Tập 2
Khi nhận được tin báo từ vợ của Đông, sếp đã nhanh chóng gọi Dũng, anh cũng lo lắng khi Đông đang đi đến nơi nguy hiểm, lúc này cả ba nghe thấy tiếng trực thăng ở bên ngoài, vừa chạy ra cổng thì thấy những người lính đang đu dây từ trực thăng xuống, một người lính cầm khẩu P90 đang xả vào bọn xác sống đang đi đến, chiếc trực thăng bay, một người lính đi đến nói :
- Lính : Chúng tôi được cử đến đây điều tra vụ việc, mọi người ổn chứ ?
- Quý : Ổn, chúng tôi sẽ giúp các anh, nhưng trước hết hãy mang cô gái này ra khỏi đây được không ?
- Lính : Không thành vấn đề, đi theo tôi .
Một người lính leo lên lại trực thăng, rồi Anh Thư ở đứng ở dưới nắm lấy sợi dây, mọi thứ đã xong sợi dây tự thu lại rồi kéo cô lên, khi trực thăng đã trở cô đi, những người lính cùng mọi người bước vào trong trung tâm. Cả bọn đang ngồi trò chuyện bàn chiến lược, thì chiếc đồng hồ của đội trưởng nháy sáng, một hình ảnh 3D hiện lên : Cả đội đến nơi rồi àk? '
- Hòa : Vâng mới tới thưa sếp .
- Đại đội trưởng : Um, mau chóng điều tra xem chuyện gì đang xảy ra nhé .
- Hòa : Chúng tôi rõ rồi thưa sếp .
Nhóm của Hòa ngồi một lát rồi cùng nhau đi kiểm tra, để muốn tìm ra nguyên nhân nhanh chóng Dũng cùng đi theo mọi người. Đi được một đoạn xa thì nhóm Hòa tìm được một ống nghiệm còn dính một ít chất lỏng màu đỏ tại đoạn đường vắng, đang trong lúc kiểm tra thì Hòa bảo mọi người trốn vào một ngôi nhà gần đó. Cả bọn đứng chờ đợi thì nhóm Hòa rung người khi thấy một tên quái vật với bộ móng hoắc cùng với hai ống vòi sắc nhọn ở hai bên tai, Hòa nói :
- Hòa : Cái quái gì thế này ?
- Dũng Kaio : Đó là thứ tôi cũng đang thắc mắc đấy .
Khi tên quái vật đã đi mất, cả bọn lại tiếp tục đi về phía trước, đi đến một đoạn đường lớn thì cả bọn thấy rất nhiều cảnh sát cùng những thành viên của tập đoàn sói đen điều đã trở thành xác sống. Hòa ra hiệu tấn công những tiếng súng đã vang lên, tên quái vật đã bị tiếng súng dẫn dắt đến, một người lính bị tên quái vật lấy móng tay đâm xuyên đầu từ phía sau, khiến một anh lính đứng gần đó hoảng loạn nên bị một tên xác sống tóm được, anh bị cả bọn xác sống nhào đến xé xác, Hòa tức giận khi thấy đồng đội mình bị giết anh cầm khẩu RPD xả tới tấp vào tên quái vật to xác, Dũng cầm khẩu AA-12 xả vào tên quái vật, hắn hét lên chạy đến chỗ Dũng, cậu nhanh chóng nhảy về phía khác, bỗng tên quái vật đi chậm lại rồi ngã quỵ xuống đất. Lúc đó tại một bệnh viện lớn đã bị bỏ hoang tại đây một khu thí nghiệm lớn một tên bác học đang làm thí nghiệm trên một mẫu Virus mới với dã tâm làm chủ thế giới. Chiều nhóm Hòa trên đường trở về thì kinh hãi khi thấy trung tâm huấn luyện cảnh sát đã tan hoang và tràn ngập xác sống. Dũng đành đưa mọi người đến sở cảnh sát mà anh đã đến trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày tận thế : Quỷ dữ
Science FictionMột anh chàng cảnh sát mới nhận chức tân binh được cử đến trường huấn luyện Cảnh sát ở Hà Nội để làm nhiệm vụ, anh hạ cánh xuống sân bay vào lúc nửa đêm tại sân bay Nội Bài, nhưng tại đây anh phải đối diện với một cơn ác mộng kinh hoàng đã xảy ra vớ...