận mà thay đổi dép lê, tay chân nhẹ nhàng mà đi vào phòng ngủ, mới vừa ở mép giường ngồi xuống, đã bị hoành eo ôm lấy.
Hắn theo bản năng mà thẳng thẳng eo, ngay sau đó nhéo nhéo khấu ở hắn bụng nhỏ trước một đôi tay: “Không ngủ?”Ngụy Vô Tiện đem mặt chôn ở hắn eo oa chỗ, sau một lúc lâu mới rầu rĩ mà kêu một tiếng: “Lam nhị ca ca.” Trong thanh âm lộ ra điểm rõ ràng ủy khuất.
Lam Vong Cơ đem hắn tay bẻ ra, chuyển qua tới loát loát hắn trên trán tóc mái, cúi xuống thân tới hỏi: “Làm sao vậy?”Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên giận dỗi giống nhau đem chăn kéo lên, che lại chính mình nửa khuôn mặt, nói: “Ngươi muốn đi công tác cũng không nói cho ta một tiếng, ta lại không phải không cho ngươi đi, ta ngày đó buổi tối chờ ngươi đến hảo vãn……” Hắn càng nói càng ủy khuất, ngay sau đó liền nghĩ đến chính mình ngày đó chờ đến ngủ rồi Lam Vong Cơ liền cái tin cũng không có, ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại mới thấy hắn phát lại đây tin nhắn. Đúng lúc đuổi kịp ngày này 8 giờ sớm khóa, hắn liền cơm sáng cũng không rảnh lo ăn liền hướng trường học chạy, vẫn là ở khu dạy học phía dưới tự động buôn bán cơ tùy tiện mua cái bánh kem lót bụng……
Lam Vong Cơ đem hắn chăn kéo xuống tới một chút, ôn nhu nói: “Thực xin lỗi.” Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: “Thật sự đi được cấp, một chút phi cơ liền cho ngươi phát tin tức, sợ sảo ngươi ngủ, mới không có gọi điện thoại.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi thân thân ta.”
Lam Vong Cơ liền theo lời vén lên hắn trên trán tóc mái, ở hắn trên trán nhẹ nhàng hôn một chút, lại ở hắn chóp mũi hôn một chút, còn muốn dời xuống thời điểm, Ngụy Vô Tiện vòng lấy cổ hắn lôi kéo, cắn hắn môi.
Lam Vong Cơ một con cánh tay chi ở bên cạnh, một cái tay khác chế trụ Ngụy Vô Tiện cái ót, cùng hắn tinh tế hôn môi lên. Ngụy Vô Tiện ước chừng là trong lòng có điểm khí, tiếp khởi hôn tới cũng có chút nảy sinh ác độc, cọ xát hồi lâu mới lưu luyến không rời mà tách ra. Hắn thở hổn hển hai khẩu khí, nhỏ giọng nói: “Ca ca, ta tưởng ngươi.”.“Ân.”
Trong bóng đêm hắn nhìn lam trạm đôi mắt, vươn một bàn tay chỉ câu lấy lam trạm cổ áo, nhẹ giọng nói: “Ta muốn ngươi.”
Hắn vừa nói, một chân đã leo lên Lam Vong Cơ eo. Lam Vong Cơ ôm hắn eo, một phen đem hắn nhắc tới tới, đặt ở chính mình trên đùi. Ngụy Vô Tiện áo ngủ vốn dĩ liền ăn mặc lỏng lẻo, hai người vừa rồi triền miên một hồi, càng xoa đến hỗn độn bất kham, cổ áo tiếp theo tảng lớn tất cả đều sưởng, nương bức màn khe hở thấu tiến vào ánh trăng, cũng có thể thấy ngực chỗ phong cảnh.
Ngụy Vô Tiện bắt được Lam Vong Cơ tay, từ áo ngủ vạt áo vói vào đi, chạm được hắn gầy thả căng chặt eo. Lam Vong Cơ nơi nào dùng đến hắn nhắc nhở, thuận thế liền ở hắn eo sườn nhẹ nhàng vuốt ve lên, một cái tay khác cởi bỏ dư lại mấy cái nút thắt, mới vừa rồi nửa che nửa lộ cảnh tượng lập tức hướng hắn mở rộng. Hắn cúi đầu ngậm lấy Ngụy Vô Tiện một bên đầu vú, Ngụy Vô Tiện eo lập tức mềm xuống dưới. Hắn vòng lấy Lam Vong Cơ, không tự chủ được mà đĩnh đĩnh eo, chủ động đem chính mình tặng đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện] (QT) Ma Đạo Tổ Sư- Bãi đỗ xe.
Fanfic🐇 Au: jiaoke 🐇 Một list thịt văn của tác giả. Nguồn ảnh: https://twitter.com/beggarmountain/status/1167774878759436289?s=19